Volkswagen giới thiệu mẫu sedan hạng sang CC tại Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam, Công ty World Auto, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng sang CC
CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.
CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.
Nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam, Công ty World Auto, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng sang CC.

Mẫu CC được tung ra thị trường tiếp theo sau việc khai trương showroom và xưởng dịch vụ Volkswagen chính hãng cùng bốn mẫu xe đầu tiên của Volkswagen tại Việt Nam là New Beetle, Passat, Tiguan và Touareg.

CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.

Được sản xuất riêng tại nhà máy Emden, nước Đức, một trong những nhà máy sản xuất ôtô tối tân nhất thế giới, mẫu CC trang bị hệ thống Adaptive Chassis Control DCC thông minh liên tục tùy chỉnh hệ thống treo nhằm tối ưu tính năng an toàn và độ giảm xóc.

Điểm nổi bật dễ thấy ở CC là kiểu dáng coupé thanh lịch và năng động với 4 cửa không khung (frameless door), cửa sổ trời toàn cảnh paronama, hệ thống định vị toàn cầu RNS 510 tích hợp màn hình cảm ứng, mâm hợp kim đa chấu Interlagos 18‘‘ ấn tượng.

Ngoài ra, CC được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh Park Assist tích hợp Camera lùi Rear Assist nằm bên trong logo VW giúp hiển thị khoảng cách sau xe.

Mẫu Volkswagen CC giới thiệu tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng TSI 200 mã lực, dung lích xi-lanh 2.0 lít, hộp số Tiptronic tự động 6 cấp, mô-men xoắn cực đại 280Nm tại 1.700-5.000 vòng/phút, tốc đốc tối đa đạt 232 km/giờ, thời gian tăng tốc từ 0-100 km là 7,8 giây.

Volkswagen CC được World Auto cung cấp với mức giá khởi điểm là 1,678 tỷ đồng. Trong dịp này, nhà phân phối sẽ miễn phí tiền công kiểm tra xe trong vòng 2 năm bảo hành, được tặng coupon mua linh kiện và phụ tùng chính hãng trị giá đến hai mươi triệu đồng đối với khách hàng mua xe qua kênh chính hãng của công ty.

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.