Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới

Đức Thọ
Trong khuôn khổ AutoPetrol 2009 diễn ra tại Tp.HCM, nhà phân phối Hyundai Thành Công Auto đã giới thiệu một loạt mẫu xe mới
Hyundai là thương hiệu xe hơi nhập khẩu đang gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.
Hyundai là thương hiệu xe hơi nhập khẩu đang gặt hái nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.
Trong khuôn khổ triển lãm AutoPetrol 2009 diễn ra từ ngày 3-6/9 tại Tp.HCM, nhà phân phối Hyundai Thành Công Auto đã giới thiệu một loạt mẫu xe mới.

Trong đó đáng chú ý là hai mẫu xe i10 và i20 lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh phân phối chính thức.

i10 là mẫu xe hạng nhỏ được trang bị hai loại động cơ 1.1 lít và 1.2 lít đem lại công suất tối đa 67 và 80 mã lực. Động cơ của i10 sử dụng công nghệ iRDE giúp việc kiểm soát nhiên liệu tiêu hao được tối ưu.

i10 cũng được trang bị khá nhiều các trang thiết bị tùy chọn cao cấp cửa phía trước điều khiển điện, khóa trung tâm, tay lái trợ lực điện, kính màu và vành đúc hợp kim 14inch, chức năng chống kẹt, hệ thống ổn định thân xe và hệ thống dàn CD 6 đĩa tương thích nhạc MP3 tiêu chuẩn. Đây cũng là mẫu xe hạng nhỏ đầu tiên có hệ thống điều hòa nằm trong danh mục các thiết bị có sẵn trong xe.

Có kích thước lớn hơn một chút, mẫu xe i20 được đánh giá là một bước đột phá mang tính cách mạng của hãng xe đến từ xứ sở Kim Chi.

Được đặt giữa i10 và i30, i20 vẫn mang những dấu ấn của dòng xe i của Hyundai với lưới tản nhiệt mạ crom và đèn pha hình giọt lệ được bổ trợ bởi cụm đèn đuôi xe.

Nội thất của i20 được thiết kế rất thông minh bao gồm những trang bị tùy chọn như hệ thống kiểm soát nhiệt độ, bánh lái tích hợp điều khiển, mở xe không chìa khóa, gương điện và kính điện.

i20 được trang bị khá nhiều tính năng an toàn tiên tiến như 6 túi khí tiêu chuẩn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và hệ thống phân bổ lực điện tử. Trong số 7 phiên bản động cơ gồm cả loại dầu và xăng, động cơ xăng Kappa 1.2 lít DOHC công suất cực đại 78 mã lực, một trong những phát minh mới nhất của Hyundai, đang được được kỳ vọng trở thành động cơ bán chạy nhất trong phân khúc.

Cũng tại AutoPetrol 2009, Thành Công Auto đã đem về hai “gương mặt” mới là Atos Prime và Verna Viva. Tuy nhiên, động tác giới thiệu hai mẫu xe này mới chỉ nhằm thăm dò thị trường. Nếu nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem, có thể nhà phân phối này sẽ đưa Atos Prime và Verna Viva về nước trong thời gian tới.

Ngoài ra, Thành Công Auto cũng trưng bày một số mẫu xe khác hiện đang được cung cấp tại thị trường như phiên bản 2010 của mẫu SUV ăn khách Santa Fe, Sonata, Elantra và Tucson.

Hình ảnh về các mẫu xe được Thành Công Auto giới thiệu tại AutoPetrol 2009:

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 1

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 2

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 3

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 4

Thành Công Auto giới thiệu loạt xe mới - Ảnh 5

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…