Rolls-Royce rục rịch khai trương đại lý tại Hà Nội

Minh Toàn
Đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam nằm ở Hà Nội, dự kiến khai trương tháng 9 năm nay
Chiếc Rolls-Royce Phantom Spirit of Ecstasy Edition cực hiếm nhập tịch Hà Nội cuối năm 2011 <i>- Ảnh: Bobi.</i><br>
Chiếc Rolls-Royce Phantom Spirit of Ecstasy Edition cực hiếm nhập tịch Hà Nội cuối năm 2011 <i>- Ảnh: Bobi.</i><br>
Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng những thông tin liên quan đến Rolls-Royce mở đại lý chính thức tại Việt Nam đã dần sáng tỏ.

Vượt qua nhiều đối thủ trong quá trình cạnh tranh trở thành đối tác chính thức của hãng chế tạo xe siêu sang Anh Quốc trên lãnh thổ Việt Nam, Regal Motor Cars đã trở thành đại lý duy nhất cho Rolls-Royce.
 
Theo tìm hiểu của VnEconomy, sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác với Rolls-Royce, Regal Motor Cars đang gấp rút xây dựng showroom đầu tiên trên đường Lý Thường Kiệt tại Hà Nội.

Thời điểm khai trương đại lý dự kiến vào tháng 9 năm nay.

Việc Rolls-Royce mở đại lý chính thức tại Việt Nam mở ra cơ hội cho “giới nhà giầu” trong nước tiếp cận được được nguồn hàng chính hãng với các gói dịch vụ mang tính cá nhân trên từng chiếc xe. Đặc biệt, chủ sở hữu dễ dàng theo dõi quá trình lắp ráp xe thủ công ở Anh từ khi đặt hàng cho đến thời điểm xuất xưởng.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, có gần 70 chiếc Rolls-Royce đã được đăng ký biển số Việt Nam. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có duy nhất một chiếc là hàng chính hãng.

Với số lượng xe lớn như vậy, cơ hội thành công của Rolls-Royce trên dải đất hình chữ S được giới chuyên môn đánh giá khá cao, đặc biệt trong mảng dịch vụ sau bán hàng.

Tin mới

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Ô tô nhập khẩu có dấu hiệu khởi sắc trở lại

Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, nửa đầu tháng 3 (1-15/3) cả nước đã nhập khẩu 9.371 ô tô nguyên chiếc, kim ngạch đạt 179,36 triệu USD. Đây có thể coi là tín hiệu tích cực tiếp theo tháng 2 đã có nhiều khởi sắc.
Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát của phương Tây khi sự phụ thuộc quá lớn vào đất nước tỷ dân này.