“Xe khỉ” Honda Monkey biến mất khỏi website Honda Việt Nam

Thanh Minh
Mẫu "xe khỉ" Honda Monkey vốn được nhiều người trong giới chơi xe ưa thích hiện đã bị "xóa tên" khỏi website Honda Việt Nam...

Không chính thức thông báo song hiện tại mẫu “xe khỉ” Honda Monkey đã không còn xuất hiện trên website của Honda Việt Nam. Trên trang web, dòng sản phẩm xe côn tay của Honda chỉ còn lại hai sản phẩm là Winner X (giá từ 46.160.000 đồng) và CBR150R (từ 71.290.000 đồng).

Honda Monkey là dòng xe côn tay được khá nhiều người ưa chuộng nhờ kiểu dáng “chất”, mang hơi hướng hoài cổ. Mẫu xe không dành cho những người tiêu dùng bình thường, mà thường thu hút sự chú ý của những người “chơi xe”, có tiếng tăm trong văn hóa chơi xe quốc tế. Mức giá của mẫu xe cũng không hề rẻ. Honda Monkey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá đề xuất là 84.990.000 VNĐ. Dòng xe này được phân phối ra thị trường với 4 màu sắc chính: Đỏ Trắng Đen, Đen Trắng, Vàng Trắng Đen, Xanh Trắng Đen.

Được biết, Honda đã ngừng ngập mẫu xe Monkey về Việt Nam và vì thế, thông tin về mẫu xe cũng không còn được đăng tải trên website của hãng. 

Ngoài Honda Monkey, một mẫu xe máy nữa từng được bán tại Việt Nam mà nay cũng không còn xuất hiện trên website Honda Việt Nam là MSX. Honda cho ra mắt dòng xe MSX nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, ưa tốc độ và có cá tính. Honda MSX là một chiếc xe tay côn cỡ nhỏ với khối động cơ 125 phân khối, 4 thì, làm mát bằng khí tự nhiên kết hợp cùng khối hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, cho tối đa công suất đạt 9,25 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 Vòng/phút, kèm theo hộp số tự động 4 cấp.

Honda Monkey và Honda MSX đã không còn trên website của Honda Việt Nam
Honda Monkey và Honda MSX đã không còn trên website của Honda Việt Nam

Honda Việt Nam chỉ cho biết “ngừng” nhập khẩu hai mẫu xe Monkey và MSX, vì thế cũng không loại trừ khả năng hãng sẽ đưa phiên bản nâng cấp của hai dòng xe ra thị trường. Tuy nhiên hiện tại chưa có thông tin gì về phiên bản nâng cấp cũng như những thông tin khác liên quan đến hai mẫu xe này.

Tin mới

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Ngành bán lẻ xe đã qua sử dụng toàn cầu đang thay đổi như thế nào?

Bất ổn trong thuế quan, dư cung từ Trung Quốc, bùng nổ xe điện… đã có ảnh hưởng lớn tới thị trường xe đã qua sử dụng. Xu hướng tính toán giá trị của xe đã qua sử dụng (RV), vấn đề xây dựng lòng tin của người tiêu dùng và việc bán BEV đang có nhiều thay đổi.
Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Thị trường pin xe điện tái chế trên đà tăng trưởng bùng nổ

Doanh số bán xe điện đã tăng nhanh chóng trong thập kỷ qua và nhiều xe điện đã qua sử dụng hiện đang đến cuối vòng đời. Có vẻ như một số xe trong số chúng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở một bãi rác nào đó, nhưng xe điện không giống như xe chạy bằng xăng.
Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Việt Nam trước hành trình tự chủ trong chuỗi giá trị ngành công nghiệp EV

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện đang bước vào một giai đoạn chuyển mình quan trọng trong giai đoạn mới sau nhiều năm xây dựng chiến lược. Trong giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ từ động cơ đốt trong sang các loại xe xanh toàn cầu, việc tự chủ chuỗi giá trị ngành xe điện (EV) để kiến tạo một hệ sinh thái xe điện mang tên Việt Nam là một hành trình đưa ngành công nghiệp ô tô Việt lên một tầm cao mới.
Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla dần “lụi tàn” tại thị trường lớn nhất thế giới

Tesla đang mất dần thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ địa phương giành được thị phần và động lực công nghệ. Đặc biệt mói đây Xiaomi cho biết mẫu SUV YU7 của hãng đã nhận được 200.000 đơn đặt hàng trong 3 phút, gây ra mối đe dọa nghiêm trọng đối với Model Y của Tesla.