Siêu xe SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ

Đức Thọ
Tối 7/5, chìa khóa của chiếc siêu xe thể thao Mercedes SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được trao cho khách hàng
SLS AMG có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong vòng 3,8 giây - Ảnh: Lê Hùng.
SLS AMG có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong vòng 3,8 giây - Ảnh: Lê Hùng.
Tối 7/5, chìa khóa của chiếc siêu xe thể thao Mercedes SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được trao cho khách hàng.

Chủ nhân của chiếc siêu xe đặc biệt này là Công ty Cổ phần Trung Nguyên.

Theo đại diện Trung Nguyên, chiếc SLS AMG này được chọn mua nhằm mục đích quảng bá cho thương hiệu cà phê cao cấp Legendee. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu được xem là huyền thoại này có thể coi là một cách quảng bá thương hiệu khác biệt của Trung Nguyên.

Chiếc siêu xe SLS AMG được Mercedes-Benz Việt Nam trao cho Trung Nguyên có ngoại thất màu bạc và nội thất màu đỏ. SLS AMG được trang bị loại động cơ V8 6,2 lít, công suất cực đại 571 mã lực, phân bố trọng lượng trước/sau là 48/52, hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp cần điều khiển bằng tay.

Thông tin từ nhà phân phối cho biết, SLS AMG có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 317 km/giờ và khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ chỉ trong vòng 3,8 giây.

Mức giá của chiếc siêu xe đặc biệt này là 8,48 tỷ đồng, tương đương 444.000 USD.

SLS AMG là chiếc siêu xe nhận được những sự quan tâm rất đặc biệt của giới truyền thông cả trong và ngoài nước từ khi còn ở trên bàn thiết kế đến khi xuất hiện trên đường.

Sở dĩ SLS AMG tạo được sự chú ý như vậy là bởi sự đặc biệt của nó. SLS AMG chính là sản phẩm siêu xe đầu tiên được Mercedes cho ra đời sau khi hãng xe hạng sang này “ly hôn” với McLaren.

Điểm đáng chú ý nữa là Mercedes-Benz Việt Nam đã phải rất nỗ lực mới có thể đưa SLS AMG về nước khi mà khách hàng trên thế giới đã đặt mua hết trong 2 năm đầu tiên.

Một số hình ảnh khác về SLS AMG:

Siêu xe SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ - Ảnh 1
Đại diện hãng cà phê thương hiệu cà phê Legendee của Trung Nguyên (giữa) nhận chìa khóa và mô hình xe.

Siêu xe SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ - Ảnh 2
Thương hiệu cà phê Ledendee được gắn trên thân xe.

Siêu xe SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ - Ảnh 3
SLS AMG có ngoại thất màu bạc...

Siêu xe SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ - Ảnh 4
...và có nội thất màu đỏ.

Siêu xe SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam đã có chủ - Ảnh 5

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.