Porsche gia tăng sức mạnh động cơ cho Panamera Turbo

An Nhi
Hãng xe thể thao đến từ nước Đức Porsche vừa thông báo sẽ cung cấp bộ gia tăng sức mạnh động cơ cho mẫu xe Panamera Turbo
Với gói trang bị mới này, sức mạnh động cơ của Panamera Turbo sẽ tăng thêm đến 40 mã lực so với bản chuẩn.
Với gói trang bị mới này, sức mạnh động cơ của Panamera Turbo sẽ tăng thêm đến 40 mã lực so với bản chuẩn.
Hãng xe thể thao đến từ nước Đức Porsche vừa thông báo sẽ cung cấp bộ gia tăng sức mạnh động cơ cho mẫu xe Panamera Turbo.

Theo đó, động cơ của mẫu xe vừa có mặt tại thị trường Việt Nam này sẽ được tăng thêm 40 mã lực, lên mức 540 mã lực.

Điểm chính của bộ tăng sức mạnh động cơ dành cho Panamera Turbo là hai bộ tăng áp với các bánh tua-bin chế tạo bằng hợp kim nhôm-titan. Hệ thống quản lý động cơ cũng hiệu chỉnh tương ứng giúp đem lại cải tiến đáng kể cho hoạt động của động cơ.

Chi tiết hơn, mô-men xoắn cực đại của động cơ Panamera Turbo sẽ tăng lên đến 750 Nm. Nếu trong chế độ vận hành cao nằm trong gói kích hoạt chế độ thể thao được gắn thêm ngoài dây chuyền sản xuất và là một phần của bộ gia tăng sức mạnh động cơ, mô men xoắn có thể tăng lên đến 800 Nm. Khi kích hoạt chế độ Sport Plus, Panamera Turbo có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ mất 3,9 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với xe cùng dòng với trang bị chuẩn.

Cùng với đó, Panamera Turbo cũng sẽ đạt tốc độ tối đa 305 km/giờ so với 303 km/giờ của các dòng xe trang bị chuẩn. Mặc dù có sức mạnh động cơ tăng thêm khá nhiều song mức tiêu thụ nhiên liệu của Panamera Turbo trang bị bộ tăng lực, theo thông báo của Porsche AG, cũng chỉ ngang bằng với phiên bản chuẩn là 11,5 lít/100 km trong điều kiện chuẩn

Trung tâm Porsche Sài Gòn cho biết, bộ gia tăng sức mạnh động cơ này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2010 với mức giá trên16.600 Euro.

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.