Vidamco giảm giá xe ngắn hạn

An Nhi
Công ty Ôtô GM-Daewoo Việt Nam (Vidamco) vừa tiến hành giảm giá cho một số mẫu xe trong ngắn hạn
Vidamco đã trở thành hãng xe đầu tiên tung ra thị trường chương trình kích cầu trong năm mới 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Vidamco đã trở thành hãng xe đầu tiên tung ra thị trường chương trình kích cầu trong năm mới 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Công ty Ôtô GM-Daewoo Việt Nam (Vidamco) vừa tiến hành giảm giá cho một số mẫu xe trong ngắn hạn.

Theo đó, kể từ ngày 5-31/1/2009, sẽ có 4/8 mẫu xe do Vidamco cung cấp có mức giảm giá 500 – 700 USD/chiếc.

Cụ thể, giá của cả 3 phiên bản Chevrolet Vivant giảm 500 USD xuống còn tương ứng 21.100 – 23.900 USD/chiếc; giá của Chevrolet Captiva LTZ giảm 700 USD xuống còn 34.400 USD/chiếc.

Ngoài chương trình giảm giá ngắn hạn, Vidamco cũng tiến hành tặng phiếu mua hàng Everon trị giá 200 USD cho khách hàng mua các mẫu xe Chevrolet Spark LT, Daewoo Gentra SX, Chevrolet Vivant CDX MT và Chevrolet Captiva LTZ.

Với chương trình giảm giá và khuyến mại này, Vidamco đã trở thành hãng ôtô đầu tiên tung ra chương trình kích cầu trong năm 2009.

Loại xeGiá chưa khuyến mại (USD)Giá khuyến mại (USD)Mức giảm (USD)Trị giá phiếu mua hàng (USD)
Spark Van 10.200 10.200  
Spark LT 14.700 14.700  200
Spark LT AT 16.200 16.200  
Gentra SX 19.400 19.400  200
Vivant 2.0 SE 21.600 21.100 500 
Vivant 2.0 CDX MT 23.300 22.800 500 200
Vivant 2.0 CDX AT 24.400 23.900 500 
Captiva LTZ 35.100 34.400 700 200

Tin mới

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…
Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Trung Quốc xuất khẩu ô tô tăng mạnh, Hàn Quốc loay hoay tìm giải pháp

Theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, trước tình hình ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, đứng thứ hai thế giới vào năm ngoái về xuất khẩu ô tô, chính phủ Hàn Quốc có “nhu cầu cấp thiết” là phải thực hiện các chính sách giúp các nhà xuất khẩu cạnh tranh với các nước láng giềng.