Toyota Innova 2014 giá từ 683 triệu đồng

Trí Dũng
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản mới 2014 của mẫu xe đa dụng Innova
Tất cả các phiên bản Innova 2014 sử dụng bị động cơ xăng 1TR-FE dung 
tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i.
Tất cả các phiên bản Innova 2014 sử dụng bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i.
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản mới 2014 của mẫu xe đa dụng Innova.

Ở phiên bản này, lưới tản nhiệt của Innova được mở rộng kết hợp với cản trước thể thao. Cụm đèn pha tăng khả năng chiếu sáng. Đèn sương mù dạng hình thang gọn, viền chụp đèn mạ crôm cho phiên bản cao cấp Innova V.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu trang bị chức năng điều chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Innova mới cũng được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 10 chấu kiểu mới, mạ kim.

Phần nội thất cũng sở hữu vài bước tiến đáng kể với các chi tiết bọc da, ốp gỗ. Bảng đồng hồ optitron thiết kế mới với đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ LED. Các nút điều chỉnh âm thanh tích hợp ngay trên vô-lăng. Điều hòa không khí 2 dàn lạnh được trang bị cho tất cả các phiên bản.

Riêng nội thất bản V sử dụng chất liệu da, ốp gỗ và mạ bạc, điều hòa tự động 2 vùng trang bị tiêu chuẩn. Phiên bản này cũng được trang bị hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7 inche cho phép xem phim, nghe nhạc MP3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod.

Tất cả các phiên bản Innova 2014 sử dụng bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VTT-i. Các bản V và G trang bị hộp số tự động 4 cấp, E trang bị hộp số sàn 5 cấp.

Innova 2014 có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm bạc, xám bạc  và nâu vàng. Xe có mức giá bán lẻ 683 triệu đồng cho bản J, 710 triệu đồng cho bản E, 751 triệu đồng cho bản G và 817 triệu đồng cho bản V.

Tin mới

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.