Toyota giới thiệu phiên bản Innova GSR 2010

An Nhi
Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe “bom tấn” Innova, chiếc GSR 2010
GSR 2010 được coi là một sự nối tiếp cần thiết của mẫu xe ăn khách Innova.
GSR 2010 được coi là một sự nối tiếp cần thiết của mẫu xe ăn khách Innova.
Hôm nay (18/1), Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe “bom tấn” Innova, chiếc GSR 2010.

Đây được coi là sự tiếp nối cần thiết của mẫu xe bán chạy nhất thị trường suốt 4 năm qua (từ tháng 1/2006). Tính đến hết tháng 12/2009 đã có tổng số 45.789 chiếc Innova được bán ra thị trường.

Về cơ bản, Innova GSR 2010 vẫn giữ được “phom” của các phiên bản ra đời trước. Điểm khác biệt là ở phiên bản mới, nhà sản xuất đã thiết kế thêm nhiều tính năng phù hợp hơn với thị hiếu mới của người tiêu dùng trong nước.

Nhìn từ phía thân xe, gương chiếu hậu ngoài mạ crôm tích hợp đèn báo rẽ vừa nâng cao thẩm mỹ vừa tăng tính tiện lợi, giúp lái xe an toàn và an tâm hơn khi rẽ. Bậc lên xuống hỗ trợ người lái và hành khách lên xuống xe tiện lợi và an toàn. Tấm chắn nắng sườn xe mang dáng vẻ thể thao giúp hạn chế tối đa khả năng nước mưa lọt vào khi hành khách hạ kính cửa sổ.

Bên cạnh đó, mâm xe được thiết kế đầy đặn, cân đối và khỏe mạnh nhằm tạo sự khác biệt so với các phiên bản trước.

Ở phía sau xe, cánh hướng gió nóc cửa sau ngoài chức năng làm tăng thêm tính khí động học còn đem đến dáng vẻ thể thao, năng động cho Innova GSR. Chụp ống xả mạ crôm sáng bóng góp phần tạo nét sang trọng và thể thao cho chiếc Innova GSR 2010.

So với các phiên bản trước, Innova GSR 2010 sang trọng hơn nhờ bộ ghế bọc da và 10 kiểu sắp xếp ghế linh hoạt. Đặc biệt, Innova GSR 2010 có khoang hành khách rộng rãi với các ngăn đựng vật dụng được thiết kế đa dạng, tiện lợi đặt ở khắp mọi vị trí, tay lái gật gù và trợ lực được thiết kế tiện lợi cho phép điều chỉnh vị trí lái thích hợp giúp người lái có cảm giác thoải mái hơn nhiều khi điều khiển xe.

Innova GSR 2010 được trang bị hệ thống âm thanh tiên tiến mới 2DIN SCD MP3 cho phép sử dụng CD 1 đĩa hay có thể nghe nhạc từ thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD giúp đa dạng hóa nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Innova GSR 2010 là phiên bản được trang bị động cơ 1TR-FE 2.0 lít có hệ thống điều khiển phối khí thông minh (VTT-i) giúp tăng khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại thải ra môi trường. Hộp số của Innova GSR 2010 là loại số tay 5 cấp.

Mức giá bán lẻ sau thuế của Innova GSR 2010 được nhà sản xuất niêm yết là 667,9 triệu đồng. Đại diện Toyota Việt Nam cho biết, mục tiêu về doanh số của phiên bản mới này sẽ là 100 xe/tháng.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.