Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE

Minh Toàn
Hơn ba tháng kể từ khi tung ra thị trường chiếc môtô Phoenix R175, thương hiệu xe Việt Visitor tiếp tục giới thiệu phiên bản SE lắp ráp CKD
Visitor Phoenix R175 SE vẫn là ẩn số với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: Tấn Anh.
Visitor Phoenix R175 SE vẫn là ẩn số với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: Tấn Anh.
Hơn ba tháng kể từ khi tung ra thị trường chiếc môtô Phoenix R175, thương hiệu xe Việt Visitor tiếp tục giới thiệu phiên bản Phoenix R175 SE lắp ráp CKD với một số chi tiết cải tiến mới.
 
So với thế hệ trước, Phoenix R175 SE vẫn giữ nguyên kích thước với chiều dài 2.015 mm, rông 970 mm, cao 660 mm và chiều cao yên xe 818 mm. Tuy nhiên, ở phiên bản này, giảm xóc giữa xe dạng monoshock có thể tùy chỉnh độ cao làm cho yên xe thấp hơn đến 20 mm.

Bộ đèn pha projector công suất 35W giữ nguyên kiểu dáng cũ, nhưng được thay đổi để có độ chiếu xa hơn và vùng chiếu sáng rộng hơn. Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành ở bản SE được tùy biến theo đặt hàng của từng khách hàng.

Theo đó, Visitor đưa ra tùy chọn gói Track D1 cho phép thay thế cụm đồng hồ thông thường bằng đồng hồ KOSO RX2 hoặc đồng hồ Street Finger sở hữu bề mặt quan sát rộng và có thể đổi mầu (7 mầu) khi vận hành vào buổi tối.

Ngoài ra, một gói tùy chọn khác là Track D cho phép xe thay đổi kiểu lốp sau từ dạng nguyên bản (kích thước 130/70-17) sang lốp không săm Tubeless bản rộng hay loại Dunlop có kích thước 160-60/17 thường thấy trên những dòng môtô thể thao sportbike 600 phân khối trở lên.

Nếu ở phiên bản trước, Phoenix R175 sử dụng hệ thống làm mát bằng gió thì bản SE được nâng cấp với tản nhiệt bằng dung dịch, làm tăng khả năng giải nhiệt từ động cơ và giúp nâng hiệu suất tăng tốc.

Phoenix R175 SE vẫn sử dụng càng sau và khung xe làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Bình xăng cũng giữ dung tích ở mức 13.8 lít nhưng có thêm tùy chọn trang bị bình xăng đôi.

Phiên bản Phoenix R175 SE được trang bị động cơ xi-lanh đôi dung tích 168.5cm3, hệ truyền động thể thao côn tay với 6 cấp số và 2 bước số. Mô-men xoắn cực đại đạt 14,5N.m tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và công suất được nâng lên thành 19 mã lực khi tùy chọn gói nâng cấp động cơ.

Chính thức xuất hiện trên thị trường từ ngày 17/7, Phoenix R175 SE có 4 lựa chọn mầu sắc gồm vàng - đen, trắng - đỏ, đen và xanh - trắng cùng mức giá bán 72,8 triệu đồng tại chuỗi cửa hàng chuyên doanh môtô phân khối lớn Motorrock.

Hình ảnh Visitor Phoenix R175 SE:

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 1

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 2

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 3

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 4

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 5

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 6

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 7

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 8

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.