Xe Chevrolet Captiva sản xuất tại Việt Nam không bị thu hồi

Xe Chevrolet Captiva ở Việt Nam được sản xuất từ ngày 18/12/2006, sau dòng xe bị thu hồi khoảng hai tháng
Hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.
Hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.
Hãng Reuters hôm 10/5 đưa tin Hãng sản xuất xe hơi GM Daewoo (Hàn Quốc) quyết định thu hồi 10.177 chiếc Chevrolet Captiva (ở một số thị trường dòng xe này có tên gọi Winstorm) do lỗi tay lái trợ lực.

Dòng Chevrolet Captiva đang gặp lỗi kỹ thuật này được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1/6 đến 26/10/2006. Cũng theo Reuters, hồi đầu năm 2007, GM Daewoo từng thu hồi 46.000 xe Chevrolet Captiva (sản xuất từ 11/4 đến 14/12/2006) vì lỗi chân phanh.

Trao đổi với báo giới chiều 11/5, đại diện Công ty Vidamco - đơn vị lắp ráp và bán các sản phẩm GM Daewoo trong đó có dòng xe Chevrolet Captiva tại Việt Nam, cho biết chưa nhận được thông tin yêu cầu thu hồi các dòng xe này ở Việt Nam từ Công ty GM Daewoo Hàn Quốc, và khẳng định các dòng xe này sẽ không nằm trong số xe bị thu hồi.

Nguồn tin này cũng thông báo thêm: dòng xe Chevrolet Captiva ở Việt Nam được sản xuất từ ngày 18/12/2006, sau dòng xe bị thu hồi khoảng hai tháng.

Dòng xe Chevrolet Captiva đang bán ở Việt Nam là dòng xe chạy bằng xăng, trong khi dòng xe bị thu hồi ở Hàn Quốc là dòng xe chạy dầu và cả hai dòng xe này cũng có dung tích khác nhau.

Tin mới

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô toàn cầu thế nào?

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Để chinh phục các thị trường, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc cung cấp những chiếc xe điện có giá cả phải chăng được thiết kế để gây ấn tượng với người mua xe bằng thiết kế đẹp mắt và nội thất công nghệ cao mới nhất.
Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Taxi điện mini giá rẻ: Xu thế xanh hoá của ngành vận tải Việt Nam

Chỉ sau một năm chính thức vận hành, Let’s Go - hãng taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam - đã ghi dấu ấn với 600 xe Wuling hoạt động tại 4 tỉnh thành, phục vụ hơn 500.000 khách hàng thường xuyên và tạo việc làm cho gần 700 lao động. Đại diện hãng taxi cho biết thành công này không chỉ đến từ mô hình kinh doanh đột phá mà còn nhờ lựa chọn dòng xe chiến lược: Wuling Mini EV và Wuling Bingo.
Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ kêu gọi Tổng thống Trump thay đổi chính sách thuế quan

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn tái thiết ngành công nghiệp ô tô Mỹ, thúc đẩy một loạt các nhà máy lắp ráp và việc làm mới bằng cách dựng lên một bức tường thuế quan trên khắp đất nước. Nhưng ngành công nghiệp Mỹ lại đang bày tỏ quan điểm phản đối kế hoạch của ông, cảnh báo rằng kế hoạch đánh thuế nhập khẩu đối với phụ tùng ô tô vào ngày 3 tháng 5 sắp tới sẽ đẩy giá lên cao đối với người mua, phá hủy chuỗi cung ứng và gây ra tình trạng mất việc làm.
#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

#Auto Hashtag: Vì sao Trung Quốc “ngại” xây trạm sạc, dồn lực phát triển công nghệ pin?

Chiếm lĩnh hơn 60% thị phần ô tô điện toàn cầu, Trung Quốc đang vấp phải những trở ngại lớn về hạ tầng trạm sạc và nỗi lo mất an ninh năng lượng. Điều này càng thể hiện rõ nét hơn ở các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, khi mà các hãng ô tô điện Trung Quốc dường như không mấy mặn mà với việc xây trạm sạc mà chỉ tập trung bán hàng, phát triển công nghệ mới và tạo độ phủ thương hiệu. Lý do nào cho những chiến lược này, và các hãng xe Trung Quốc đang làm gì để khỏa lấp những thiếu hụt về hạ tầng trạm sạc?