Volkswagen giới thiệu mẫu sedan hạng sang CC tại Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam, Công ty World Auto, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng sang CC
CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.
CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.
Nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam, Công ty World Auto, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng sang CC.

Mẫu CC được tung ra thị trường tiếp theo sau việc khai trương showroom và xưởng dịch vụ Volkswagen chính hãng cùng bốn mẫu xe đầu tiên của Volkswagen tại Việt Nam là New Beetle, Passat, Tiguan và Touareg.

CC là mẫu xe có thiết kế kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen.

Được sản xuất riêng tại nhà máy Emden, nước Đức, một trong những nhà máy sản xuất ôtô tối tân nhất thế giới, mẫu CC trang bị hệ thống Adaptive Chassis Control DCC thông minh liên tục tùy chỉnh hệ thống treo nhằm tối ưu tính năng an toàn và độ giảm xóc.

Điểm nổi bật dễ thấy ở CC là kiểu dáng coupé thanh lịch và năng động với 4 cửa không khung (frameless door), cửa sổ trời toàn cảnh paronama, hệ thống định vị toàn cầu RNS 510 tích hợp màn hình cảm ứng, mâm hợp kim đa chấu Interlagos 18‘‘ ấn tượng.

Ngoài ra, CC được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh Park Assist tích hợp Camera lùi Rear Assist nằm bên trong logo VW giúp hiển thị khoảng cách sau xe.

Mẫu Volkswagen CC giới thiệu tại Việt Nam được trang bị động cơ xăng TSI 200 mã lực, dung lích xi-lanh 2.0 lít, hộp số Tiptronic tự động 6 cấp, mô-men xoắn cực đại 280Nm tại 1.700-5.000 vòng/phút, tốc đốc tối đa đạt 232 km/giờ, thời gian tăng tốc từ 0-100 km là 7,8 giây.

Volkswagen CC được World Auto cung cấp với mức giá khởi điểm là 1,678 tỷ đồng. Trong dịp này, nhà phân phối sẽ miễn phí tiền công kiểm tra xe trong vòng 2 năm bảo hành, được tặng coupon mua linh kiện và phụ tùng chính hãng trị giá đến hai mươi triệu đồng đối với khách hàng mua xe qua kênh chính hãng của công ty.

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.