Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE

Minh Toàn
Hơn ba tháng kể từ khi tung ra thị trường chiếc môtô Phoenix R175, thương hiệu xe Việt Visitor tiếp tục giới thiệu phiên bản SE lắp ráp CKD
Visitor Phoenix R175 SE vẫn là ẩn số với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: Tấn Anh.
Visitor Phoenix R175 SE vẫn là ẩn số với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: Tấn Anh.
Hơn ba tháng kể từ khi tung ra thị trường chiếc môtô Phoenix R175, thương hiệu xe Việt Visitor tiếp tục giới thiệu phiên bản Phoenix R175 SE lắp ráp CKD với một số chi tiết cải tiến mới.
 
So với thế hệ trước, Phoenix R175 SE vẫn giữ nguyên kích thước với chiều dài 2.015 mm, rông 970 mm, cao 660 mm và chiều cao yên xe 818 mm. Tuy nhiên, ở phiên bản này, giảm xóc giữa xe dạng monoshock có thể tùy chỉnh độ cao làm cho yên xe thấp hơn đến 20 mm.

Bộ đèn pha projector công suất 35W giữ nguyên kiểu dáng cũ, nhưng được thay đổi để có độ chiếu xa hơn và vùng chiếu sáng rộng hơn. Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành ở bản SE được tùy biến theo đặt hàng của từng khách hàng.

Theo đó, Visitor đưa ra tùy chọn gói Track D1 cho phép thay thế cụm đồng hồ thông thường bằng đồng hồ KOSO RX2 hoặc đồng hồ Street Finger sở hữu bề mặt quan sát rộng và có thể đổi mầu (7 mầu) khi vận hành vào buổi tối.

Ngoài ra, một gói tùy chọn khác là Track D cho phép xe thay đổi kiểu lốp sau từ dạng nguyên bản (kích thước 130/70-17) sang lốp không săm Tubeless bản rộng hay loại Dunlop có kích thước 160-60/17 thường thấy trên những dòng môtô thể thao sportbike 600 phân khối trở lên.

Nếu ở phiên bản trước, Phoenix R175 sử dụng hệ thống làm mát bằng gió thì bản SE được nâng cấp với tản nhiệt bằng dung dịch, làm tăng khả năng giải nhiệt từ động cơ và giúp nâng hiệu suất tăng tốc.

Phoenix R175 SE vẫn sử dụng càng sau và khung xe làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Bình xăng cũng giữ dung tích ở mức 13.8 lít nhưng có thêm tùy chọn trang bị bình xăng đôi.

Phiên bản Phoenix R175 SE được trang bị động cơ xi-lanh đôi dung tích 168.5cm3, hệ truyền động thể thao côn tay với 6 cấp số và 2 bước số. Mô-men xoắn cực đại đạt 14,5N.m tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và công suất được nâng lên thành 19 mã lực khi tùy chọn gói nâng cấp động cơ.

Chính thức xuất hiện trên thị trường từ ngày 17/7, Phoenix R175 SE có 4 lựa chọn mầu sắc gồm vàng - đen, trắng - đỏ, đen và xanh - trắng cùng mức giá bán 72,8 triệu đồng tại chuỗi cửa hàng chuyên doanh môtô phân khối lớn Motorrock.

Hình ảnh Visitor Phoenix R175 SE:

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 1

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 2

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 3

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 4

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 5

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 6

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 7

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 8

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.