Volkswagen giới thiệu mẫu sedan hạng sang CC tại Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam, Công ty World Auto, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng sang CC
CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.
CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.
Nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam, Công ty World Auto, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng sang CC.

Mẫu CC được tung ra thị trường tiếp theo sau việc khai trương showroom và xưởng dịch vụ Volkswagen chính hãng cùng bốn mẫu xe đầu tiên của Volkswagen tại Việt Nam là New Beetle, Passat, Tiguan và Touareg.

CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.

Được sản xuất riêng tại nhà máy Emden, nước Đức, một trong những nhà máy sản xuất ôtô tối tân nhất thế giới, mẫu CC trang bị hệ thống Adaptive Chassis Control DCC thông minh liên tục tùy chỉnh hệ thống treo nhằm tối ưu tính năng an toàn và độ giảm xóc.

Điểm nổi bật dễ thấy ở CC là kiểu dáng coupé thanh lịch và năng động với 4 cửa không khung (frameless door), cửa sổ trời toàn cảnh paronama, hệ thống định vị toàn cầu RNS 510 tích hợp màn hình cảm ứng, mâm hợp kim đa chấu Interlagos 18‘‘ ấn tượng.

Ngoài ra, CC được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh Park Assist tích hợp Camera lùi Rear Assist nằm bên trong logo VW giúp hiển thị khoảng cách sau xe.

Mẫu Volkswagen CC giới thiệu tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng TSI 200 mã lực, dung lích xi-lanh 2.0 lít, hộp số Tiptronic tự động 6 cấp, mô-men xoắn cực đại 280Nm tại 1.700-5.000 vòng/phút, tốc đốc tối đa đạt 232 km/giờ, thời gian tăng tốc từ 0-100 km là 7,8 giây.

Volkswagen CC được World Auto cung cấp với mức giá khởi điểm là 1,678 tỷ đồng. Trong dịp này, nhà phân phối sẽ miễn phí tiền công kiểm tra xe trong vòng 2 năm bảo hành, được tặng coupon mua linh kiện và phụ tùng chính hãng trị giá đến hai mươi triệu đồng đối với khách hàng mua xe qua kênh chính hãng của công ty.

Tin mới

Giảm thuế, phí cho ô tô: Không thể “cào bằng chủ nghĩa”

Giảm thuế, phí cho ô tô: Không thể “cào bằng chủ nghĩa”

Không phải ngẫu nhiên mà hai lần trước đó, xe sản xuất, lắp ráp trong nước được giảm phí trước bạ, còn xe nhập khẩu nguyên chiếc thì không. Điều này phụ thuộc nhiều vào chính sách nhất quán của Chính phủ về phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035.
Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Hãng xe điện của Mỹ vừa tuyên bố tham vọng loại bỏ đất hiếm khỏi các mẫu xe tương lai của Tesla Inc. Thông tin này đang khiến các nhà sản xuất trong lĩnh vực xe điện lại phải bối rối tìm cách để chạy theo, nhưng nó cũng sẽ thúc đẩy nỗ lực toàn cầu nhằm cung cấp các giải pháp thay thế cho động cơ ô tô điện hiện đang dựa vào vật liệu này.
Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.