Thêm hai phiên bản Grand i10 sedan được bán ở Việt Nam

Đức Thọ
Mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10 phiên bản sedan hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Hyundai chính hãng với 4 màu ngoại thất trắng, bạc, đen và đỏ
Phiên bản này ghi điểm nhờ sở hữu khá nhiều các tính năng thường chỉ được trang bị trên các dòng xe lớn hơn và cao cấp hơn.
Phiên bản này ghi điểm nhờ sở hữu khá nhiều các tính năng thường chỉ được trang bị trên các dòng xe lớn hơn và cao cấp hơn.
Dòng xe cỡ nhỏ Grand i10 vừa được nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công bổ sung thêm hai phiên bản sedan.

Trước đó, hồi cuối tháng 1/2015, hãng xe Hàn Quốc cũng đã đưa về thị trường Việt Nam phiên bản Grand i10 sedan tiêu chuẩn với hộp số sàn 5 cấp.

Ngoài kiểu dáng thì thiết kế ngoại thất của Grand i10 sedan không có nhiều khác biệt so với các phiên bản hatchback 5 cửa có mặt từ trước.

Kích thước tổng thể hầu như giữ nguyên song chiều dài của phiên bản sedan đã được kéo dài thêm 230mm so với phiên bản hatchback. Chính nhờ thay đổi này mà khoang nội thất của Grand i10 sedan rộng hơn, đặc biệt là dung tích khoang hành lý tăng thêm 151 lít lên mức 407 lít.

Phiên bản này được trang bị nội thất da, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, vô-lăng trợ lực điện bọc da có tính năng gật gù, gương chiếu hậu và cửa sổ chỉnh điện, dàn âm thanh 4 loa với đầu CD tích hợp các cổng kết nối USB và Bluetooth…

Hyundai Grand i10 sedan sử dụng động cơ Kappa dung tích 1.2 lít Dual CVVT, công suất cực đại 87 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), gương chiếu hậu chống chói, camera lùi. Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc cũng đã cải tiến thêm về hệ thống treo trước và sau giúp xe vận hành êm ái hơn trước.

Grand i10 sedan cao cấp hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Hyundai chính hãng với 4 màu ngoại thất trắng, bạc, đen và đỏ. Mức giá bán lẻ khuyến nghị của phiên bản 1.2 MT tiêu chuẩn là 399 triệu đồng, phiên bản 1.2 MT cao cấp có mức giá 439 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất 1.2 AT có mức giá 479 triệu đồng. Grand i10 sedan tại thị trường Việt Nam được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Grand i10 được Hyundai Thành Công giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Grand i10 đã đạt sản lượng bán hàng hơn 1.000 đơn đặt hàng tại Việt Nam.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.