Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021

Xuất hiện dưới cái tên SG650, mẫu concept được tạo ra bởi một nhóm các nhà thiết kế do Giám đốc thiết kế của Royal Enfield, Mark Wells dẫn đầu, vừa được ra mắt công chúng tại EICMA ở Milan.

Theo ông Mark Wells, ý tưởng đưa ra là một thách thức đội ngũ thiết kế của mình khám phá cách những chiếc xe của Royal Enfield có thể phát triển từ những cỗ máy truyền thống mà hãng đã sản xuất cho đến bây giờ sang xu hướng “kỹ thuật số” hiện đại hơn, có thể chỉ ra con đường cho tương lai của công ty.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 1

Nhà sản xuất cũng giải thích concept này là bằng chứng cho thấy sự kết hợp giữa thiết kế Royal Enfield cổ điển và những chiếc mẫu xe của tương lai sẽ trông như thế nào.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 2

Giám đốc thiết kế Royal Enfield, cho biết, thông qua thử thách mới, mục đích là để Royal Enfield bắt tay vào một hành trình sáng tạo mới với SG650 Concept, bắt đầu từ bên trong sự nhạy cảm về thiết kế cổ điển của Royal Enfield sau đó đẩy mạnh vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới về những gì Royal Enfield của tương lai.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 3

Qua những hình ảnh được giới thiệu, có thể thấy ở phía trước, concept SG650 nổi bật với đèn pha tròn, đường gờ thời trang bao quanh đèn pha. Các yếu tố đáng chú ý khác trong thiết kế và kiểu dáng của Royal Enfield SG650 bao gồm bình xăng lớn, logo RE màu xanh lam, lốp Metzeler béo.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 4

SG650 là một sự pha trộn hấp dẫn giữa mới và cũ. Vành bánh xe được tích hợp ABS, có phuộc ngược phía trước trong khi cụm công tắc và thậm chí cả bình xăng đều được gia công CNC chính xác từ phôi đặc. Hệ thống giảm xóc đôi phía sau, khung “vòng lặp” cổ điển và ghế da khâu thủ công là một điểm nhấn cho quá khứ của Enfield. Trong khi đó, đại diện cho “tương lai gần” là động cơ xi-lanh đôi 650 của chiếc xe đạp và ống xả đôi.

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.