Toyota ưu đãi khách hàng mua xe Hilux

Biên Thùy
Toyota Việt Nam bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Hilux thế hệ mới
Hilux thế hệ hoàn toàn mới vừa được Toyota đưa về thị trường Việt Nam có
 thiết kế khỏe khoắn, cảm giác lái trung thực và thoải mái như xe thể 
thao đa dụng cùng đầy đủ những tính năng an toàn.
Hilux thế hệ hoàn toàn mới vừa được Toyota đưa về thị trường Việt Nam có thiết kế khỏe khoắn, cảm giác lái trung thực và thoải mái như xe thể thao đa dụng cùng đầy đủ những tính năng an toàn.
Liên doanh ôtô có thị phần lớn nhất Việt Nam thông báo bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Hilux thế hệ mới.

Cụ thể, tất cả khách hàng mua xe Hilux trong khoảng thời gian từ ngày 4/1 đến hết ngày 5/2/2016 tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ nhận được gói bảo hiểm một năm miễn phí của Liberty trị giá 15 triệu đồng.

Trong đó, bảo hiểm vật chất xe ôtô sẽ bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao) và trợ giúp giao thông 24/7; bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm.

Ra đời dựa trên ý tưởng về một chiếc xe bán tải chứa đựng “sự bền bỉ cấp tiến”, Hilux thế hệ hoàn toàn mới vừa được Toyota đưa về thị trường Việt Nam có thiết kế khỏe khoắn, cảm giác lái trung thực và thoải mái như xe thể thao đa dụng cùng đầy đủ những tính năng an toàn.

Trong khoảng thời gian này, Toyota Việt Nam cũng giới thiệu chương trình lái thử dành cho khách hàng khi đăng ký tại hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Trong một thập kỷ vừa qua, Hilux đã có hơn 6 triệu khách hàng tại 170 quốc gia và khu vực. Được phân phối chính thức tại Việt Nam từ tháng 4/2009, đến nay đã có xấp xỉ 9.100 chiếc Hilux đã được giao đến tay người tiêu dùng.

Theo thống kế, tổng sản lượng bán hàng của Toyota Việt Nam trong năm 2015 đã đạt trên 51.000 chiêcs, chiếm hơn 25% thị phần do các thành viên Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) chi phối, tăng 23% so với năm 2014, đưa tổng số khách hàng sở hữu sản phẩm Toyota tại Việt Nam lên trên con số 350.000. Bên cạnh đó, tổng số lượt xe vào làm dịch vụ đạt gần 846.000 lượt xe, tăng 20 % so với năm 2014.

Tin mới

Thị trường ô tô Việt giảm nhiệt trong tháng 4

Thị trường ô tô Việt giảm nhiệt trong tháng 4

So với tháng 3 có mức tăng trưởng khá thì bước sang tháng 4, thị trường xe Việt theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA đã có dấu hiệu chững lại khi giảm nhẹ 7%.
Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).