Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE

Minh Toàn
Hơn ba tháng kể từ khi tung ra thị trường chiếc môtô Phoenix R175, thương hiệu xe Việt Visitor tiếp tục giới thiệu phiên bản SE lắp ráp CKD
Visitor Phoenix R175 SE vẫn là ẩn số với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: Tấn Anh.
Visitor Phoenix R175 SE vẫn là ẩn số với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: Tấn Anh.
Hơn ba tháng kể từ khi tung ra thị trường chiếc môtô Phoenix R175, thương hiệu xe Việt Visitor tiếp tục giới thiệu phiên bản Phoenix R175 SE lắp ráp CKD với một số chi tiết cải tiến mới.
 
So với thế hệ trước, Phoenix R175 SE vẫn giữ nguyên kích thước với chiều dài 2.015 mm, rông 970 mm, cao 660 mm và chiều cao yên xe 818 mm. Tuy nhiên, ở phiên bản này, giảm xóc giữa xe dạng monoshock có thể tùy chỉnh độ cao làm cho yên xe thấp hơn đến 20 mm.

Bộ đèn pha projector công suất 35W giữ nguyên kiểu dáng cũ, nhưng được thay đổi để có độ chiếu xa hơn và vùng chiếu sáng rộng hơn. Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành ở bản SE được tùy biến theo đặt hàng của từng khách hàng.

Theo đó, Visitor đưa ra tùy chọn gói Track D1 cho phép thay thế cụm đồng hồ thông thường bằng đồng hồ KOSO RX2 hoặc đồng hồ Street Finger sở hữu bề mặt quan sát rộng và có thể đổi mầu (7 mầu) khi vận hành vào buổi tối.

Ngoài ra, một gói tùy chọn khác là Track D cho phép xe thay đổi kiểu lốp sau từ dạng nguyên bản (kích thước 130/70-17) sang lốp không săm Tubeless bản rộng hay loại Dunlop có kích thước 160-60/17 thường thấy trên những dòng môtô thể thao sportbike 600 phân khối trở lên.

Nếu ở phiên bản trước, Phoenix R175 sử dụng hệ thống làm mát bằng gió thì bản SE được nâng cấp với tản nhiệt bằng dung dịch, làm tăng khả năng giải nhiệt từ động cơ và giúp nâng hiệu suất tăng tốc.

Phoenix R175 SE vẫn sử dụng càng sau và khung xe làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Bình xăng cũng giữ dung tích ở mức 13.8 lít nhưng có thêm tùy chọn trang bị bình xăng đôi.

Phiên bản Phoenix R175 SE được trang bị động cơ xi-lanh đôi dung tích 168.5cm3, hệ truyền động thể thao côn tay với 6 cấp số và 2 bước số. Mô-men xoắn cực đại đạt 14,5N.m tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và công suất được nâng lên thành 19 mã lực khi tùy chọn gói nâng cấp động cơ.

Chính thức xuất hiện trên thị trường từ ngày 17/7, Phoenix R175 SE có 4 lựa chọn mầu sắc gồm vàng - đen, trắng - đỏ, đen và xanh - trắng cùng mức giá bán 72,8 triệu đồng tại chuỗi cửa hàng chuyên doanh môtô phân khối lớn Motorrock.

Hình ảnh Visitor Phoenix R175 SE:

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 1

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 2

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 3

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 4

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 5

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 6

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 7

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 8

Tin mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

“Bệ đỡ” chính sách: Điều kiện cần để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt giai đoạn mới

Trong giai đoạn vừa qua, Việt Nam đã có nhiều thay đổi cả về qui mô dân số, tăng trưởng kinh tế và chất lượng tăng trưởng. Qui mô, sản phẩm và thị trường tiêu thụ ô tô trong nước đã có khác nhiều so với trước đây. Trên thế giới và các nước trong khu vực đặc biệt là Trung Quốc và Thái Lan ngành ô tô đang có những phát triển rất ấn tượng, tham gia ngày càng sâu vào chuỗi giá trị và nguy cơ thị trường xe sản xuất trong nước bị giảm thị phần ngay tại thị trường trong nước là điều khó tránh khỏi nếu như không có những cơ chế chính sách phù hợp.
EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

EU đã có đủ sự ủng hộ để áp thuế xe điện Trung Quốc

Pháp, Hy Lạp, Ý và Ba Lan sẽ bỏ phiếu vào thứ Sáu tuần này để ủng hộ mức thuế lên tới 45% đối với xe điện (EV) nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc, đủ để thúc đẩy các biện pháp thương mại cấp cao nhất của Liên minh châu Âu và có nguy cơ bị Bắc Kinh trả đũa.
Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Cơ quan công nghiệp ô tô Trung Quốc xin cứu trợ “khẩn cấp” từ chính phủ

Hiệp hội các đại lý ô tô Trung Quốc (CADA) vừa đưa ra cảnh báo với chính phủ về tình trạng thua lỗ ngày càng gia tăng của các đại lý Trung Quốc. CADA đã trình báo cáo khẩn cấp về khó khăn tài chính của các đại lý và rủi ro đóng cửa do cuộc chiến giá cả khốc liệt trong ngành ô tô Trung Quốc gây ra.