“Trọn bộ” Chevrolet Colorado có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
GM Việt Nam tỏ rõ quyết tâm giành giật thị phần tại phân khúc xe bán tải bằng việc giới thiệu “trọn bộ” 4 phiên bản Colorado mới
Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các
 khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí 
trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện...
Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện...
GM Việt Nam tỏ rõ quyết tâm giành giật thị phần tại phân khúc xe bán tải đang ngày càng hấp dẫn bằng việc giới thiệu “trọn bộ” 4 phiên bản Colorado thế hệ mới.

Theo tính toán, phân khúc ôtô bán tải (pick-up) tại Việt Nam năm 2014 vừa qua đã có mức tăng trưởng đến 168% so với năm 2013. Đây là một con số thực sự hấp dẫn đối với các hãng xe. Tuy nhiên, chỉ với một phiên bản duy nhất trước đây, Colorado ít nhiều bị yếu thế trong cuộc cạnh tranh so với đối thủ.

Lần này, hãng xe Mỹ đem về tất cả các phiên bản hiện có của Chevrolet Colorado thế hệ mới.

Trong đó, phiên bản duy nhất trang bị hộp số tự động là LTZ 2.8L. Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất hiện tại của Colorado.

Colorado LTZ 2.8L AT sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.8 lít, công suất cực đại 193 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 6 cấp. Xe trang bị hệ dẫn động 2 cầu 4x4, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống giải trí MyLink.

Một phiên bản nữa cũng sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.8 lít là LTZ 2.8L MT 4x4. Điểm khác ở phiên bản này là hộp số sàn 6 cấp, mô-men xoắn cực đại thấp hơn 60 Nm mặc dù công suất cực đại tương đương, cùng mức 193 mã lực tại tốc độ tua máy như nhau. Xe cũng trang bị phanh ABS và hệ thống giải trí MyLink song chức năng hạn chế hơn.

Hai phiên bản còn lại mang mã LT đều được trang bị động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.5 lít và hộp số sàn 6 cấp công suất cực đại 161 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút. Một phiên bản sử dụng hệ dẫn động 2 cầu 4x4 còn một phiên bản sử dụng hệ dẫn động 1 cầu 4x2.

Các phiên bản LTZ có nội thất ghế da, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình đôi, tính năng cảnh báo va chạm, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu dạng LED và đèn pha dạng thấu kính. Các phiên bản LT có nội thất bọc nỉ, điều hòa cơ, hệ thống giải trí 4 loa, ghế lái chỉnh tay, chìa khóa mã hóa.

Mức giá bán lẻ được GM Việt Nam áp dụng cho phiên bản LTZ 2.8L AT 4x4 là 749 triệu đồng, phiên bản LTZ 2.8L MT 4x4 có giá 719 triệu đồng, phiên bản LT 2.5L MT 4x4 có giá 629 triệu đồng và phiên bản LT 2.5L MT 4x2 có giá 599 triệu đồng.

Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện... Dự kiến từ cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4/2015 Chevrolet Colorado mới bắt đầu được giao đến tay khách hàng.

Tin mới

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.
“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.