Ngày 2/9/2025, Hà Nội rực rỡ sắc cờ hoa trong không khí thiêng liêng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh. Hàng vạn bước chân diễu binh hùng dũng, triệu ánh mắt tự hào và những nụ cười rạng rỡ lan tỏa khắp thủ đô như viết tiếp câu chuyện hào hùng của dân tộc. Hòa chung nhịp đập tự hào ấy, Vinamilk hiện diện như một phần thân quen của mọi gia đình Việt, tiếp thêm năng lượng và tinh thần cho ngày hội lớn của non sông.
Chưa bao giờ Hà Nội lại sôi
động và tràn đầy sức sống như những ngày này. Từ những con phố nhỏ đến những đại
lộ rộng lớn, không khí rộn ràng của ngày hội non sông lan tỏa khắp mọi ngóc
ngách. Người dân khắp mọi lứa tuổi, từ các cụ già đến những em nhỏ, từ người đi
làm đến học sinh, sinh viên, ai nấy đều mang trên mình niềm hân hoan, háo hức.
Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng quen thuộc của
Vinamilk – từ sữa tươi tiệt trùng, sữa hạt đến nước trái cây, nước dừa tươi, nước
đóng chai – được chuẩn bị kỹ lưỡng, trao đi bằng cả sự trân trọng. (Ảnh: Vi Nam).Các đại biểu của Khối Văn hóa – Thể thao tranh thủ tiếp ứng dinh dưỡng trong giờ giải lao. Nước mát, sữa ngon và giàu dinh dưỡng của Vinamilk giúp mọi người tràn đầy năng lượng suốt lễ diễu hành. (Ảnh: Vi Nam).Sau khi tiếp dinh dưỡng tại các điểm tiếp ứng của Vinamilk, đoàn diễu hành tiếp tục nhiệm vụ trong sự cổ vũ của người dân hai bên đường. (Ảnh: Vi Nam).Nhiều đại gia đình đã đến với ngày hội lớn của non sông để các con được chứng kiến, được cảm nhận và bắt đầu yêu tổ quốc từ những điều giản dị nhất. (Ảnh: Vi Nam).Những mầm non tham gia ngày hội lớn của dân tộc.
Những chủ nhân tương lai của đất nước đang được chăm sóc đủ đầy, bằng dinh dưỡng
và tri thức; bằng tình yêu, sự gìn giữ và niềm tin của cả một dân tộc dành cho
tương lai. (Ảnh: Vi Nam).Vinamilk đồng hành cùng triệu trái tim Việt, góp
mặt trong từng niềm vui nhỏ của đại lễ lớn. (Ảnh: Vi Nam).
Đó không chỉ là sự tiếp sức về
thể chất mà còn là một cách Vinamilk lan tỏa thông điệp: Đồng hành cùng đất nước
không chỉ bằng thương hiệu, mà bằng tinh thần và trách nhiệm với cộng đồng.
Gần
50 năm đồng hành cùng người Việt, Vinamilk không chỉ là thương hiệu sữa quốc
dân mà còn là biểu tượng của sự gắn bó xuyên thế hệ. Vừa được Brand Finance
vinh danh là thương
hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, Vinamilk tiếp tục khẳng định
vị thế không chỉ trên thị trường quốc tế, mà trong chính trái tim người Việt –
bằng những hành động gần gũi, thiết thực và đầy yêu thương như trong ngày hội
non sông hôm nay.