Procar làm dịch vụ ủy quyền cho Mitsubishi

An Nhi
Procar vừa chính thức được bổ nhiệm làm đơn vị thực hiện dịch vụ ủy quyền cho liên doanh ôtô VinaStar
Procar sẽ đầu tư một chuỗi xưởng dịch vụ chất lượng cao và tiến tới trở thành đại lý ủy quyền cho Mitsubishi.
Procar sẽ đầu tư một chuỗi xưởng dịch vụ chất lượng cao và tiến tới trở thành đại lý ủy quyền cho Mitsubishi.
Công ty TNHH TM Hòa Bình (Procar) vừa chính thức được bổ nhiệm làm đơn vị thực hiện dịch vụ ủy quyền cho liên doanh ôtô VinaStar.

Theo đó, Procar sẽ thực hiện các công tác bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe ôtô mang nhãn hiệu Mitsubishi tại Việt Nam.

Xưởng dịch vụ Procar có diện tích 2.000 m2 trên đường Nguyễn Tất Thành,  quận 4, Tp.HCM. Procar được trang bị những thiết bị hiện đại theo đúng những tiêu chẩn của Mitshibishi cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những kỹ sư, thợ sửa chữa được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn chính hãng.

Xe sửa chữa, bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, tuân thủ theo những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất về chất lượng từ khâu tiếp nhận, kiểm tra, sửa chữa và bàn giao lại cho khách hàng.

Đại diện Procar cho biết, sự kiện trở thành xưởng dịch vụ ủy quyền là bước khởi đầu quan trọng cho hành trình đầu tư một chuỗi xưởng dịch vụ chất lượng cao cũng như việc trở thành đại lý ủy quyền cho Mitsubishi với việc đầu tư xây dựng showroom bán hàng và xưởng dịch vụ với quy mô lớn trong thời gian tới.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.