Thêm hai phiên bản Grand i10 sedan được bán ở Việt Nam

Đức Thọ
Mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10 phiên bản sedan hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Hyundai chính hãng với 4 màu ngoại thất trắng, bạc, đen và đỏ
Phiên bản này ghi điểm nhờ sở hữu khá nhiều các tính năng thường chỉ được trang bị trên các dòng xe lớn hơn và cao cấp hơn.
Phiên bản này ghi điểm nhờ sở hữu khá nhiều các tính năng thường chỉ được trang bị trên các dòng xe lớn hơn và cao cấp hơn.
Dòng xe cỡ nhỏ Grand i10 vừa được nhà sản xuất và phân phối Hyundai Thành Công bổ sung thêm hai phiên bản sedan.

Trước đó, hồi cuối tháng 1/2015, hãng xe Hàn Quốc cũng đã đưa về thị trường Việt Nam phiên bản Grand i10 sedan tiêu chuẩn với hộp số sàn 5 cấp.

Ngoài kiểu dáng thì thiết kế ngoại thất của Grand i10 sedan không có nhiều khác biệt so với các phiên bản hatchback 5 cửa có mặt từ trước.

Kích thước tổng thể hầu như giữ nguyên song chiều dài của phiên bản sedan đã được kéo dài thêm 230mm so với phiên bản hatchback. Chính nhờ thay đổi này mà khoang nội thất của Grand i10 sedan rộng hơn, đặc biệt là dung tích khoang hành lý tăng thêm 151 lít lên mức 407 lít.

Phiên bản này được trang bị nội thất da, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, vô-lăng trợ lực điện bọc da có tính năng gật gù, gương chiếu hậu và cửa sổ chỉnh điện, dàn âm thanh 4 loa với đầu CD tích hợp các cổng kết nối USB và Bluetooth…

Hyundai Grand i10 sedan sử dụng động cơ Kappa dung tích 1.2 lít Dual CVVT, công suất cực đại 87 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), gương chiếu hậu chống chói, camera lùi. Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc cũng đã cải tiến thêm về hệ thống treo trước và sau giúp xe vận hành êm ái hơn trước.

Grand i10 sedan cao cấp hiện đã có mặt tại hệ thống phân phối Hyundai chính hãng với 4 màu ngoại thất trắng, bạc, đen và đỏ. Mức giá bán lẻ khuyến nghị của phiên bản 1.2 MT tiêu chuẩn là 399 triệu đồng, phiên bản 1.2 MT cao cấp có mức giá 439 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất 1.2 AT có mức giá 479 triệu đồng. Grand i10 sedan tại thị trường Việt Nam được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Grand i10 được Hyundai Thành Công giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Grand i10 đã đạt sản lượng bán hàng hơn 1.000 đơn đặt hàng tại Việt Nam.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.