Trải nghiệm SUV 5 chỗ bán chạy nhất Việt Nam

Trí An
Mức sản lượng bán hàng CR-V đạt được trong năm 2013 là 2.200 chiếc, tăng gần gấp đôi so với năm 2012
CR-V fun tour 2014 là chương trình được Honda Việt Nam tổ chức nhằm tri ân khách hàng sau tròn một năm thế hệ mới được ra mắt. 
CR-V fun tour 2014 là chương trình được Honda Việt Nam tổ chức nhằm tri ân khách hàng sau tròn một năm thế hệ mới được ra mắt. 
Đại diện các khách hàng sở hữu mẫu xe CR-V thế hệ mới vừa có một cuộc trải nghiệm với chính những chiếc xe mà bản thân đang sử dụng.

Honda Việt Nam, đơn vị tổ chức chương trình CR-V fun tour 2014 cho biết, đây không chỉ là chuyến dã ngoại thông thường dành cho khách hàng mà quan trọng hơn, qua các trò chơi, khách hàng sẽ hiểu hơn những tính năng thực sự của mẫu SUV 5 chỗ này.

Bởi rất có thể, bản thân khách hàng trong quá trình sử dụng hằng ngày cũng sẽ ít có điều kiện trải nghiệm, khám phá.

Chẳng hạn, trên quãng đường 50 km từ Hà Nội đến Đại Lải (Vĩnh Phúc), khách hàng sẽ cầm lái hai phiên bản CR-V 2.0L và 2.4L đi qua các loại hình giao thông khác nhau.

Trong quá trình cầm lái, với sự hỗ trợ của bộ phận kỹ thuật Honda, khách hàng sẽ có dịp tìm hiểu kỹ hơn các tính năng mới của mẫu xe này như khả năng vận hành, cảm giác lái thể thao, chế độ tiết kiệm nhiên liệu Eco…

So với các đối thủ cùng phân khúc, CR-V có lợi thế lớn là không gian nội thất rộng rãi. Honda Việt Nam đã chứng minh điều này khi tổ chức cuộc thi để đạt được 17 người lớn góp mặt trong điều kiện ghế lái chỉ có 1 người và xe hoàn toàn đóng kín.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng tham gia các trò chơi tập thể tương tác trực tiếp với xe, phô diễn kỹ năng lái thăng bằng, đấu lốp, sơn xe, gia đình cắm trại…

Anh Phan Lê Khôi, khách hàng CR-V tại Hà Nội, nói: “Ban đầu tôi có ý định chọn một chiếc sedan nhưng sau đó lại muốn một chiếc xe phù hợp cho cả gia đình nên đã quyết định chọn dòng SUV. Bạn tôi đã khuyên nên lấy CR-V vì đây là chiếc xe có độ tin cậy cao và một điều mà khá quan trọng là phần lớn người tiêu dùng nhận xét là xe rất giữ giá. Cá nhân tôi rất thích thiết kế đuôi xe bởi nó có nhiều đặc điểm giống với dòng xe ở bên Bắc Mỹ - tiện dụng và chứa được nhiều đồ”.

Anh Trần Phong, một khách hàng khác lại chia sẻ, “sau những trải nghiệm này tôi càng nắm rõ hơn những đặc tính kỹ thuật của xe mà hằng ngày tôi ít có điều kiện thử nghiệm”.

CR-V fun tour 2014 là chương trình được Honda Việt Nam tổ chức nhằm tri ân khách hàng sau tròn một năm thế hệ mới được ra mắt. Chính những cải tiến được xem là lột xác này đã giúp CR-V thế hệ mới trở thành mẫu SUV 5 chỗ ngồi bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), mức sản lượng bán hàng CR-V đạt được trong năm 2013 là 2.200 chiếc, tức chỉ sau 9 tháng có mặt, tăng gần gấp đôi so với năm 2012. Tính riêng 2 tháng đầu năm nay cũng đã có 460 chiếc CR-V bán ra thị trường.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.