Soi dàn loa “khủng” trên ô tô trị giá hàng trăm tỷ đồng lần đầu xuất hiện tại Hà Nội

Lê Vũ
Gần 100 xe độ trong nước và quốc tế cùng quy tụ tại giải thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp EMMA 2022, thu hút sự quan tâm lớn của giới đam mê âm thanh và sự đánh giá cao của Hiệp hội Âm thanh Xe hơi Châu Âu.
Đây là lần đầu tiên EMMA Việt Nam tổ chức thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp tại Hà Nội và cũng là giải đấu thu hút nhiều thí sinh nhất từ trước đến nay. Số lượng xe thi đấu lên đến gần 100 chiếc, gần gấp đôi so với kỳ EMMA gần nhất vào tháng 6/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.
Đây là lần đầu tiên EMMA Việt Nam tổ chức thi đấu âm thanh xe hơi chuyên nghiệp tại Hà Nội và cũng là giải đấu thu hút nhiều thí sinh nhất từ trước đến nay. Số lượng xe thi đấu lên đến gần 100 chiếc, gần gấp đôi so với kỳ EMMA gần nhất vào tháng 6/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.
Tại giải đấu năm nay, các xe thi đấu đều được nâng cấp và tinh chỉnh bài bản hơn theo đúng quy định của EMMA Global. Tổng giá trị dàn xe ước tính hơn 120 tỷ đồng, từ những mẫu xe phổ thông như Honda City, Vinfast Fadil đến những mẫu xe sang như Volvo S90, Land Cruiser Prado, Aston Martin DBX…
Tại giải đấu năm nay, các xe thi đấu đều được nâng cấp và tinh chỉnh bài bản hơn theo đúng quy định của EMMA Global. Tổng giá trị dàn xe ước tính hơn 120 tỷ đồng, từ những mẫu xe phổ thông như Honda City, Vinfast Fadil đến những mẫu xe sang như Volvo S90, Land Cruiser Prado, Aston Martin DBX…
Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam tham gia thi đấu EMMA Châu Á với 24 xe, so tài cùng các team “độ” danh tiếng tại Singapore, Thái Lan, Indonesia…
Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam tham gia thi đấu EMMA Châu Á với 24 xe, so tài cùng các team “độ” danh tiếng tại Singapore, Thái Lan, Indonesia…
Trong số 4 hạng mục thi đấu của EMMA Asia 2022, các thí sinh Việt Nam đăng ký so tài ở 2 hạng mục SQ (Sound Quality) và ESQL (EMMA Sound Quality League).
Trong số 4 hạng mục thi đấu của EMMA Asia 2022, các thí sinh Việt Nam đăng ký so tài ở 2 hạng mục SQ (Sound Quality) và ESQL (EMMA Sound Quality League).
Tất cả các hạng mục, phân khúc đều được theo dõi và chấm điểm bởi các trọng tài quốc tế đã được EMMA công nhận.
Tất cả các hạng mục, phân khúc đều được theo dõi và chấm điểm bởi các trọng tài quốc tế đã được EMMA công nhận.
Đa số các thiết bị, linh kiện âm thanh được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng âm thanh và hãng xe độ nổi tiếng thế giới như: i-sotec, Dragster Audio, TMT, DB Drive, Gladen, Kicker,...
Đa số các thiết bị, linh kiện âm thanh được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng âm thanh và hãng xe độ nổi tiếng thế giới như: i-sotec, Dragster Audio, TMT, DB Drive, Gladen, Kicker,...
Những linh kiện nhỏ lẻ được các kỹ sư khéo léo lắp đặt vào các vị trí bên trong xe, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng tái tạo âm thanh sống động.
Những linh kiện được các kỹ sư khéo léo lắp đặt vào các vị trí bên trong xe, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng tái tạo âm thanh sống động.
Mỗi hệ thống loa trị giá từ vài trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng. Ở một số hạng mục nhỏ, Ban tổ chức giới hạn số tiền đầu tư tối đa (tính theo Euro) để đảm bảo công bằng cho tất cả thí sinh.
Mỗi hệ thống loa trị giá từ vài trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng. Ở một số hạng mục nhỏ, Ban tổ chức giới hạn số tiền đầu tư tối đa (tính theo Euro) để đảm bảo công bằng cho tất cả thí sinh.
Điểm nhấn của dàn loa, nơi tập trung nhiều thiết bị nhất được thiết kế tại cốp sau có khả năng mở rộng,
Điểm nhấn của dàn loa, nơi tập trung nhiều thiết bị nhất được thiết kế tại cốp sau có khả năng mở rộng,
Hỗ trợ cho các team thi đấu không thể thiếu những cô nàng PG nóng bỏng.
Soi dàn loa “khủng” trên ô tô trị giá hàng trăm tỷ đồng lần đầu xuất hiện tại Hà Nội - Ảnh 1


Hỗ trợ cho các team thi đấu không thể thiếu những PG nóng bỏng trong nước.
Hỗ trợ cho các team thi đấu không thể thiếu những PG nóng bỏng trong nước.

 

Và những cô nàng PG ngoại quốc xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.
Và những PG ngoại quốc xinh đẹp
Nhiều sản phẩm phụ kiện, đồ chơi ôtô được trưng bày bên lề giải đấu để phục vụ nhu cầu của các đội xe và khách tham quan.
Nhiều sản phẩm phụ kiện, đồ chơi ôtô được trưng bày bên lề giải đấu để phục vụ nhu cầu của các đội xe và khách tham quan.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.