Toyota Rush được nâng cấp, giá tăng… 1 triệu đồng

Mẫu xe 7 chỗ ngồi Toyota Rush được nâng cấp màn hình giải trí kèm loạt ưu đãi nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường...
Toyota Rush
Toyota Rush chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi cuối tháng 9/2018.

Theo thông báo từ Toyota Việt Nam, từ tháng 5/2021, mẫu xe SUV cấu hình 5+2 chỗ ngồi Rush bắt đầu được nâng cấp lên màn hình giải trí cảm ứng 7 inch có chức năng kết nối điện thoại thông minh.

Đây là trang bị công nghệ đang được người tiêu dùng trong nước đánh giá là “tiêu chuẩn” khi mua các mẫu xe ô tô mới. Vì vậy, động thái nâng cấp màn hình giải trí cảm ứng sẽ giúp Toyota Rush cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc xe SUV và MPV 7 chỗ ngồi cỡ nhỏ hiện nay.

Cùng với việc được nâng cấp trang bị, giá bán lẻ của mẫu xe Toyota Rush cũng tăng nhẹ… 1 triệu đồng lên mức 634 triệu đồng. Trước đó, Toyota Rush có giá bán lẻ 633 triệu đồng.

Toyota Rush nội thất
Nội thất Toyota Rush sau khi nâng cấp màn hình giải trí.

Cùng với việc nâng cấp, người tiêu dùng mua xe Toyota Rush cũng được hưởng một số chương trình ưu đãi như gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá 8,7 triệu đồng và gói hỗ trợ tài chính mua xe trả góp.

Toyota Rush chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi cuối tháng 9/2018. Trên thị trường hiện nay, Toyota Rush chỉ có một đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Suzuki XL7. Tuy nhiên, với kiểu dáng tương tự xe MPV và cùng cầu hình 5+2 chỗ ngồi, Toyota Rush trên thực tế bị chia sẻ với nhiều mẫu xe khác như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Kia Rondo hay chính “người nhà” Toyota Avanza.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Rush được trang bị đèn pha LED, điều hoà tự động 2 giàn lạnh và hệ thống âm thành 8 loa. Trong xe có đến 13 hộc để đồ tiện lợi và cổng sạc 12V trang bị cho cả hai hàng ghế phía sau.

Xe sử dụng động cơ 1.5L cùng hộp số tự động 4 cấp, công suất cực đại 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Toyota Rush trang bị hệ dẫn động cầu sau. Các trang bị an toàn trên xe gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), ổn định thân xe điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), camera lùi và cảm biến lùi…

Tin mới

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Bị “nhấn chìm” trên sân nhà, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đổ xô ra nước ngoài

Đợt giảm giá xe do Tesla khởi xướng vào năm 2022 đã phát triển thành một cuộc chiến về giá toàn ngành đang nhấn chìm gần như tất cả các nhà sản xuất ô tô đang hoạt động tại Trung Quốc. Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong nước hiện đang thúc đẩy các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đẩy mạnh tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng mới ở nước ngoài.
BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

BMW đặt cược vào thiết kế và tái chế để giảm chi phí pin xe điện

Giám đốc tài chính Nicolas Peter cho biết BMW đang đặt cược vào vấn đề thiết kế và tái chế hiệu quả để giảm chi phí pin và tránh đầu tư vào khai thác mỏ. Điều này khiến nhà sản xuất ô tô của Đức khác biệt với một số đối thủ hiện đang đào sâu vào chuỗi cung ứng.
THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

THACO INDUSTRIES phát triển cơ khí chế tạo, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Xác định tính tự chủ của một nền công nghiệp là từ công nghiệp hỗ trợ cùng với đó là cơ hội từ sự dịch chuyển chuỗi cung ứng về gia công, chủ yếu là gia công cơ khí, THACO INDUSTRIES đã tiên phong đầu tư phát triển cơ khí chế tạo công nghệ cao, đẩy mạnh liên doanh, liên kết với các đối tác nhằm nâng cao năng lực gia công cơ khí, thực hiện chiến lược tự chủ trong sản xuất, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản đạt được thỏa thuận thương mại về khoáng sản cho sản xuất pin xe điện

Mỹ - Nhật Bản vừa công bố một thỏa thuận thương mại về khoáng sản phục vụ sản xuất pin xe điện. Đây là chìa khóa để củng cố chuỗi cung ứng pin của hai quốc gia và cấp cho các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản quyền tiếp cận rộng hơn với khoản tín dụng thuế EV theo Đạo luật Giảm lạm phát (IRA) mới trị giá 7.500 USD của Mỹ.