Xe Chevrolet Captiva sản xuất tại Việt Nam không bị thu hồi

Xe Chevrolet Captiva ở Việt Nam được sản xuất từ ngày 18/12/2006, sau dòng xe bị thu hồi khoảng hai tháng
Hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.
Hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.
Hãng Reuters hôm 10/5 đưa tin Hãng sản xuất xe hơi GM Daewoo (Hàn Quốc) quyết định thu hồi 10.177 chiếc Chevrolet Captiva (ở một số thị trường dòng xe này có tên gọi Winstorm) do lỗi tay lái trợ lực.

Dòng Chevrolet Captiva đang gặp lỗi kỹ thuật này được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 26/10/2006. Cũng theo Reuters, hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.

Trao đổi với báo giới chiều 11/5, đại diện Công ty Vidamco - đơn vị lắp ráp và bán các sản phẩm GM Daewoo trong đó có dòng xe Chevrolet Captiva tại Việt Nam, cho biết chưa nhận được thông tin yêu cầu thu hồi các dòng xe này ở Việt Nam từ Công ty GM Daewoo Hàn Quốc, và khẳng định các dòng xe này sẽ không nằm trong số xe bị thu hồi.

Nguồn tin này cũng thông báo thêm: dòng xe Chevrolet Captiva ở Việt Nam được sản xuất từ ngày 18/12/2006, sau dòng xe bị thu hồi khoảng hai tháng.

Dòng xe Chevrolet Captiva đang bán ở Việt Nam là dòng xe chạy bằng xăng, trong khi dòng xe bị thu hồi ở Hàn Quốc là dòng xe chạy dầu và cả hai dòng xe này cũng có dung tích khác nhau.

Tin mới

1/3 hãng ô tô Trung Quốc chìm trong khủng hoảng thanh khoản

1/3 hãng ô tô Trung Quốc chìm trong khủng hoảng thanh khoản

Bắc Kinh đã phải hành động để giảm bớt căng thẳng của cuộc chiến giá cả gây thiệt hại với các nhà sản xuất ô tô bị ép phải thanh toán hóa đơn trong vòng 60 ngày. Theo tính toán của các chuyên gia tài chính tờ Financial Times dựa trên các báo cáo tài chính gần đây nhất, các khoản nợ hiện tại đã vượt quá tài sản hiện tại tại hơn 1/3 các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc niêm yết công khai vào cuối năm ngoái.
Các hãng ô tô lớn Trung Quốc công khai chỉ trích nhau, gây chia rẽ sâu sắc

Các hãng ô tô lớn Trung Quốc công khai chỉ trích nhau, gây chia rẽ sâu sắc

Căng thẳng bùng phát tại Diễn đàn ô tô Trùng Khánh Trung Quốc 2025 khi các giám đốc điều hành cấp cao của các hãng ô tô lớn hàng đầu Trung Quốc như BYD, Geely và Great Wall Motor (GWM) đưa ra những lời chỉ trích công khai, nhấn mạnh sự chia rẽ ngày càng sâu sắc trong ngành xe điện (EV) của Trung Quốc.
Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt tháng 5/2025

Top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt tháng 5/2025

Với doanh số vượt xa các đối thủ, bộ đôi chủ lực của VinFast là VF 5 và VF 3 tiếp tục giữ vững các vị trí dẫn đầu thị trường xe Việt. Trong khi đó, Ford Territory là điểm nhấn đột phá với doanh số ấn tượng ở nhóm xe động cơ đốt trong.