Triệu hồi 486 xe Chevrolet Captiva tại Việt Nam

An Nhi
GM Việt Nam triệu hồi Chevrolet Captiva để kiểm tra lỗi tại bộ phận dây đai an toàn
Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách 
hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch
 vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có.
Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có.
Từ ngày 20/8/2014, Công ty TNHH Ôtô GM Việt Nam đã bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi 486 xe Chevrolet Captiva. Việc triệu hồi nhằm kiểm tra tình trạng lắp ráp dây đai an toàn tại vị trí lái xe và hành khách phía trước.

Thông báo triệu hồi của GM Việt Nam cho biết, trong quá trình lắp ráp dây đai an toàn của mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi này có thể xảy ra hiện tượng lắp không đúng quy cách, từ đó dẫn đến hiện tượng bu-lông giữ cố định một đầu dây đai vào khung xe không được lắp xuyên qua lỗ trên mặt bích của cơ cấu giữ đầu dây đai để cố định đầu dây đai.

“Việc lắp ráp không đúng quy cách có thể dẫn đến hiện tượng mất tác dụng của dây đai an toàn (tuột một đầu dây đai), lái xe hoặc người ngồi phía trước có thể bị lao về phía trước khi xe bị dừng đột ngột”, bản thông báo nêu rõ.

Theo danh sách do GM cung cấp, 486 xe Chevrolet Captiva thuộc diện triệu hồi gồm 108 xe có số VIN 1LR26 with LE9 Engine, 144 xe có số VIN KLAC CM51/2256 và 216 xe có số VIN KLAC CM51/2257. Những xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 29/9/2011 đến ngày 3/6/2014.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có. Thời gian dự kiến cho hoạt động kiểm tra, khắc phục vào khoảng 0,3-0,7 giờ/xe.

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.