Tiếp tục hạ giá xe APEC

Đức Thọ
Hôm qua (2/3), Hội đồng thẩm định giá thuộc Bộ Tài chính đã ra thông báo về việc tiếp tục hạ giá khởi điểm các lô xe APEC
Lô xe Ford Mondeo số 14 gồm 5 chiếc có mức hạ nhiều nhất.
Lô xe Ford Mondeo số 14 gồm 5 chiếc có mức hạ nhiều nhất.
Hôm qua (2/3), Hội đồng thẩm định giá thuộc Bộ Tài chính đã ra thông báo về việc tiếp tục hạ giá khởi điểm các lô xe APEC.

Theo đó, toàn bộ 213 chiếc xe phục vụ Hội nghị APEC còn lại sẽ có mức giảm giá khởi điểm so với mức cũ từ 3-12%. Đây là lần hạ giá khởi điểm thứ 2 đối với các lô ôtô phục vụ Hội nghị APEC, lần đầu tiên có mức giảm 5-10%.

Như vậy, các dòng xe tại phiên đấu giá tới sẽ có mức giá như sau:

- Xe Mercedes-Benz E280 giảm 3% còn 1,814 tỷ đồng/chiếc và có mức giá bằng 90% giá thị trường.

- Xe Mercedes Benz E200K phiên bản 2007 giảm 3,5% còn 1,196 tỷ đồng/chiếc và có mức giá bằng 85% giá thị trường. Xe Mercedes Benz E200K các phiên bản khác giảm 10% còn 1,116 tỷ đồng, bằng 80% giá thị trường.

- Xe Forrd Mondeo giảm 10% còn 572 triệu đồng/chiếc và có mức giá bằng 80% giá thị trường, lô số 14 giảm 12% còn 539 triệu đồng/chiếc và có mức giá bằng 77% giá thị trường.

- Xe Mitsubishi Pajero lô số 14 giảm 5% còn 517 triệu đồng/chiếc và có mức giá bằng 85% giá thị trường, lô số 1 giảm 7% còn 491 triệu đồng/chiếc và có mức giá bằng 81% giá thị trường.

Hội đồng thẩm định giá cũng cho biết, phiên đấu giá cuối cùng sẽ được tổ chức vào ngày 8-9/3 và địa điểm đấu giá sẽ được tổ chức tại nơi có nhiều khách hàng đăng ký tham giá đấu giá nhiều nhất.

Tin mới

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu xe Monjaro và EX5

Geely Auto vừa chính thức nhận đặt cọc cho hai mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là Geely Monjaro – mẫu SUV cỡ D và Geely EX5 – mẫu xe điện đô thị, hướng tới lễ ra mắt vào ngày 16/7/2025. Đây là bước tiến tiếp theo trong hành trình mở rộng danh mục sản phẩm và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam của Geely Việt Nam.
Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Ngành ô tô Trung Quốc trong cơn khủng hoảng nợ chuỗi cung ứng

Chính sách yêu cầu thanh toán trong 60 ngày chỉ mang lại sự hỗ trợ hạn chế trong bối cảnh chuỗi cung ứng ô tô đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai. Đối với các nhà cung cấp ô tô Trung Quốc, cam kết thanh toán trong 60 ngày có thể vẫn đồng nghĩa với việc phải chờ đợi hàng tháng trời để được thanh toán.