Trải nghiệm SUV 5 chỗ bán chạy nhất Việt Nam

Trí An
Mức sản lượng bán hàng CR-V đạt được trong năm 2013 là 2.200 chiếc, tăng gần gấp đôi so với năm 2012
CR-V fun tour 2014 là chương trình được Honda Việt Nam tổ chức nhằm tri ân khách hàng sau tròn một năm thế hệ mới được ra mắt. 
CR-V fun tour 2014 là chương trình được Honda Việt Nam tổ chức nhằm tri ân khách hàng sau tròn một năm thế hệ mới được ra mắt. 
Đại diện các khách hàng sở hữu mẫu xe CR-V thế hệ mới vừa có một cuộc trải nghiệm với chính những chiếc xe mà bản thân đang sử dụng.

Honda Việt Nam, đơn vị tổ chức chương trình CR-V fun tour 2014 cho biết, đây không chỉ là chuyến dã ngoại thông thường dành cho khách hàng mà quan trọng hơn, qua các trò chơi, khách hàng sẽ hiểu hơn những tính năng thực sự của mẫu SUV 5 chỗ này.

Bởi rất có thể, bản thân khách hàng trong quá trình sử dụng hằng ngày cũng sẽ ít có điều kiện trải nghiệm, khám phá.

Chẳng hạn, trên quãng đường 50 km từ Hà Nội đến Đại Lải (Vĩnh Phúc), khách hàng sẽ cầm lái hai phiên bản CR-V 2.0L và 2.4L đi qua các loại hình giao thông khác nhau.

Trong quá trình cầm lái, với sự hỗ trợ của bộ phận kỹ thuật Honda, khách hàng sẽ có dịp tìm hiểu kỹ hơn các tính năng mới của mẫu xe này như khả năng vận hành, cảm giác lái thể thao, chế độ tiết kiệm nhiên liệu Eco…

So với các đối thủ cùng phân khúc, CR-V có lợi thế lớn là không gian nội thất rộng rãi. Honda Việt Nam đã chứng minh điều này khi tổ chức cuộc thi để đạt được 17 người lớn góp mặt trong điều kiện ghế lái chỉ có 1 người và xe hoàn toàn đóng kín.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng tham gia các trò chơi tập thể tương tác trực tiếp với xe, phô diễn kỹ năng lái thăng bằng, đấu lốp, sơn xe, gia đình cắm trại…

Anh Phan Lê Khôi, khách hàng CR-V tại Hà Nội, nói: “Ban đầu tôi có ý định chọn một chiếc sedan nhưng sau đó lại muốn một chiếc xe phù hợp cho cả gia đình nên đã quyết định chọn dòng SUV. Bạn tôi đã khuyên nên lấy CR-V vì đây là chiếc xe có độ tin cậy cao và một điều mà khá quan trọng là phần lớn người tiêu dùng nhận xét là xe rất giữ giá. Cá nhân tôi rất thích thiết kế đuôi xe bởi nó có nhiều đặc điểm giống với dòng xe ở bên Bắc Mỹ - tiện dụng và chứa được nhiều đồ”.

Anh Trần Phong, một khách hàng khác lại chia sẻ, “sau những trải nghiệm này tôi càng nắm rõ hơn những đặc tính kỹ thuật của xe mà hằng ngày tôi ít có điều kiện thử nghiệm”.

CR-V fun tour 2014 là chương trình được Honda Việt Nam tổ chức nhằm tri ân khách hàng sau tròn một năm thế hệ mới được ra mắt. Chính những cải tiến được xem là lột xác này đã giúp CR-V thế hệ mới trở thành mẫu SUV 5 chỗ ngồi bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), mức sản lượng bán hàng CR-V đạt được trong năm 2013 là 2.200 chiếc, tức chỉ sau 9 tháng có mặt, tăng gần gấp đôi so với năm 2012. Tính riêng 2 tháng đầu năm nay cũng đã có 460 chiếc CR-V bán ra thị trường.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.