VinFast nâng bảo hành lên 10 năm cho các dòng ô tô chạy xăng

Thu Hà
Ngày 12/1, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường, bao gồm Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President...

Ngày 12/1, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường, bao gồm Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President. Với chính sách nhất quán cho cả xe xăng và điện, VinFast trở thành hãng xe có chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay.

Chính sách bảo hành mới sẽ chính thức được áp dụng từ ngày hôm nay. Đối với các xe đã bán và đang lưu hành, chính sách mới sẽ được tự động cập nhật.

Với chính sách mới này, VinFast trở thành hãng xe hiếm hoi trên thế giới bảo hành chính hãng lên tới 10 năm cho các dòng ô tô phổ thông.

Trước đó, ngày 6/1/2022, VinFast cũng đã chính thức triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn đầu, Mobile Service dành cho ô tô sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, trong khi Mobile Service dành cho xe máy điện sẽ được thực hiện trên toàn quốc.

Những chính sách, dịch vụ mới được cập nhật và bổ sung khẳng định cam kết mạnh mẽ của VinFast vào chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Sản phẩm tốt, Giá hợp lý và Dịch vụ xuất sắc là 3 giá trị cốt lõi của thương hiệu VinFast, luôn được chúng tôi thể hiện xuyên suốt trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam, việc nâng thời gian bảo hành của xe xăng lên tương đương xe điện là lời khẳng định cho cam kết đồng hành cùng khách hàng sử dụng tất cả các dòng xe VinFast, đồng thời cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của chúng tôi”.

VinFast nâng bảo hành lên 10 năm cho các dòng ô tô chạy xăng - Ảnh 1

Hiện tại, khách hàng sử dụng tất cả các dòng ô tô VinFast đều được miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc; cư dân tại các khu đô thị Vinhomes được miễn phí gửi xe tháng đến hết năm 2022.

Kết thúc năm 2021, VinFast đã bán ra thị trường 35.723 xe ô tô, tăng 21,2% so với năm 2020 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến toàn bộ hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành ô tô Việt Nam. Trong đó, với 24.128 xe bán ra, VinFast Fadil trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2021.

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, VinFast đã công bố chiến lược thuần điện từ cuối năm 2022 bằng việc dừng sản xuất ô tô chạy xăng để tập trung hoàn toàn cho nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng xe chạy điện. VinFast cũng đã chính thức giới thiệu 5 dòng ô tô điện toàn cầu là VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 thuộc các phân khúc từ A đến E và đã bàn giao những chiếc xe điện thông minh VF e34 đầu tiên cho khách hàng tại Việt Nam.

Tin mới

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.
#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

#AutoNews Weekly: Nhà đầu tư Tesla “dậy sóng” trước khả năng Elon Musk “thâu tóm” SVB

Những thông tin không mấy khả quan về thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2023, một số hãng xe tìm ra hướng đi mới để tối đa hóa lợi nhuận khi lượng xe tồn kho còn nhiều, những thông tin trái ngược giữa giá xăng dầu trong nước và quốc tế và đặc biệt, liên quan đến sự việc khủng hoảng tài chính tại ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB), CEO Tesla, Elon Musk vừa “úp mở” khả năng sẽ “giải cứu” ngân hàng này là những thông tin nổi bật trong chương trình AutoNews Weekly tuần này.
Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Sản xuất ô tô điện: Bài toán khó với Foxconn

Trong thập kỷ qua, Foxconn Technology Group đã tuân theo các kế hoạch ngày càng phức tạp của Apple Inc. để biến silicon, thủy tinh, nhựa, đồng và các vật liệu khác thành hàng trăm triệu chiếc iPhone trên khắp thế giới. Apple chỉ là một trong số hàng chục khách hàng hạng A của công ty Đài Loan này. Google, Microsoft, Sony và nhiều hãng khác cũng đã thuê họ để sản xuất điện thoại, máy tính, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi, máy chủ, v.v… Vì vậy, không quá khó để nghĩ rằng Foxconn có thể làm điều tương tự đối với ô tô. Tuy nhiên, cho đến nay, sản xuất ô tô điện đang trở thành một công việc khó khăn hơn tưởng tượng đối với Foxconn.