Thị trường xe máy thêm chật hẹp với 4 sản phẩm mới

Khánh Huyền
PGO Motor Đài Loan giới thiệu 4 mẫu xe máy mang phong cách khác nhau tới người tiêu dùng Việt Nam
Tigra 125, một trong 4 mẫu xe mà PGO Motor Đài Loan giới thiệu vào thị trường Việt - Ảnh: PGO Motor.
Tigra 125, một trong 4 mẫu xe mà PGO Motor Đài Loan giới thiệu vào thị trường Việt - Ảnh: PGO Motor.
Vừa chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam, PGO Motor Đài Loan ngay lập tức giới thiệu 4 mẫu xe máy mang phong cách khác nhau mà nhà sản xuất này cho là phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

Sau khi xuất khẩu thành công sang thị trường châu Âu, PGO Motor Đài Loan quyết định chinh phục người tiêu dùng Việt với 4 mẫu xe đang mang cá tính khác nhau với dung tích động cơ 125cc là Tigra, Leon Hybrid, X-Hot và I’Mei.

Theo như giới thiệu ban đầu của nhà sản xuất thì mẫu Tigra 125 là sản phẩm đầu tiên của PGO được trang bị công nghệ phun xăng đa điểm và làm mát bằng dung dịch nước. Trong khi đó, mẫu Leon 125 Hybrid lại sử dụng cả động cơ xăng kết hợp với động cơ điện với xy-lanh hai nòng song động lực.

Ngoài ra, mẫu X-Hot 125 lại mang phong cách xe địa hình và sử dụng hệ thống piston Nasa đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Còn mẫu I’Mei 125 lại là mẫu xe nhỏ được thiết kế mang hơi hướng phong cách châu Âu.

PGO Motor đặt nhiều kỳ vọng vào 4 mẫu xe này khi tiếp cận thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt.

Đại diện của nhà sản xuất xe máy Đài Loan cũng tiết lộ, giá bán 4 mẫu xe nói trên dự kiến từ 32 đến 120 triệu đồng.

Như vậy, với sự góp mặt của PGO Motor cùng 4 mẫu xe mới, người tiêu dùng Việt sẽ có thêm sự lựa chọn trên thị trường xe máy - vốn dĩ đã có sự cạnh tranh đầy khốc liệt.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.