“Xe khỉ” Honda Monkey biến mất khỏi website Honda Việt Nam

Thanh Minh
Mẫu "xe khỉ" Honda Monkey vốn được nhiều người trong giới chơi xe ưa thích hiện đã bị "xóa tên" khỏi website Honda Việt Nam...

Không chính thức thông báo song hiện tại mẫu “xe khỉ” Honda Monkey đã không còn xuất hiện trên website của Honda Việt Nam. Trên trang web, dòng sản phẩm xe côn tay của Honda chỉ còn lại hai sản phẩm là Winner X (giá từ 46.160.000 đồng) và CBR150R (từ 71.290.000 đồng).

Honda Monkey là dòng xe côn tay được khá nhiều người ưa chuộng nhờ kiểu dáng “chất”, mang hơi hướng hoài cổ. Mẫu xe không dành cho những người tiêu dùng bình thường, mà thường thu hút sự chú ý của những người “chơi xe”, có tiếng tăm trong văn hóa chơi xe quốc tế. Mức giá của mẫu xe cũng không hề rẻ. Honda Monkey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá đề xuất là 84.990.000 VNĐ. Dòng xe này được phân phối ra thị trường với 4 màu sắc chính: Đỏ Trắng Đen, Đen Trắng, Vàng Trắng Đen, Xanh Trắng Đen.

Được biết, Honda đã ngừng ngập mẫu xe Monkey về Việt Nam và vì thế, thông tin về mẫu xe cũng không còn được đăng tải trên website của hãng. 

Ngoài Honda Monkey, một mẫu xe máy nữa từng được bán tại Việt Nam mà nay cũng không còn xuất hiện trên website Honda Việt Nam là MSX. Honda cho ra mắt dòng xe MSX nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, ưa tốc độ và có cá tính. Honda MSX là một chiếc xe tay côn cỡ nhỏ với khối động cơ 125 phân khối, 4 thì, làm mát bằng khí tự nhiên kết hợp cùng khối hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, cho tối đa công suất đạt 9,25 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 Vòng/phút, kèm theo hộp số tự động 4 cấp.

Honda Monkey và Honda MSX đã không còn trên website của Honda Việt Nam
Honda Monkey và Honda MSX đã không còn trên website của Honda Việt Nam

Honda Việt Nam chỉ cho biết “ngừng” nhập khẩu hai mẫu xe Monkey và MSX, vì thế cũng không loại trừ khả năng hãng sẽ đưa phiên bản nâng cấp của hai dòng xe ra thị trường. Tuy nhiên hiện tại chưa có thông tin gì về phiên bản nâng cấp cũng như những thông tin khác liên quan đến hai mẫu xe này.

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.