Subaru “độc diễn” tại Saigon Autotech & Accessories 2013

An Nhi
Không có nhiều thương hiệu xe hơi tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013 diễn ra tại Tp.HCM
Trong khi nhiều hãng xe chuyển sang Vietnam Motor Show thì Subaru vẫn tiếp tục gắn bó với Saigon Autotech & Accessorie.
Trong khi nhiều hãng xe chuyển sang Vietnam Motor Show thì Subaru vẫn tiếp tục gắn bó với Saigon Autotech & Accessorie.
Hãng xe Nhật Bản tiếp tục có màn “độc diễn” với các mẫu xe và là điểm thu hút đáng kể tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013, bắt đầu diễn ra tại Tp.HCM từ hôm nay (30/5).

Tại kỳ triển lãm lần này, Subaru đã đem đến mẫu xe Forester 2.0XT 2014. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota RAV4 và Honda CR-V.

Còn lại, vẫn là những cái tên đã xuất hiện từ các kỳ triển lãm trước như mẫu xe BRZ, XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift.

Nếu như Vietnam Motor Show đã và đang “hút” hầu hết các thương hiệu xe hơi thì Saigon Autotech & Accessories buộc phải lấy các thương hiệu xe tải, xe thương mại và thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ, các hãng độ xe, đồ chơi xe hơi làm thế mạnh.

Ban tổ chức cho biết, kỳ triển lãm năm nay có số lượng gian hàng tăng 40% so với năm ngoái với danh mục gần 300 mặt hàng trưng bày.

Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, Saigon Autotech & Accessories 2013 sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan.

Tin mới

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.