Siêu xe Mercedes độ về Việt Nam qua kênh chính thức

Đức Thọ
Mẫu siêu xe thể thao độ SLS AMG sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới qua kênh phân phối chính thức
Siêu phẩm tốc độ SLS AMG 2010 của Mercedes-Benz.
Siêu phẩm tốc độ SLS AMG 2010 của Mercedes-Benz.
Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa thông báo mẫu siêu xe thể thao SLS AMG sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới, qua kênh phân phối chính thức.

SLS AMG là kiệt tác tốc độ mới nhất của Mercedes-Benz và nhà độ xe lừng danh AMG. Mẫu siêu xe được mệnh danh là “mũi tên bạc” này sẽ lần lượt được trưng bày tại hệ thống đại lý của MBV trên toàn quốc.

SLS AMG có màu ngoại thất bạc và nội thất đỏ rất nổi bật. Khả năng tăng tốc của SLS AMG tương đương với một chiếc xe F1 thực thụ trên đường đua khi đạt tốc độ 100 km/giờ từ vị trí xuất phát chỉ trong 3,8 giây. Tốc độ tối đa mà SLS AMG có thể đạt được là 317 km/giờ.

Điểm đáng chú ý là mẫu siêu xe thể thao này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ ngay sau khi ra mắt thị trường châu Âu trong vòng một tháng. SLS AMG sẽ được giới thiệu tại Le Castellet (Pháp) trong 3 ngày từ 14 - 16/3 ngay trên đường đua F1.

Tuy nhiên, số lượng SLS AMG về Việt Nam sẽ không nhiều.

“Chúng tôi rất vui khi dành được vài chiếc cho thị trường Việt Nam vì thực tế khách hàng trên toàn cầu đã đặt hết đơn hàng cho 2 năm đầu tiên”, Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng điám đốc MBV thông báo.

Ngoài SLS AMG, MBV cho biết các khách hàng Việt Nam cũng có thể đặt hàng ngay từ bây giờ đối với một loạt mẫu xe lừng danh khác của Mercedes-Benz và hãng độ xe AMG như C63, E63, S63, ML63. Tất cả những mẫu xe này đều là phiên bản năm 2010.

Đây thực sự là một tin vui đối với giới mê xe độ chính hãng của Mercedes-Benz. Trước đây, nhiều mẫu xe độ AMG cũng đã được các khách hàng Việt Nam mua về song đều qua kênh nhập khẩu không chính hãng, xe đã qua sử dụng hoặc qua con đường tài sản cá nhân hồi hương.

Nhân dịp này, MBV cũng sẽ dành cho ba khách hàng đầu tiên đặt hàng mua siêu xe SLS hoặc các xe AMG chính hãng khác trước ngày 13/2 (tức 30 Tết nguyên đán) chương trình đến Le Castellet ở Pháp từ ngày 14 - 16/3 để lái thử xe SLS AMG trên đường đua F1.

Bảng giá bán lẻ sau thuế các mẫu xe AMG tại Việt Nam
SttLoại xeGiá bán (VND)Giá tương đương (USD)
1SLS AMG8.140.000.000440.000
2C63 AMG2.794.000.000151.000
3E63 AMG3.589.000.000194.000
4S63 AMG5.180.000.000280.000
5ML63 AMG3.682.000.000199.000

Hình ảnh về 4 mẫu xe AMG khác được MBV nhận đơn đặt hàng:

Siêu xe Mercedes độ về Việt Nam qua kênh chính thức - Ảnh 1

C63 AMG 2010 (dẫn đầu dòng C-class AMG)

Siêu xe Mercedes độ về Việt Nam qua kênh chính thức - Ảnh 2

E63 AMG 2010 (dẫn đầu dòng E-class AMG)

Siêu xe Mercedes độ về Việt Nam qua kênh chính thức - Ảnh 3

S63 AMG 2010

Siêu xe Mercedes độ về Việt Nam qua kênh chính thức - Ảnh 4

ML63 AMG 2010

Tin mới

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu: Khát vọng và bài toán kinh doanh của "ông trùm" sản xuất ô tô từ Trung Quốc

Li Shufu là một doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc trong ngành kinh doanh ô tô thế giới. Ông từng được xếp hạng thứ 100 trong danh sách Tỷ phú của Forbes và thứ 30 trong danh sách Người giàu nhất Trung Quốc. Li Shufu là chủ tịch của Zhejiang Geely Holding Group và Volvo. Tài sản của Li Shufu được ước tính là 9 tỷ USD vào năm 2019 và hiện đến đầu năm 2023, tài sản của tỷ phú này đã lên mức 22,2 tỷ USD.
Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Tỷ lệ sở hữu ô tô tại địa phương tăng mạnh: Nên mừng hay lo?

Cùng với những con số ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam năm 2022, không chỉ tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, tỷ lệ sở hữu ô tô trên dân cư tại nhiều địa phương cũng tăng mạnh. Điều này cho thấy một phần “sức khỏe” của nền kinh tế, chất lượng đời sống của nhân dân, song ngược lại cũng tiềm ẩn nhiều áp lực, rủi ro về kinh tế - xã hội.
Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota nỗ lực giành thị trường bằng phân khúc xe siêu sang

Toyota Motor vừa công bố kế hoạch bổ sung dòng xe siêu sang cỡ lớn tại Nhật Bản, trong nỗ lực giành lấy thị trường có khả năng phục hồi sau suy thoái và nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Nhà sản xuất ô tô hy vọng sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký sang trọng như Rolls-Royce và Bentley.