Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng

Đ. Thọ
Mức giá bán lẻ dành cho mẫu SUV Cayenne thế hệ mới tại Việt Nam sẽ vào khoảng gần 6 tỷ đồng
Cayenne thế hệ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 23% so với kiểu xe trước đó - Ảnh: Porsche.
Cayenne thế hệ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 23% so với kiểu xe trước đó - Ảnh: Porsche.
Nhà phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam vừa thông báo mức giá bán lẻ dành cho mẫu SUV Cayenne thế hệ mới sẽ vào khoảng gần 6 tỷ đồng.

Cụ thể, mức giá cao nhất 5,738 tỷ đồng sẽ thuộc về phiên bản Cayenne Turbo. Các phiên bản khác như Cayenne S Hybrid, Cayenne S và Cayenne sẽ có mức giá tương ứng là 4,003 tỷ đồng, 3,724 tỷ đồng và 2,740 tỷ đồng.

Hiện mẫu xe này vẫn chưa chính thức được giới thiệu ra thị trường thế giới. Porsche Cayenne thế hệ mới sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ôtô Geneva vào đầu tháng 3/2010.

Theo giới thiệu của Porsche Việt Nam, Cayenne thế hệ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 23% so với kiểu xe trước đó.

Cayenne thế hệ mới được trang bị hộp số tự động đặc biệt Tiptronic S 8 cấp đi kèm với chức năng khởi động/tắt máy tự động và mở rộng sự đa dạng của tỷ số truyền bánh răng, chức năng quản lý nhiệt độ động cơ và hệ thống làm mát hộp số, hệ thống thu hồi và tái sử dụng năng lượng, dừng động cơ linh hoạt và thiết kế thông minh cấu trúc xe trọng lượng nhẹ.

Cayenne mới được trang bị các kiểu động cơ V6, 3.6 lít đến V8, 4.8 lít với bộ tăng áp kép.

Mặc dù chưa được giới thiệu ra thị trường song nhà phân phối cho biết ngay từ thời điểm này các khách hàng Việt Nam đã có thể đặt hàng đối với mẫu xe Porsche Cayenne thế hệ mới.

Một số hình ảnh về Porsche Cayenne thế hệ mới:

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 1

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 2

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 3

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 4

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá gần 6 tỷ đồng - Ảnh 5

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.