Suzuki làm mới hình ảnh ở Việt Nam với Grand Vitara 2011

Tiểu Bảo
Suzuki sẽ có những động thái làm nóng thị trường mà khởi đầu là việc tung ra mẫu Grand Vitara mới vào đầu tháng 8
Grand Vitara sẽ là con bài quan trọng của Suzuki tại Việt Nam trong năm 2011.
Grand Vitara sẽ là con bài quan trọng của Suzuki tại Việt Nam trong năm 2011.
Sau một thời gian khá dài bị các đối thủ vượt mặt, Suzuki sẽ có những động thái làm nóng thị trường mà khởi đầu là việc tung ra mẫu Grand Vitara mới vào đầu tháng 8.

Được biết, mẫu xe SUV Suzuki Grand Vitara sẽ trình làng với khách hàng Hà Nội trước rồi mới ra mắt ở Tp.HCM. Đây sẽ là một trong những mẫu xe quan trọng nhất của Suzuki tại Việt Nam trong năm nay.

Vitara là một cái tên quen thuộc với khách hàng Việt từ gần 10 năm nay. Tuy nhiên, trước đây, do không đạt được doanh số mong đợi nên, Visuco, liên doanh của Suzuki tại Việt Nam đã ngừng lắp ráp dòng xe này từ năm 2008 sau 5 năm có mặt trên thị trường.

Và nay, sau một thời gian vắng bóng, phiên bản mới của Vitara sẽ lại xuất hiện nhưng thông qua con đường nhập khẩu chính hãng. Theo thông tin từ Visuco, Vitara được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và sẽ sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít cùng hộp số tự động 4 cấp.

Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh có trang bị gài cầu điện tử. Thông số kĩ thuật xe sẽ được công bố trong buổi lễ ra mắt sắp tới. Sự xuất hiện của Vitara sẽ tăng thêm lựa chọn cho khách hàng ưa chuộng dòng SUV 5 chỗ dành cho gia đình, bên cạnh những cái tên như Ford Escape, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Tin mới

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Hành trình tìm lại vị thế của dòng xe sedan tại Việt Nam

Từng là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, những năm gần đây, vị thế của dòng xe sedan đang bị thử thách bởi sự tăng trưởng mạnh của dòng xe SUV, MPV. Tại Việt Nam, doanh số sedan liên tục sụt giảm, khiến cuộc cạnh tranh trong từng phân khúc ngày càng trở nên khốc liệt hơn.
Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon: “Miếng bánh” ít người biết của Tesla

Tín chỉ carbon không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc và chúng sẽ định hình tương lai của ngành. Trong khi nhiều hãng xe khác đang loay hoay tìm hướng đi trong cuộc đua điện khí hoá thì Tesla của Elon Musk đã tạo ra khoản tiền đáng kể 1,79 tỷ USD từ việc bán tín dụng carbon năm 2023, nâng tổng thu nhập từ các khoản tín dụng từ tín chỉ carbon kể từ năm 2009 lên gần 9 tỷ USD.