Toyota Rush được nâng cấp, giá tăng… 1 triệu đồng

Mẫu xe 7 chỗ ngồi Toyota Rush được nâng cấp màn hình giải trí kèm loạt ưu đãi nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường...
Toyota Rush
Toyota Rush chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi cuối tháng 9/2018.

Theo thông báo từ Toyota Việt Nam, từ tháng 5/2021, mẫu xe SUV cấu hình 5+2 chỗ ngồi Rush bắt đầu được nâng cấp lên màn hình giải trí cảm ứng 7 inch có chức năng kết nối điện thoại thông minh.

Đây là trang bị công nghệ đang được người tiêu dùng trong nước đánh giá là “tiêu chuẩn” khi mua các mẫu xe ô tô mới. Vì vậy, động thái nâng cấp màn hình giải trí cảm ứng sẽ giúp Toyota Rush cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc xe SUV và MPV 7 chỗ ngồi cỡ nhỏ hiện nay.

Cùng với việc được nâng cấp trang bị, giá bán lẻ của mẫu xe Toyota Rush cũng tăng nhẹ… 1 triệu đồng lên mức 634 triệu đồng. Trước đó, Toyota Rush có giá bán lẻ 633 triệu đồng.

Toyota Rush nội thất
Nội thất Toyota Rush sau khi nâng cấp màn hình giải trí.

Cùng với việc nâng cấp, người tiêu dùng mua xe Toyota Rush cũng được hưởng một số chương trình ưu đãi như gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá 8,7 triệu đồng và gói hỗ trợ tài chính mua xe trả góp.

Toyota Rush chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi cuối tháng 9/2018. Trên thị trường hiện nay, Toyota Rush chỉ có một đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Suzuki XL7. Tuy nhiên, với kiểu dáng tương tự xe MPV và cùng cầu hình 5+2 chỗ ngồi, Toyota Rush trên thực tế bị chia sẻ với nhiều mẫu xe khác như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Kia Rondo hay chính “người nhà” Toyota Avanza.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Rush được trang bị đèn pha LED, điều hoà tự động 2 giàn lạnh và hệ thống âm thành 8 loa. Trong xe có đến 13 hộc để đồ tiện lợi và cổng sạc 12V trang bị cho cả hai hàng ghế phía sau.

Xe sử dụng động cơ 1.5L cùng hộp số tự động 4 cấp, công suất cực đại 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Toyota Rush trang bị hệ dẫn động cầu sau. Các trang bị an toàn trên xe gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), ổn định thân xe điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS), camera lùi và cảm biến lùi…

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.