“Trọn bộ” Chevrolet Colorado có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
GM Việt Nam tỏ rõ quyết tâm giành giật thị phần tại phân khúc xe bán tải bằng việc giới thiệu “trọn bộ” 4 phiên bản Colorado mới
Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các
 khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí 
trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện...
Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện...
GM Việt Nam tỏ rõ quyết tâm giành giật thị phần tại phân khúc xe bán tải đang ngày càng hấp dẫn bằng việc giới thiệu “trọn bộ” 4 phiên bản Colorado thế hệ mới.

Theo tính toán, phân khúc ôtô bán tải (pick-up) tại Việt Nam năm 2014 vừa qua đã có mức tăng trưởng đến 168% so với năm 2013. Đây là một con số thực sự hấp dẫn đối với các hãng xe. Tuy nhiên, chỉ với một phiên bản duy nhất trước đây, Colorado ít nhiều bị yếu thế trong cuộc cạnh tranh so với đối thủ.

Lần này, hãng xe Mỹ đem về tất cả các phiên bản hiện có của Chevrolet Colorado thế hệ mới.

Trong đó, phiên bản duy nhất trang bị hộp số tự động là LTZ 2.8L. Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất hiện tại của Colorado.

Colorado LTZ 2.8L AT sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.8 lít, công suất cực đại 193 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 6 cấp. Xe trang bị hệ dẫn động 2 cầu 4x4, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống giải trí MyLink.

Một phiên bản nữa cũng sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.8 lít là LTZ 2.8L MT 4x4. Điểm khác ở phiên bản này là hộp số sàn 6 cấp, mô-men xoắn cực đại thấp hơn 60 Nm mặc dù công suất cực đại tương đương, cùng mức 193 mã lực tại tốc độ tua máy như nhau. Xe cũng trang bị phanh ABS và hệ thống giải trí MyLink song chức năng hạn chế hơn.

Hai phiên bản còn lại mang mã LT đều được trang bị động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.5 lít và hộp số sàn 6 cấp công suất cực đại 161 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút. Một phiên bản sử dụng hệ dẫn động 2 cầu 4x4 còn một phiên bản sử dụng hệ dẫn động 1 cầu 4x2.

Các phiên bản LTZ có nội thất ghế da, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình đôi, tính năng cảnh báo va chạm, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu dạng LED và đèn pha dạng thấu kính. Các phiên bản LT có nội thất bọc nỉ, điều hòa cơ, hệ thống giải trí 4 loa, ghế lái chỉnh tay, chìa khóa mã hóa.

Mức giá bán lẻ được GM Việt Nam áp dụng cho phiên bản LTZ 2.8L AT 4x4 là 749 triệu đồng, phiên bản LTZ 2.8L MT 4x4 có giá 719 triệu đồng, phiên bản LT 2.5L MT 4x4 có giá 629 triệu đồng và phiên bản LT 2.5L MT 4x2 có giá 599 triệu đồng.

Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện... Dự kiến từ cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4/2015 Chevrolet Colorado mới bắt đầu được giao đến tay khách hàng.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.