Porsche chính thức ra mắt thị trường

Đ. Thọ
Ngày 14/12, Công ty TNHH Xe Hơi Thể thao Uy tín (PSC) chính thức cho ra mắt thị trường nhãn hiệu xe hơi thể thao cao cấp Porsche
Lô xe Porche đầu tiên về nước ngày 16/11.
Lô xe Porche đầu tiên về nước ngày 16/11.
Ngày 14/12, Công ty TNHH Xe Hơi Thể thao Uy tín (PSC) chính thức cho ra mắt thị trường nhãn hiệu xe hơi thể thao cao cấp Porsche.

“Đã đến lúc Porsche có mặt tại Việt Nam. Người tiêu dùng thuộc phân khúc cao cấp tại Việt Nam rất cần những "tuyệt tác" vừa mạnh mẽ vừa sắc sảo để có thể tôn lên cá tính cũng như thể hiện “gu” thẩm mỹ và sự tinh tế của họ. Porsche sẽ giúp họ làm điều đó một cách mỹ mãn nhất”, ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc PSC nói.

Trước đó, vào ngày 16/11 vừa qua, lô xe Porsche đầu tiên đã được nhập khẩu chính thức về Việt Nam thông qua Công ty PSC đã có mặt tại cảng container quốc tế VICT Tp.HCM.

Lô đầu tiên này gồm có 4 xe gồm 1 chiếc Boxster, 1 chiếc 911 Carrera Coupe và 2 chiếc Cayenne.

Theo thông báo giá bán mới nhất của PSC sau khi quyết định giảm thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc từ mức 70% xuống 60% chính thức có hiệu lực, giá của chiếc Boxster và Cayenne là 125.000 USD (tương đương trên 2 tỷ đồng), giá của chiếc 911 Carrera Coupe là 207.000 USD (tương đương trên 3,3 tỷ đồng).

Việc PSC nhập lô xe này cũng là một động thái nhằm hưởng mức thuế nhập khẩu mới, theo đó nhà phân phối sẽ giảm được gánh nặng về giá bán.

PSC là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Porsche tại Việt Nam. Porsche là thương hiệu xe hơi thể thao cao cấp đầu tiên trên thế giới có mặt tại thị trường ôtô Việt Nam thông qua một nhà nhập khẩu và phân phối chính thức.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.