Thành lập câu lạc bộ Isuzu D-Max

Đ. Thọ
Ngày 31/3, Isuzu Việt Nam sẽ ra mắt “Isuzu Dmax Club” dành cho khách hàng sử dụng xe Isuzu D-Max trên toàn quốc
Các thành viên câu lạc bộ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ Isuzu Việt Nam.
Các thành viên câu lạc bộ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ Isuzu Việt Nam.
Ngày 31/3, Isuzu Việt Nam sẽ ra mắt “Isuzu Dmax Club” dành cho khách hàng sử dụng xe Isuzu D-Max trên toàn quốc.

Các thành viên câu lạc bộ sẽ được hưởng những lợi ích từ sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng từ nhà sản xuất Isuzu Việt Nam cùng nhiều hoạt động khác như giảm giá từ các đối tác của chương trình câu lạc bộ D-Max (nhà hàng, khách sạn, resort, spa…), giảm giá phụ tùng khi bảo dưỡng xe, tham gia các hoạt động của câu lạc bộ: dã ngoại, sự kiện…

Các hoạt động thường niên do Công ty Ôtô Isuzu Việt Nam tổ chức định kỳ sẽ là cầu nối, là dịp để các thành viên trong câu lạc bộ gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, cũng như giữa khách hàng với khách hàng.

Câu lạc bộ cũng có một trang thông tin điện tử riêng tại địa chỉ www.Isuzu-dmaxclub.com.

Tin mới

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Bộ Công Thương: "Công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng"

Theo ông Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương), công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo là một trong những trụ cột quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam, góp phần tăng cường năng lực sản xuất, nâng cao tính cạnh tranh và khẳng định vị thế của đất nước trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Xe nhập khẩu ùn ùn về Việt Nam dịp cuối năm

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan vừa công bố, trong tháng 9/2024, cả nước đã nhập khẩu 18.405 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt gần 378 triệu USD, tăng 22,2% về số lượng và tăng 26,4% về trị giá so với tháng trước.
#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

#Auto Hashtag: Xe Trung Quốc và những dấu hỏi về dịch vụ hậu mãi

Các hãng ô tô Trung Quốc đang tìm mọi cách để đưa sản phẩm của mình vươn ra tầm châu lục và thế giới. Chiến lược về độ phủ thương hiệu dường như đang đem lại hiệu quả khá tích cực, nhưng cũng kéo theo hàng loạt vấn đề khiến người tiêu dùng phải e dè. Một trong những quan ngại lớn nhất phải kể đến đó là một số nhà sản xuất cam kết đồng hành với khách hàng về dịch vụ hậu mãi nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Thực tế trước đó đã có những thương hiệu xuất hiện một cách rầm rộ rồi sau đó âm thầm “rút lui”, khiến khách hàng rơi vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan”.