Renault giảm giá xe Fluence

An Nhi
Từ nay đến hết tháng 10/2011, nhà phân phối chính thức Renault tại Việt Nam sẽ áp dụng mức giá ưu đãi đối với mẫu xe Fluence
Renault Fluence được Auto Motors Việt Nam giới thiệu ra thị trường vào tháng 11/2010 - Ảnh: Bobi.
Renault Fluence được Auto Motors Việt Nam giới thiệu ra thị trường vào tháng 11/2010 - Ảnh: Bobi.
Từ nay đến hết tháng 10/2011, nhà phân phối chính thức Renault tại Việt Nam sẽ áp dụng mức giá ưu đãi đối với mẫu xe Fluence.

Cụ thể, giá bán lẻ của mẫu xe sedan này sẽ giảm từ 1,046 tỷ đồng xuống còn 960 triệu đồng.

Renault Fluence được Auto Motors Việt Nam giới thiệu ra thị trường vào tháng 11/2010. Xe được trang bị động cơ 2.0 lít CVT, điều hòa hai vùng, hệ thống âm thanh cao cấp Bose, chìa khóa thông minh, cốp rộng với dung tính 530 lít… Fluence có chế độ bảo hành 3 năm tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, trong tháng 9/2011 Auto Motors Việt Nam cũng đã áp dụng chương trình tặng quà trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng mua các mẫu xe Fluence và Koleos nhân kỷ niệm một năm Renaul chính thức có mặt tại Việt Nam.

Dự kiến vào tháng 11/2011, hãng xe đến từ nước Pháp sẽ cho ra mắt chi nhánh Tp.HCM đồng thời với sự kiện giới thiệu mẫu xe sedan hạng sang Latitude ra thị trường.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.