Xe BYD được bán tại 7 đại lý

Khánh Huyền
Sau khi BYD F0 có mặt tại Việt Nam, hãng xe hơi đến từ Trung Quốc đã nhanh chóng mở liên tiếp 7 đại lý trên toàn quốc
Ngay trong tháng 12/2010, những chiếc BYD F0 đồng loạt được bán tại 7 đại lý trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Trần.
Ngay trong tháng 12/2010, những chiếc BYD F0 đồng loạt được bán tại 7 đại lý trên toàn quốc - Ảnh: Hoàng Trần.
Sau khi BYD F0 có mặt tại Việt Nam, hãng xe hơi đến từ Trung Quốc đã nhanh chóng mở liên tiếp 7 đại lý trên toàn quốc.

Toàn bộ các đại lý bán xe BYD khai trương trong tháng 12 tại các tỉnh Hà Nội, Đồng Nai, Tp.HCM, Huế, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Nam, Vĩnh Phúc đều nhập xe thông qua nhà phân phối chính thức FAuto. Đồng thời, các đại lý đều đạt tiêu chuẩn 2S của BYD bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm và trạm dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ kiện phụ tùng.

Hệ thống dịch vụ tại các đại lý của BYD sẽ tập trung chủ yếu vào dịch vụ sau bán hàng trên toàn quốc nhằm giảm tối đa chi phí thời gian chờ đợi sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện cho những chiếc xe do FAuto phân phối.

BYD, thương hiệu xe hơi đang phát triển khá mạnh tại Trung Quốc, đang đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc xe hơi giá rẻ tại Việt Nam. Động thái đồng loạt mở 7 đại lý trải dài từ Bắc vào Nam cho thấy nhà phân phối chính thức FAuto đang đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu mới đến này.

Mang tên F0, những chiếc xe BYD đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam - nằm trong phân khúc xe 5 cửa cỡ nhỏ - đang được bán với giá trên 200 triệu đồng.

Nhân dịp thương hiệu BYD chính thức có mặt tại Việt Nam, nhà phân phối FAuto đưa ra chương trình khuyến mãi  đến hết ngày 31/12/2010, bao gồm hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thân vỏ, bảo dưỡng trong 3.000 km đầu, hỗ trợ thủ tục vay trả góp 70% trong 4 năm. Đồng thời, mẫu BYD F0 vẫn được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu của BYD, gồm 2 năm hoặc 60.000 km.

Tin mới

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Triển vọng FDI ngành ô tô Việt Nam năm 2023

Năm 2023 được nhiều chuyên gia dự báo là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế thế giới. Nhưng đối với ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, dư địa tăng trưởng vẫn còn nhiều và là “miền đất hứa” cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI).
Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Các nhà sản xuất ô tô của châu Âu lo ngại chiến tranh thương mại với Mỹ

Ngay cả khi các nhà sản xuất ô tô châu Âu thoát khỏi suy thoái kinh tế dự kiến, vượt qua cơn bão lạm phát và đối mặt với thách thức từ Trung Quốc, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt khi sản xuất thoát khỏi tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn. Một cuộc chiến thương mại với Mỹ có thể gây ra những hậu quả tồi tệ.
Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Chủ tịch tiếp theo của Toyota: Koji Sato là ai?

Với tư cách là nhà lãnh đạo mới của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và tổ chức quan trọng của Nhật Bản, ông Koji Sato đã được giao nhiệm vụ “thay đổi hoàn toàn mô hình” Toyota Engine từ một nhà sản xuất ô tô thành một “tổ chức di động”.
Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Mate Rimac: “Cơn gió lạ” của ngành xe điện toàn cầu

Trên bản đồ xe điện toàn cầu, không có tên Croatia. Nhưng quốc gia nhỏ bé nằm cạnh biển Adriatic này lại có một công dân sở hữu tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của xe điện, đặc biệt là phân khúc xe hiệu suất cao. Ở tuổi 34, Mate Rimac là một trong những nhân vật quan trọng nhất của ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới.
Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Nóng cuộc đua ô tô điện: Cạnh tranh nước rút, Tesla khó giữ ngôi đầu

Trong khoảng 1,3 tỷ ô tô đang lưu thông trên toàn cầu, xe điện chỉ chiếm chừng 15%. Thị phần của xe điện dù đang ở mức thấp, nhưng tăng đều theo thời gian, và cái tên dẫn đầu vẫn là Tesla – nhà tiên phong trong cả ba lĩnh vực: thiết kế, sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhìn vào gương chiếu hậu, Tesla sẽ nhận ra, các đối thủ bám đuổi ngày càng đông hơn, và khoảng cách cũng dần được thu hẹp lại…