Xe BYD được bán tại 7 đại lý

Khánh Huyền
Sau khi BYD F0 có mặt tại Việt Nam, hãng xe hơi đến từ Trung Quốc đã nhanh chóng mở liên tiếp 7 đại lý trên toàn quốc
Ngay trong tháng 12/2010, những chiếc BYD F0 đồng loạt được bán tại 7 đại lý trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Trần.
Ngay trong tháng 12/2010, những chiếc BYD F0 đồng loạt được bán tại 7 đại lý trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Trần.
Sau khi BYD F0 có mặt tại Việt Nam, hãng xe hơi đến từ Trung Quốc đã nhanh chóng mở liên tiếp 7 đại lý trên toàn quốc.

Toàn bộ các đại lý bán xe BYD khai trương trong tháng 12 tại các tỉnh Hà Nội, Đồng Nai, Tp.HCM, Huế, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Nam, Vĩnh Phúc đều nhập xe thông qua nhà phân phối chính thức FAuto. Đồng thời, các đại lý đều đạt tiêu chuẩn 2S của BYD bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm và trạm dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ kiện phụ tùng.

Hệ thống dịch vụ tại các đại lý của BYD sẽ tập trung chủ yếu vào dịch vụ sau bán hàng trên toàn quốc nhằm giảm tối đa chi phí thời gian chờ đợi sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện cho những chiếc xe do FAuto phân phối.

BYD, thương hiệu xe hơi đang phát triển khá mạnh tại Trung Quốc, đang đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc xe hơi giá rẻ tại Việt Nam. Động thái đồng loạt mở 7 đại lý trải dài từ Bắc vào Nam cho thấy nhà phân phối chính thức FAuto đang đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu mới đến này.

Mang tên F0, những chiếc xe BYD đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam - nằm trong phân khúc xe 5 cửa cỡ nhỏ - đang được bán với giá trên 200 triệu đồng.

Nhân dịp thương hiệu BYD chính thức có mặt tại Việt Nam, nhà phân phối FAuto đưa ra chương trình khuyến mãi  đến hết ngày 31/12/2010, bao gồm hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thân vỏ, bảo dưỡng trong 3.000 km đầu, hỗ trợ thủ tục vay trả góp 70% trong 4 năm. Đồng thời, mẫu BYD F0 vẫn được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu của BYD, gồm 2 năm hoặc 60.000 km.

Tin mới

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Bất ổn trong thuế quan, dư cung từ Trung Quốc, bùng nổ xe điện… đã có ảnh hưởng lớn tới thị trường xe đã qua sử dụng. Xu hướng tính toán giá trị của xe đã qua sử dụng (RV), vấn đề xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và việc bán BEV đang có nhiều thay đổi.
Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.