Toyota kích cầu cho xe bán tải Hilux

Biên Thùy
Liên doanh ôtô Nhật Bản bắt đầu áp dụng chương trình kích cầu dành cho mẫu xe bán tải Hilux thế hệ mới
Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản 
Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số 
sàn.
Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn.
Liên doanh ôtô Nhật Bản bắt đầu áp dụng chương trình kích cầu dành cho mẫu xe bán tải Hilux thế hệ mới.

Theo đó, tất cả người tiêu dùng mua và nhận bàn giao xe Hilux tại thệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ ngày 15/6 đến hết 15/8/2016 sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá gần 100 triệu đồng.

Gói ưu đãi gồm bộ màn hình DVD, camera lùi và hỗ trợ tài chính tín dụng mua xe với lãi suất 5,99%/năm trong 6 tháng đầu. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe cũng sẽ được lắp đặt DVD và camera lùi hoàn toàn miễn phí.

Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn.

Toyota Hilux thế hệ mới hiện đang là một trong những mẫu xe bán tải đắt khách nhất thị trường Việt Nam. Theo thống kê, sau 8 tháng ra mắt, đã có 1.700 chiếc Hilux được bán giao đến tay người tiêu dùng, qua đónâng tổng sản lượng bán hàng của mẫu xe này tại Việt Nam lên gần 10.000 chiếc.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.