“Trọn bộ” Chevrolet Colorado có mặt tại Việt Nam

Đức Thọ
GM Việt Nam tỏ rõ quyết tâm giành giật thị phần tại phân khúc xe bán tải bằng việc giới thiệu “trọn bộ” 4 phiên bản Colorado mới
Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các
 khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí 
trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện...
Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện...
GM Việt Nam tỏ rõ quyết tâm giành giật thị phần tại phân khúc xe bán tải đang ngày càng hấp dẫn bằng việc giới thiệu “trọn bộ” 4 phiên bản Colorado thế hệ mới.

Theo tính toán, phân khúc ôtô bán tải (pick-up) tại Việt Nam năm 2014 vừa qua đã có mức tăng trưởng đến 168% so với năm 2013. Đây là một con số thực sự hấp dẫn đối với các hãng xe. Tuy nhiên, chỉ với một phiên bản duy nhất trước đây, Colorado ít nhiều bị yếu thế trong cuộc cạnh tranh so với đối thủ.

Lần này, hãng xe Mỹ đem về tất cả các phiên bản hiện có của Chevrolet Colorado thế hệ mới.

Trong đó, phiên bản duy nhất trang bị hộp số tự động là LTZ 2.8L. Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất hiện tại của Colorado.

Colorado LTZ 2.8L AT sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.8 lít, công suất cực đại 193 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 6 cấp. Xe trang bị hệ dẫn động 2 cầu 4x4, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống giải trí MyLink.

Một phiên bản nữa cũng sử dụng động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.8 lít là LTZ 2.8L MT 4x4. Điểm khác ở phiên bản này là hộp số sàn 6 cấp, mô-men xoắn cực đại thấp hơn 60 Nm mặc dù công suất cực đại tương đương, cùng mức 193 mã lực tại tốc độ tua máy như nhau. Xe cũng trang bị phanh ABS và hệ thống giải trí MyLink song chức năng hạn chế hơn.

Hai phiên bản còn lại mang mã LT đều được trang bị động cơ diesel tăng áp Duramax dung tích 2.5 lít và hộp số sàn 6 cấp công suất cực đại 161 mã lực tại tốc độ tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại tốc độ tua máy 2.000 vòng/phút. Một phiên bản sử dụng hệ dẫn động 2 cầu 4x4 còn một phiên bản sử dụng hệ dẫn động 1 cầu 4x2.

Các phiên bản LTZ có nội thất ghế da, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, màn hình đôi, tính năng cảnh báo va chạm, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu dạng LED và đèn pha dạng thấu kính. Các phiên bản LT có nội thất bọc nỉ, điều hòa cơ, hệ thống giải trí 4 loa, ghế lái chỉnh tay, chìa khóa mã hóa.

Mức giá bán lẻ được GM Việt Nam áp dụng cho phiên bản LTZ 2.8L AT 4x4 là 749 triệu đồng, phiên bản LTZ 2.8L MT 4x4 có giá 719 triệu đồng, phiên bản LT 2.5L MT 4x4 có giá 629 triệu đồng và phiên bản LT 2.5L MT 4x2 có giá 599 triệu đồng.

Đại diện GM Việt Nam cho biết trong thời gian đầu ra mắt thị trường, các khách hàng đặt mua sẽ được hưởng một loạt ưu đãi như tặng 100% lệ phí trước bạ, tăng gói bảo hiểm vật chất hay các phụ kiện... Dự kiến từ cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4/2015 Chevrolet Colorado mới bắt đầu được giao đến tay khách hàng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.
Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Sắp hết ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cơ hội nào cho xe điện tại Việt Nam?

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam có thể gặp thách thức vào năm 2025, khi ưu đãi về lệ phí trước bạ giảm xuống một nửa. Khoảng thời gian còn lại chỉ vừa đủ để các nhà sản xuất ô tô ra mắt những mẫu xe mới, phát triển hệ thống đại lý phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu tới người tiêu dùng.