Toyota kích cầu cho xe bán tải Hilux

Biên Thùy
Liên doanh ôtô Nhật Bản bắt đầu áp dụng chương trình kích cầu dành cho mẫu xe bán tải Hilux thế hệ mới
Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản 
Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số 
sàn.
Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn.
Liên doanh ôtô Nhật Bản bắt đầu áp dụng chương trình kích cầu dành cho mẫu xe bán tải Hilux thế hệ mới.

Theo đó, tất cả người tiêu dùng mua và nhận bàn giao xe Hilux tại thệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ ngày 15/6 đến hết 15/8/2016 sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá gần 100 triệu đồng.

Gói ưu đãi gồm bộ màn hình DVD, camera lùi và hỗ trợ tài chính tín dụng mua xe với lãi suất 5,99%/năm trong 6 tháng đầu. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe cũng sẽ được lắp đặt DVD và camera lùi hoàn toàn miễn phí.

Chương trình ưu đãi áp dụng đối với người tiêu dùng mua 3 phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn.

Toyota Hilux thế hệ mới hiện đang là một trong những mẫu xe bán tải đắt khách nhất thị trường Việt Nam. Theo thống kê, sau 8 tháng ra mắt, đã có 1.700 chiếc Hilux được bán giao đến tay người tiêu dùng, qua đónâng tổng sản lượng bán hàng của mẫu xe này tại Việt Nam lên gần 10.000 chiếc.

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Các nhà sản xuất ô tô đang thiết lập chiến lược cho lượng khí thải carbon bằng 0 như thế nào?

Trong lĩnh vực ô tô, hầu hết các OEM đều đặt mục tiêu đạt mức 0 ròng vào năm 2050, nhưng báo cáo và tiêu chuẩn về lượng khí thải vẫn còn yếu. Áp lực pháp lý sắp tới đối với lượng khí thải sẽ yêu cầu các công ty cải thiện việc báo cáo lượng khí thải và quản lý các chiến lược không phát thải thực tế hơn.