Sắp diễn ra triển lãm ôtô nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam

Đức Thọ
Dự kiến triển lãm ôtô Vietnam International Motor Show 2015 sẽ chính thức diễn ra trong 5 ngày, từ 9-13/10, tại Hà Nội
VIMS 2015 là kỳ triễn lãm đầu tiên của riêng khối các nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chính hãng tại thị trường Việt Nam.
VIMS 2015 là kỳ triễn lãm đầu tiên của riêng khối các nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chính hãng tại thị trường Việt Nam.
Dự kiến triển lãm ôtô Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS) sẽ chính thức diễn ra trong 5 ngày, từ 9-13/10, tại Hà Nội.

Theo kế hoạch, kỳ triển lãm năm nay sẽ có sự góp mặt của 9 thương hiệu ôtô nhập khẩu. Trong đó, đa số là các thương hiệu hạng sang, gồm Audi, BMW, Porsche, Jaguar, Land Rover, MINI, Renault, Luxgen và BAIC.

VIMS 2015 là kỳ triển lãm đầu tiên của riêng khối các nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trước đó, đa số các thương hiệu này đều đã tham gia các kỳ triển lãm Vietnam Motor Show diễn ra từ năm 2012 – 2014.

Thông tin từ ban tổ chức cho biết, bên cạnh các mẫu xe chủ lực của 9 thương hiệu ôtô nhập khẩu, VIMS 2015 cũng sẽ có sự góp mặt của một số thương hiệu môtô phân khối lớn cùng các thương hiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ và thời trang.

Cũng theo ban tổ chức, điểm nhấn của VIMS 2015 là sự đầu tư của các hãng xe dành cho các gian hàng, từ thiết kế đến các hoạt động trình diễn, đặc biệt là khách tham quan sẽ có dịp trải nghiệm những công nghệ và tính năng của các sản phẩm trưng bày.

Đây cũng là một trong những lý do khiến ban tổ chức VIMS 2015 quyết định bán vé vào cửa với mức giá 50.000 đồng/khách thay vì mở cửa tự do. Tuy vậy, khách tham quan cũng có thể nhận vé tham dự miễn phí khi đăng ký trực tiếp qua các kênh truyền thông của sự kiện.

VIMS 2015 sẽ được tổ chức trên tổng diện tích hơn 4.000 m2 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ. Ban tổ chức dự kiến kỳ triển lãm năm nay sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.