Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới

Đức Thọ
Trong khuôn khổ AutoPetrol 2009 diễn ra tại Tp.HCM, nhà phân phối Hyundai Thành Công Auto đã giới thiệu một loạt mẫu xe mới
Hyundai là thương hiệu xe hơi nhập khẩu đang gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.
Hyundai là thương hiệu xe hơi nhập khẩu đang gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.
Trong khuôn khổ triển lãm AutoPetrol 2009 diễn ra từ ngày 3-6/9 tại Tp.HCM, nhà phân phối Hyundai Thành Công Auto đã giới thiệu một loạt mẫu xe mới.

Trong đó đáng chú ý là hai mẫu xe i10 và i20 lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh phân phối chính thức.

i10 là mẫu xe hạng nhỏ được trang bị hai loại động cơ 1.1 lít và 1.2 lít đem lại công suất tối đa 67 và 80 mã lực. Động cơ của i10 sử dụng công nghệ iRDE giúp việc kiểm soát nhiên liệu tiêu hao được tối ưu.

i10 cũng được trang bị khá nhiều các trang thiết bị tùy chọn cao cấp cửa phía trước điều khiển điện, khóa trung tâm, tay lái trợ lực điện, kính màu và vành đúc hợp kim 14inch, chức năng chống kẹt, hệ thống ổn định thân xe và hệ thống dàn CD 6 đĩa tương thích nhạc MP3 tiêu chuẩn. Đây cũng là mẫu xe hạng nhỏ đầu tiên có hệ thống điều hòa nằm trong danh mục các thiết bị có sẵn trong xe.

Có kích thước lớn hơn một chút, mẫu xe i20 được đánh giá là một bước đột phá mang tính cách mạng của hãng xe đến từ xứ sở Kim Chi.

Được đặt giữa i10 và i30, i20 vẫn mang những dấu ấn của dòng xe i của Hyundai với lưới tản nhiệt mạ crom và đèn pha hình giọt lệ được bổ trợ bởi cụm đèn đuôi xe.

Nội thất của i20 được thiết kế rất thông minh bao gồm những trang bị tùy chọn như hệ thống kiểm soát nhiệt độ, bánh lái tích hợp điều khiển, mở xe không chìa khóa, gương điện và kính điện.

i20 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn tiên tiến như 6 túi khí tiêu chuẩn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và hệ thống phân bổ lực điện tử. Trong số 7 phiên bản động cơ gồm cả loại dầu và xăng, động cơ xăng Kappa 1.2 lít DOHC công suất cực đại 78 mã lực, một trong những phát minh mới nhất của Hyundai, đang được được kỳ vọng trở thành động cơ bán chạy nhất trong phân khúc.

Cũng tại AutoPetrol 2009, Thành Công Auto đã đem về hai “gương mặt” mới là Atos Prime và Verna Viva. Tuy nhiên, động tác giới thiệu hai mẫu xe này mới chỉ nhằm thăm dò thị trường. Nếu nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem, có thể nhà phân phối này sẽ đưa Atos Prime và Verna Viva về nước trong thời gian tới.

Ngoài ra, Thành Công Auto cũng trưng bày một số mẫu xe khác hiện đang được cung cấp tại thị trường như phiên bản 2010 của mẫu SUV ăn khách Santa Fe, Sonata, Elantra và Tucson.

Hình ảnh về các mẫu xe được Thành Công Auto giới thiệu tại AutoPetrol 2009:

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 1

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 2

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 3

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 4

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 5

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.