Rolls-Royce rục rịch khai trương đại lý tại Hà Nội

Minh Toàn
Đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam nằm ở Hà Nội, dự kiến khai trương tháng 9 năm nay
Chiếc Rolls-Royce Phantom Spirit of Ecstasy Edition cực hiếm nhập tịch Hà Nội cuối năm 2011 <i>- Ảnh: Bobi.</i><br>
Chiếc Rolls-Royce Phantom Spirit of Ecstasy Edition cực hiếm nhập tịch Hà Nội cuối năm 2011 <i>- Ảnh: Bobi.</i><br>
Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng những thông tin liên quan đến Rolls-Royce mở đại lý chính thức tại Việt Nam đã dần sáng tỏ.

Vượt qua nhiều đối thủ trong quá trình cạnh tranh trở thành đối tác chính thức của hãng chế tạo xe siêu sang Anh Quốc trên lãnh thổ Việt Nam, Regal Motor Cars đã trở thành đại lý duy nhất cho Rolls-Royce.
 
Theo tìm hiểu của VnEconomy, sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác với Rolls-Royce, Regal Motor Cars đang gấp rút xây dựng showroom đầu tiên trên đường Lý Thường Kiệt tại Hà Nội.

Thời điểm khai trương đại lý dự kiến vào tháng 9 năm nay.

Việc Rolls-Royce mở đại lý chính thức tại Việt Nam mở ra cơ hội cho “giới nhà giầu” trong nước tiếp cận được được nguồn hàng chính hãng với các gói dịch vụ mang tính cá nhân trên từng chiếc xe. Đặc biệt, chủ sở hữu dễ dàng theo dõi quá trình lắp ráp xe thủ công ở Anh từ khi đặt hàng cho đến thời điểm xuất xưởng.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, có gần 70 chiếc Rolls-Royce đã được đăng ký biển số Việt Nam. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có duy nhất một chiếc là hàng chính hãng.

Với số lượng xe lớn như vậy, cơ hội thành công của Rolls-Royce trên dải đất hình chữ S được giới chuyên môn đánh giá khá cao, đặc biệt trong mảng dịch vụ sau bán hàng.

Tin mới

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Hãng sản xuất pin CATL của Trung Quốc chuẩn bị huy động 4,6 tỷ USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc và quốc tế tại Hồng Kông, sau khi các ngân hàng chốt sổ giao dịch vào thứ Tư tuần qua với mức giá chào bán được cho là cao nhất là 263 đô la Hồng Kông (33,70 USD) cho một cổ phiếu.
#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành ô tô Việt vẫn còn đang đắn đo về lộ trình chuyển đổi xanh thì TMT Motors – một cái tên được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất, phân phối xe điện Trung Quốc – mới đây đã gây bất ngờ khi công bố kế hoạch xây dựng tối thiểu 30.000 trụ sạc từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, thông tin mới được rò rỉ gần đây lại mở ra một góc nhìn khác đầy chiến lược trong làn sóng của xe Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Dường như đang có một cuộc liên minh ngầm giữa các doanh nghiệp Trung Quốc để xây dựng một liên minh trạm sạc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện ngành xe điện tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM), đơn vị vận hành Xanh SM – thương hiệu gọi xe thuần điện đầu tiên tại Đông Nam Á, vừa công bố triển khai nền tảng công nghệ Xanh SM Platform tại Lào. Đồng thời, GSM cũng công bố việc phân phối chính thức hai mẫu ô tô điện VinFast VF 3 và VF 5 ở quốc gia này.
Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Tổng thống Donald Trump muốn các nhà sản xuất ô tô chế tạo nhiều xe hơn tại Mỹ bằng các bộ phận của Mỹ, nhưng điều đó không dễ dàng. Ngay cả ô tô và xe tải được lắp ráp từ khung đến hoàn thiện tại Mỹ cũng phải dựa vào các bộ phận và vật liệu nước ngoài. Các chuyên gia trong ngành cho biết, một nhà sản xuất ô tô càng tiến gần đến một chiếc xe 100% "sản xuất tại Mỹ" thì chi phí càng tăng cao.