Subaru “độc diễn” tại Saigon Autotech & Accessories 2013

An Nhi
Không có nhiều thương hiệu xe hơi tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013 diễn ra tại Tp.HCM
Trong khi nhiều hãng xe chuyển sang Vietnam Motor Show thì Subaru vẫn tiếp tục gắn bó với Saigon Autotech & Accessorie.
Trong khi nhiều hãng xe chuyển sang Vietnam Motor Show thì Subaru vẫn tiếp tục gắn bó với Saigon Autotech & Accessorie.
Hãng xe Nhật Bản tiếp tục có màn “độc diễn” với các mẫu xe và là điểm thu hút đáng kể tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013, bắt đầu diễn ra tại Tp.HCM từ hôm nay (30/5).

Tại kỳ triển lãm lần này, Subaru đã đem đến mẫu xe Forester 2.0XT 2014. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota RAV4 và Honda CR-V.

Còn lại, vẫn là những cái tên đã xuất hiện từ các kỳ triển lãm trước như mẫu xe BRZ, XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift.

Nếu như Vietnam Motor Show đã và đang “hút” hầu hết các thương hiệu xe hơi thì Saigon Autotech & Accessories buộc phải lấy các thương hiệu xe tải, xe thương mại và thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ, các hãng độ xe, đồ chơi xe hơi làm thế mạnh.

Ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay có số lượng gian hàng tăng 40% so với năm ngoái với danh mục gần 300 mặt hàng trưng bày.

Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, Saigon Autotech & Accessories 2013 sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan.

Tin mới

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Vì sao “vua pin” của Trung Quốc cần một đợt bán cổ phiếu lớn?

Hãng sản xuất pin CATL của Trung Quốc chuẩn bị huy động 4,6 tỷ USD từ các nhà đầu tư Trung Quốc và quốc tế tại Hồng Kông, sau khi các ngân hàng chốt sổ giao dịch vào thứ Tư tuần qua với mức giá chào bán được cho là cao nhất là 263 đô la Hồng Kông (33,70 USD) cho một cổ phiếu.
#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

#Auto Hashtag: Xây trạm sạc, liên minh xe điện Trung Quốc có thể tạo “sóng” tại thị trường Việt?

Trong khi nhiều doanh nghiệp ngành ô tô Việt vẫn còn đang đắn đo về lộ trình chuyển đổi xanh thì TMT Motors – một cái tên được biết đến nhiều hơn với vai trò sản xuất, phân phối xe điện Trung Quốc – mới đây đã gây bất ngờ khi công bố kế hoạch xây dựng tối thiểu 30.000 trụ sạc từ nay đến năm 2030. Tuy nhiên, thông tin mới được rò rỉ gần đây lại mở ra một góc nhìn khác đầy chiến lược trong làn sóng của xe Trung Quốc tràn vào Việt Nam. Dường như đang có một cuộc liên minh ngầm giữa các doanh nghiệp Trung Quốc để xây dựng một liên minh trạm sạc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện ngành xe điện tại Việt Nam trong vòng 5 năm tới.
GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

GSM chính thức phân phối VinFast VF 3 và VF 5 tại Lào

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM), đơn vị vận hành Xanh SM – thương hiệu gọi xe thuần điện đầu tiên tại Đông Nam Á, vừa công bố triển khai nền tảng công nghệ Xanh SM Platform tại Lào. Đồng thời, GSM cũng công bố việc phân phối chính thức hai mẫu ô tô điện VinFast VF 3 và VF 5 ở quốc gia này.
Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Xe ô tô 100% "sản xuất tại Mỹ" có khả thi?

Tổng thống Donald Trump muốn các nhà sản xuất ô tô chế tạo nhiều xe hơn tại Mỹ bằng các bộ phận của Mỹ, nhưng điều đó không dễ dàng. Ngay cả ô tô và xe tải được lắp ráp từ khung đến hoàn thiện tại Mỹ cũng phải dựa vào các bộ phận và vật liệu nước ngoài. Các chuyên gia trong ngành cho biết, một nhà sản xuất ô tô càng tiến gần đến một chiếc xe 100% "sản xuất tại Mỹ" thì chi phí càng tăng cao.