Toyota kích cầu cho xe bán tải Hilux

Biên Thùy
Liên doanh ôtô Nhật Bản bắt đầu áp dụng chương trình kích cầu dành cho mẫu xe bán tải Hilux thế hệ mới
Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản 
Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số 
sàn.
Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn.
Liên doanh ôtô Nhật Bản bắt đầu áp dụng chương trình kích cầu dành cho mẫu xe bán tải Hilux thế hệ mới.

Theo đó, tất cả người tiêu dùng mua và nhận bàn giao xe Hilux tại thệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ ngày 15/6 đến hết 15/8/2016 sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá gần 100 triệu đồng.

Gói ưu đãi gồm bộ màn hình DVD, camera lùi và hỗ trợ tài chính tín dụng mua xe với lãi suất 5,99%/năm trong 6 tháng đầu. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe cũng sẽ được lắp đặt DVD và camera lùi hoàn toàn miễn phí.

Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn.

Toyota Hilux thế hệ mới hiện đang là một trong những mẫu xe bán tải đắt khách nhất thị trường Việt Nam. Theo thống kê, sau 8 tháng ra mắt, đã có 1.700 chiếc Hilux được bán giao đến tay người tiêu dùng, qua đónâng tổng sản lượng bán hàng của mẫu xe này tại Việt Nam lên gần 10.000 chiếc.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu: Thời gian quan trọng hơn việc áp thuế quan với Trung Quốc

Nhiều giám đốc điều hành trong ngành ô tô nói rằng, các gã khổng lồ ô tô của châu Âu sẽ không có nhiều thời gian để cơ cấu lại hoạt động và dòng sản phẩm của họ để cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đang phát triển một cách chóng mặt của Trung Quốc, và các mức thuế cứng rắn hơn sẽ không phải giải pháp bảo vệ được hiện trạng.
Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Cơ hội “bùng nổ” của thị trường xe điện Việt Nam

Trong khi tốc độ tăng trưởng xe “thuần” điện có xu hướng chậm lại tại châu Âu thì tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe điện đang ngày càng gia tăng nhờ sự đóng góp của các thương hiệu ô tô nội địa và nhập khẩu. Theo dự báo, thị phần ô tô điện tại Việt Nam có thể đạt 15% trong năm 2024, xếp thứ hai Đông Nam Á.
Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Kinh doanh đa kênh O2O: Hướng đi mới cho các hãng ô tô tại thị trường Việt

Hình thức kinh doanh đa kênh O2O (Online to Offline), là mô hình kinh doanh dịch chuyển từ offline (cửa hàng thực tế hay cửa hàng vật lý) đến online (cửa hàng trực tuyến, shop online, cửa hàng trên mạng internet). Hình thức này trên thế giới không phải mới, tuy nhiên, tại Việt Nam, thời gian gần đây, trong bối cảnh kinh tế đang nhiều bất ổn, một số hãng xe đã tìm hướng đi mới nhằm thay đổi mô hình truyền thống.