Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021

Xuất hiện dưới cái tên SG650, mẫu concept được tạo ra bởi một nhóm các nhà thiết kế do Giám đốc thiết kế của Royal Enfield, Mark Wells dẫn đầu, vừa được ra mắt công chúng tại EICMA ở Milan.

Theo ông Mark Wells, ý tưởng đưa ra là một thách thức đội ngũ thiết kế của mình khám phá cách những chiếc xe của Royal Enfield có thể phát triển từ những cỗ máy truyền thống mà hãng đã sản xuất cho đến bây giờ sang xu hướng “kỹ thuật số” hiện đại hơn, có thể chỉ ra con đường cho tương lai của công ty.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 1

Nhà sản xuất cũng giải thích concept này là bằng chứng cho thấy sự kết hợp giữa thiết kế Royal Enfield cổ điển và những chiếc mẫu xe của tương lai sẽ trông như thế nào.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 2

Giám đốc thiết kế Royal Enfield, cho biết, thông qua thử thách mới, mục đích là để Royal Enfield bắt tay vào một hành trình sáng tạo mới với SG650 Concept, bắt đầu từ bên trong sự nhạy cảm về thiết kế cổ điển của Royal Enfield sau đó đẩy mạnh vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới về những gì Royal Enfield của tương lai.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 3

Qua những hình ảnh được giới thiệu, có thể thấy ở phía trước, concept SG650 nổi bật với đèn pha tròn, đường gờ thời trang bao quanh đèn pha. Các yếu tố đáng chú ý khác trong thiết kế và kiểu dáng của Royal Enfield SG650 bao gồm bình xăng lớn, logo RE màu xanh lam, lốp Metzeler béo.

Royal Enfield SG650 concept trình làng tại EICMA 2021 - Ảnh 4

SG650 là một sự pha trộn hấp dẫn giữa mới và cũ. Vành bánh xe được tích hợp ABS, có phuộc ngược phía trước trong khi cụm công tắc và thậm chí cả bình xăng đều được gia công CNC chính xác từ phôi đặc. Hệ thống giảm xóc đôi phía sau, khung “vòng lặp” cổ điển và ghế da khâu thủ công là một điểm nhấn cho quá khứ của Enfield. Trong khi đó, đại diện cho “tương lai gần” là động cơ xi-lanh đôi 650 của chiếc xe đạp và ống xả đôi.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.