Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới

Đức Thọ
Trong khuôn khổ AutoPetrol 2009 diễn ra tại Tp.HCM, nhà phân phối Hyundai Thành Công Auto đã giới thiệu một loạt mẫu xe mới
Hyundai là thương hiệu xe hơi nhập khẩu đang gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.
Hyundai là thương hiệu xe hơi nhập khẩu đang gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.
Trong khuôn khổ triển lãm AutoPetrol 2009 diễn ra từ ngày 3-6/9 tại Tp.HCM, nhà phân phối Hyundai Thành Công Auto đã giới thiệu một loạt mẫu xe mới.

Trong đó đáng chú ý là hai mẫu xe i10 và i20 lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh phân phối chính thức.

i10 là mẫu xe hạng nhỏ được trang bị hai loại động cơ 1.1 lít và 1.2 lít đem lại công suất tối đa 67 và 80 mã lực. Động cơ của i10 sử dụng công nghệ iRDE giúp việc kiểm soát nhiên liệu tiêu hao được tối ưu.

i10 cũng được trang bị khá nhiều các trang thiết bị tùy chọn cao cấp cửa phía trước điều khiển điện, khóa trung tâm, tay lái trợ lực điện, kính màu và vành đúc hợp kim 14inch, chức năng chống kẹt, hệ thống ổn định thân xe và hệ thống dàn CD 6 đĩa tương thích nhạc MP3 tiêu chuẩn. Đây cũng là mẫu xe hạng nhỏ đầu tiên có hệ thống điều hòa nằm trong danh mục các thiết bị có sẵn trong xe.

Có kích thước lớn hơn một chút, mẫu xe i20 được đánh giá là một bước đột phá mang tính cách mạng của hãng xe đến từ xứ sở Kim Chi.

Được đặt giữa i10 và i30, i20 vẫn mang những dấu ấn của dòng xe i của Hyundai với lưới tản nhiệt mạ crom và đèn pha hình giọt lệ được bổ trợ bởi cụm đèn đuôi xe.

Nội thất của i20 được thiết kế rất thông minh bao gồm những trang bị tùy chọn như hệ thống kiểm soát nhiệt độ, bánh lái tích hợp điều khiển, mở xe không chìa khóa, gương điện và kính điện.

i20 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn tiên tiến như 6 túi khí tiêu chuẩn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và hệ thống phân bổ lực điện tử. Trong số 7 phiên bản động cơ gồm cả loại dầu và xăng, động cơ xăng Kappa 1.2 lít DOHC công suất cực đại 78 mã lực, một trong những phát minh mới nhất của Hyundai, đang được được kỳ vọng trở thành động cơ bán chạy nhất trong phân khúc.

Cũng tại AutoPetrol 2009, Thành Công Auto đã đem về hai “gương mặt” mới là Atos Prime và Verna Viva. Tuy nhiên, động tác giới thiệu hai mẫu xe này mới chỉ nhằm thăm dò thị trường. Nếu nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem, có thể nhà phân phối này sẽ đưa Atos Prime và Verna Viva về nước trong thời gian tới.

Ngoài ra, Thành Công Auto cũng trưng bày một số mẫu xe khác hiện đang được cung cấp tại thị trường như phiên bản 2010 của mẫu SUV ăn khách Santa Fe, Sonata, Elantra và Tucson.

Hình ảnh về các mẫu xe được Thành Công Auto giới thiệu tại AutoPetrol 2009:

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 1

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 2

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 3

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 4

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 5

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.