Toyota Rush được nâng cấp, giá tăng… 1 triệu đồng

Mẫu xe 7 chỗ ngồi Toyota Rush được nâng cấp màn hình giải trí kèm loạt ưu đãi nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường...
Toyota Rush
Toyota Rush chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi cuối tháng 9/2018.

Theo thông báo từ Toyota Việt Nam, từ tháng 5/2021, mẫu xe SUV cấu hình 5+2 chỗ ngồi Rush bắt đầu được nâng cấp lên màn hình giải trí cảm ứng 7 inch có chức năng kết nối điện thoại thông minh.

Đây là trang bị công nghệ đang được người tiêu dùng trong nước đánh giá là “tiêu chuẩn” khi mua các mẫu xe ô tô mới. Vì vậy, động thái nâng cấp màn hình giải trí cảm ứng sẽ giúp Toyota Rush cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc xe SUV và MPV 7 chỗ ngồi cỡ nhỏ hiện nay.

Cùng với việc được nâng cấp trang bị, giá bán lẻ của mẫu xe Toyota Rush cũng tăng nhẹ… 1 triệu đồng lên mức 634 triệu đồng. Trước đó, Toyota Rush có giá bán lẻ 633 triệu đồng.

Toyota Rush nội thất
Nội thất Toyota Rush sau khi nâng cấp màn hình giải trí.

Cùng với việc nâng cấp, người tiêu dùng mua xe Toyota Rush cũng được hưởng một số chương trình ưu đãi như gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá 8,7 triệu đồng và gói hỗ trợ tài chính mua xe trả góp.

Toyota Rush chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi cuối tháng 9/2018. Trên thị trường hiện nay, Toyota Rush chỉ có một đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Suzuki XL7. Tuy nhiên, với kiểu dáng tương tự xe MPV và cùng cầu hình 5+2 chỗ ngồi, Toyota Rush trên thực tế bị chia sẻ với nhiều mẫu xe khác như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Kia Rondo hay chính “người nhà” Toyota Avanza.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Rush được trang bị đèn pha LED, điều hoà tự động 2 giàn lạnh và hệ thống âm thành 8 loa. Trong xe có đến 13 hộc để đồ tiện lợi và cổng sạc 12V trang bị cho cả hai hàng ghế phía sau.

Xe sử dụng động cơ 1.5L cùng hộp số tự động 4 cấp, công suất cực đại 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Toyota Rush trang bị hệ dẫn động cầu sau. Các trang bị an toàn trên xe gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), ổn định thân xe điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), camera lùi và cảm biến lùi…

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.