Xe bán tải của cựu Tổng thống Mỹ đắt ngang siêu xe

Hữu Tuyến
Ford F-150 của cự Tổng thống Mỹ George W. Bush có giá ngang ngửa siêu xe
Chiếc bán tải Ford F-150 của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush vừa được bán đấu giá - Nguồn Autoblog.<br>
Chiếc bán tải Ford F-150 của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush vừa được bán đấu giá - Nguồn Autoblog.<br>
Mặc dù đã kết thúc hai nhiệm kỳ Tổng thống hơn 4 năm, nhưng tên tuổi ông George W. Bush vẫn còn nhiều sức hút. Bằng chứng là chiếc xe bán tải Ford F-150 cũ “rích”của cựu tổng thống Mỹ vẫn có giá ngang với nhiều dòng siêu xe đời mới đắt tiền hiện nay như Lamborghini, Ferrari,…

Hôm 19/1, công ty đấu giá Barret Jackson tại bang Arizona (Mỹ) đã thu về khoản tiền lên đến 300.000 USD (hơn 6 tỷ đồng) sau khi bán đi chiếc bán tải Ford F-150 King Ranch 4x4 SuperCrew đời 2009. Chủ sở hữu của chiếc xe có giá bán “đặc biệt” này là cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush.

Giá trị thực tế của một chiếc Ford F-150 ở tình trạng tương đương chỉ khoảng 28.000 USD. Tuy nhiên, chủ nhân nổi tiếng đã giúp cho giá của chiếc xe cũ này nâng cao gấp hơn 10 lần và ngang ngửa với các dòng siêu xe hàng đầu thế giới hiện nay.

Thông tin từ Barret Jackson trước khi diễn ra buổi đấu giá cho biết, chiếc Ford F-150 do đích thân cựu tổng thống Mỹ đặt mua sau khi rời khỏi Nhà Trắng và không có khác biệt gì so với những chiếc xe cùng tên khác. Xe được sơn mầu trắng và nội thất bọc da màu nâu, động cơ là loại V8 dung tích 5.4 lít, công suất 310 mã lực.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán xe sẽ được gửi tới quỹ Fisher House để hỗ trợ gia đình các thương binh Mỹ.

Tin mới

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

ChatGPT có thể thay đổi ngành công nghiệp ô tô thế giới như thế nào?

AI (Trí tuệ nhân tạo) đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều năm qua trong mọi mặt đời sống và trong đó có cả nghành ô tô. Không phải phép thuật cho phép ứng dụng giao đồ ăn của bạn giới thiệu món ăn bạn thích, đó là AI. Chiếc ô tô bạn lái được lắp ráp trong một nhà máy có cả nam và nữ, nhưng phần lớn quá trình sản xuất của nó được xử lý bởi rô bốt được hỗ trợ bởi AI. Và ở đâu đó trên đường đi, điện thoại của bạn bắt đầu trả lời lại khi bạn hỏi điều gì đó, đó cũng là AI.
Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

Chiến lược của BMW: “Ô tô phải xanh trong toàn bộ chuỗi cung ứng”

BMW là một trong những cái tên tiên phong đầu tiên của xe điện. Mặc dù mẫu i3 của hãng chỉ vừa mới được bán ra sau gần một thập kỷ và ngoài việc có phạm vi sử dụng thấp hơn so với các mẫu xe gần đây, nó vẫn là một trong những chiếc EV tốt nhất để lái.
Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.