Piaggio Việt Nam chi 1 triệu USD mua bảo hiểm trưng bày xe mới

Đ. Thọ
Piaggio Việt Nam cho biết đã chi 1 triệu USD để mua bảo hiểm cho cuộc triển lãm mẫu xe tay ga cao cấp Vespa S
Các công đoạn chuẩn bị cho cuộc triển lãm nhỏ của Vespa S.
Các công đoạn chuẩn bị cho cuộc triển lãm nhỏ của Vespa S.
Nhà sản xuất xe máy đến từ nước Ý vừa cho biết đã chi 1 triệu USD để mua bảo hiểm cho cuộc triển lãm mẫu xe tay ga cao cấp Vespa S sau khi có lễ ra mắt chính thức.

Như vậy, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một cuộc triển lãm được mua bảo hiểm với trị giá lên đến 1 triệu USD. Cuộc triển lãm nhỏ dành riêng cho Vespa S sẽ được tổ chức trước cửa tòa nhà Vincom Hà Nội trong 10 ngày, từ ngày 22 - 31/3.

Vespa S là mẫu xe tay ga cao cấp thứ ba của Piaggio được sản xuất tại Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được hãng xe này nhằm đến đối tượng khách hàng chủ yếu là phái mạnh, sau hai mẫu xe dành cho phái đẹp là Vespa LX 125 và Vespa LX 150.

Ngay từ trước khi ra mắt, Vespa S đã gây được sự chú ý rất lớn từ những người hâm mộ thương hiệu xe máy thời trang đến từ nước Ý. Và do đó, Piaggio Việt Nam cũng tập trung khá nhiều nguồn lực cho sự kiện trình làng mẫu xe này.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.