Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt

Khánh Huyền
Với nhiều cải tiến, Kia Forte 2011 lắp ráp tại Việt Nam vừa gia nhập làng sedan trong nước
 Xét một cách tổng thể, Kia Forte SX AT 2011 được nâng cấp khá toàn diện cả về nội và ngoại thất.
Xét một cách tổng thể, Kia Forte SX AT 2011 được nâng cấp khá toàn diện cả về nội và ngoại thất.
Với nhiều cải tiến về nội và ngoại thất, Kia Forte 2011 do Công ty Ôtô du lịch Trường Hải Kia (Thaco Kia) lắp ráp tại Việt Nam vừa gia nhập làng sedan trong nước, tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm.

Xét một cách tổng thể, Kia Forte SX AT 2011 được nâng cấp khá toàn diện cả về nội và ngoại thất.

Ngoại thất ít thay đổi nhất nhưng cũng mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới. Nội thất được trang bị thêm nhiều tiện nghi mới như lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng, camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu trong xe, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện, mô tơ bước và chân ga điện tử (ETCS) mới đảm bảo xe tăng tốc êm trong trường hợp chân ga bị nhấn đột ngột.

Động cơ xe vẫn là loại Gamma dung tích 1,6 lít. Tuy nhiên, để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng thời giúp xe chuyển số nhẹ nhàng, tăng tốc mạnh mẽ hơn, Forte SX AT 2011 được trang bị hộp số tự động 6 cấp thay vì hộp số tự động 4 cấp trước đây. Theo thông tin từ nhà sản xuất, với hộp số tự động 6 cấp, xe sẽ tiết kiệp được 4% - 6% nhiên liệu so với hộp số tự động 4 cấp.

Do có một số cải tiến, Forte SX AT 2011 có giá sau thuế là 561 triệu đồng, tăng 32 triệu so với phiên bản 2010.

Bên cạnh đó, Trường Hải cũng chuẩn bị bổ sung thêm phiên bản 5 cửa model 2011 thông qua con đường nhập khẩu.

Một số hình ảnh về mẫu xe Forte SX AT 2011:

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 1

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 2

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 3

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 4

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 5

Ra mắt lính mới trong làng sedan Việt - Ảnh 6

Tin mới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Mặt tối của ngành công nghiệp pin trên thế giới

Pin, pin, pin!!! Cuộc chạy đua để thu hút ngành công nghiệp của tương lai này, và cung cấp năng lượng cho các loại xe điện sẽ thống trị các con đường, được ví cũng điên cuồng như cơn sốt mua pin AAA sau khi một đứa trẻ tám tuổi mở quà sinh nhật. Tuy nhiên, đằng sau đó là những mặt tối...
Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Nissan Việt Nam chạy đua doanh số, tung ưu đãi lớn ngay dịp đầu xuân 2023

Để kích cầu, ngay đầu năm 2023, nhiều hãng xe tại thị trường Việt hiện đang tung rất nhiều các chương trình khuyến mại. Nhằm thúc đẩy doanh số cũng như kích cầu mua sắm ngay những ngày đầu xuân 2023, Nissan Việt Nam là một trong những cái tên đã mạnh tay đưa ra chương trình ưu đãi lớn cho hai mẫu xe chủ lực Nissan Navara và Nissan Almera.
AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

AI và tác động với ngành công nghiệp ô tô thế giới

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có tác động rõ ràng đến nhiều lĩnh vực kinh doanh, nhưng nó đặc biệt mạnh mẽ trong ngành sản xuất và ô tô. Các dự đoán cho thấy AI trong ngành ô tô sẽ có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm gần 40%, đạt 15,9 tỷ USD vào năm 2027. Thế giới đang chứng kiến sự gia tăng liên tục về nhu cầu đối với các phương tiện được kết nối và các công nghệ thông minh như nhận dạng giọng nói và hình ảnh. Kết quả là một ngành công nghiệp sẽ tiếp tục dựa vào cả AI và tự động hóa trong thiết kế, sản xuất và sử dụng ô tô.
ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.