Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE

Minh Toàn
Hơn ba tháng kể từ khi tung ra thị trường chiếc môtô Phoenix R175, thương hiệu xe Việt Visitor tiếp tục giới thiệu phiên bản SE lắp ráp CKD
Visitor Phoenix R175 SE vẫn là ẩn số với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: Tấn Anh.
Visitor Phoenix R175 SE vẫn là ẩn số với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam - Ảnh: Tấn Anh.
Hơn ba tháng kể từ khi tung ra thị trường chiếc môtô Phoenix R175, thương hiệu xe Việt Visitor tiếp tục giới thiệu phiên bản Phoenix R175 SE lắp ráp CKD với một số chi tiết cải tiến mới.
 
So với thế hệ trước, Phoenix R175 SE vẫn giữ nguyên kích thước với chiều dài 2.015 mm, rông 970 mm, cao 660 mm và chiều cao yên xe 818 mm. Tuy nhiên, ở phiên bản này, giảm xóc giữa xe dạng monoshock có thể tùy chỉnh độ cao làm cho yên xe thấp hơn đến 20 mm.

Bộ đèn pha projector công suất 35W giữ nguyên kiểu dáng cũ, nhưng được thay đổi để có độ chiếu xa hơn và vùng chiếu sáng rộng hơn. Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành ở bản SE được tùy biến theo đặt hàng của từng khách hàng.

Theo đó, Visitor đưa ra tùy chọn gói Track D1 cho phép thay thế cụm đồng hồ thông thường bằng đồng hồ KOSO RX2 hoặc đồng hồ Street Finger sở hữu bề mặt quan sát rộng và có thể đổi mầu (7 mầu) khi vận hành vào buổi tối.

Ngoài ra, một gói tùy chọn khác là Track D cho phép xe thay đổi kiểu lốp sau từ dạng nguyên bản (kích thước 130/70-17) sang lốp không săm Tubeless bản rộng hay loại Dunlop có kích thước 160-60/17 thường thấy trên những dòng môtô thể thao sportbike 600 phân khối trở lên.

Nếu ở phiên bản trước, Phoenix R175 sử dụng hệ thống làm mát bằng gió thì bản SE được nâng cấp với tản nhiệt bằng dung dịch, làm tăng khả năng giải nhiệt từ động cơ và giúp nâng hiệu suất tăng tốc.

Phoenix R175 SE vẫn sử dụng càng sau và khung xe làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. Bình xăng cũng giữ dung tích ở mức 13.8 lít nhưng có thêm tùy chọn trang bị bình xăng đôi.

Phiên bản Phoenix R175 SE được trang bị động cơ xi-lanh đôi dung tích 168.5cm3, hệ truyền động thể thao côn tay với 6 cấp số và 2 bước số. Mô-men xoắn cực đại đạt 14,5N.m tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và công suất được nâng lên thành 19 mã lực khi tùy chọn gói nâng cấp động cơ.

Chính thức xuất hiện trên thị trường từ ngày 17/7, Phoenix R175 SE có 4 lựa chọn mầu sắc gồm vàng - đen, trắng - đỏ, đen và xanh - trắng cùng mức giá bán 72,8 triệu đồng tại chuỗi cửa hàng chuyên doanh môtô phân khối lớn Motorrock.

Hình ảnh Visitor Phoenix R175 SE:

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 1

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 2

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 3

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 4

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 5

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 6

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 7

Visitor trình làng phiên bản môtô Phoenix R175 SE  - Ảnh 8

Tin mới

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

AI: Động cơ mới thúc đẩy tương lai ngành ô tô toàn cầu

Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua một sự chuyển mình mạnh mẽ. Trái tim của một chiếc xe từng là động cơ cơ khí, nhưng ngày nay, sức mạnh chuyển đổi nằm ở trí tuệ nhân tạo (AI). Khi AI được tích hợp vào mọi khía cạnh của thiết kế, sản xuất và trải nghiệm người dùng, nó nhanh chóng trở thành "động cơ" thúc đẩy sự đổi mới và lợi thế cạnh tranh.
Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Hãng xe lớn thứ 2 Trung Quốc và hành trình làm chủ công nghệ xe tự hành

Trong cuộc đua xe tự hành toàn cầu đang phát triển nóng, các đối thủ hàng đầu như Tesla, Waymo và Zoox dẫn đầu về đổi mới công nghệ và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những ông lớn của ngành ô tô Trung Quốc đã âm thầm tham gia thị trường này một cách kín tiếng và phát triển mạnh mẽ đó là Geely.
Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Các thành phố trên thế giới đang triển khai vùng phát thải thấp như thế nào?

Nhiều thành phố trên khắp thế giới đang ngày càng triển khai hoặc quy hoạch các khu vực phát thải thấp (LEZ) và khu vực không phát thải (ZEZ), nhằm mục đích giảm thiểu ô nhiễm không khí, tắc nghẽn giao thông và phát thải carbon từ giao thông đường bộ, mang lại lợi ích đáng kể về sức khỏe và kinh tế cho các cộng đồng đang phải đối mặt với ô nhiễm từ các khu vực có lưu lượng giao thông cao...
Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Thách thức và cơ hội cho các hãng xe máy chạy xăng tại thị trường Việt trước những chính sách mới

Xe máy xuất hiện ở khắp mọi nơi ở các thành phố lớn đến các tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam. Đây là phương tiện giao thông chủ đạo của người dân, đặc biệt là xe máy dùng năng lượng hoá thạch. Doanh số của xe máy chạy xăng vẫn tăng trưởng liên tục thời gian qua. Tuy nhiên, trước những chính sách quyết liệt trong quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam trong năm 2025, các hãng bán xe xăng sẽ buộc phải tìm ra những phương án để tồn tại hoặc mất thị phần.
Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Thị trường lớn nhất thế giới đã điện khí hoá ngành xe máy như thế nào?

Tại Washington, Brussels và nhiều nơi khác, các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang tập trung cao độ vào mối đe dọa đối với việc làm trong ngành ô tô từ các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc, khi xe hybrid và xe chạy bằng pin của họ đang vượt mặt các đối thủ cạnh tranh từ Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, các công ty Trung Quốc đang củng cố một lĩnh vực xe điện khác, ít được biết đến hơn tại thị trường nội địa đó là xe máy điện hai bánh.