Xe Chevrolet Captiva sản xuất tại Việt Nam không bị thu hồi

Xe Chevrolet Captiva ở Việt Nam được sản xuất từ ngày 18/12/2006, sau dòng xe bị thu hồi khoảng hai tháng
Hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.
Hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.
Hãng Reuters hôm 10/5 đưa tin Hãng sản xuất xe hơi GM Daewoo (Hàn Quốc) quyết định thu hồi 10.177 chiếc Chevrolet Captiva (ở một số thị trường dòng xe này có tên gọi Winstorm) do lỗi tay lái trợ lực.

Dòng Chevrolet Captiva đang gặp lỗi kỹ thuật này được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 26/10/2006. Cũng theo Reuters, hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.

Trao đổi với báo giới chiều 11/5, đại diện Công ty Vidamco - đơn vị lắp ráp và bán các sản phẩm GM Daewoo trong đó có dòng xe Chevrolet Captiva tại Việt Nam, cho biết chưa nhận được thông tin yêu cầu thu hồi các dòng xe này ở Việt Nam từ Công ty GM Daewoo Hàn Quốc, và khẳng định các dòng xe này sẽ không nằm trong số xe bị thu hồi.

Nguồn tin này cũng thông báo thêm: dòng xe Chevrolet Captiva ở Việt Nam được sản xuất từ ngày 18/12/2006, sau dòng xe bị thu hồi khoảng hai tháng.

Dòng xe Chevrolet Captiva đang bán ở Việt Nam là dòng xe chạy bằng xăng, trong khi dòng xe bị thu hồi ở Hàn Quốc là dòng xe chạy dầu và cả hai dòng xe này cũng có dung tích khác nhau.

Tin mới

#AutoNews Weekly: Sau Tết, các đại lý xe đua nhau giảm giá, khuyến mãi

#AutoNews Weekly: Sau Tết, các đại lý xe đua nhau giảm giá, khuyến mãi

Chương trình AutoNews Weekly tuần này có các nội dung đáng chú ý: Sau Tết, các đại lý xe đua nhau giảm giá, khuyến mãi; Hãng xe điện bất ngờ đệ đơn phá sản; Chạy xe ôm bằng xe máy điện; Tiêu điểm: Tầm quan trọng của hoạt động đăng kiểm xe cơ giới...
Mary Barra – “Nữ tướng” đầu tiên của ngành ô tô và triết lý kinh doanh khác biệt

Mary Barra – “Nữ tướng” đầu tiên của ngành ô tô và triết lý kinh doanh khác biệt

Kể từ khi trở thành CEO của General Motors, Mary Barra là một trong những giám đốc điều hành được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Đặc biệt, là một kỹ sư chuyên nghiệp, Giám đốc điều hành General Motors (GM) Mary Barra luôn tìm cách cải thiện tình hình và giải quyết các thách thức một cách mạnh mẽ. Với năng lực tưởng tượng những gì tiếp theo và sau đó tận dụng những cơ hội đó trở thành bản chất của “bà đầm thép” này, gần giống như cách cải thiện cuộc sống của mọi người và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.
ChatGPT nói gì về xu hướng phát triển công nghệ của ngành ô tô năm 2023?

ChatGPT nói gì về xu hướng phát triển công nghệ của ngành ô tô năm 2023?

ChatGPT đang là từ khoá rất hot, làm mưa làm gió trên toàn cầu trong những ngày qua. ChatGPT có khả năng tương tác dưới dạng đàm thoại và đưa ra những phản hồi rất đáng kinh ngạc trong nhiều lĩnh vực. Trước khả năng đặc biệt của ChatGPT, các nhà nghiên cứu của CARIAD, công ty con của Tập đoàn Volkswagen, đã nhận được câu trả lời đáng ngạc nhiên dự đoán về xu hướng công nghệ với ngành ô tô năm 2023.
Giới đầu tư đắn đo trước "miếng bánh" xe điện toàn cầu

Giới đầu tư đắn đo trước "miếng bánh" xe điện toàn cầu

Không có công ty nào thể hiện tiềm năng tăng trưởng của xe điện hơn Tesla. Nhưng với việc giá trị công ty của Elon Musk giảm từ hơn 1 nghìn tỷ USD vào năm ngoái xuống còn 383 tỷ USD, nhiều nhà đầu tư đang suy nghĩ lại về cách tiếp cận với sự bùng nổ xe điện.