Xe sang cấp tập bán lô

Trí Dũng
BMW và Mercedes-Benz góp phần hâm nóng thị trường bằng các hợp đồng bán xe theo lô cho khách sạn 5 sao
Ngày 29/11, nhà phân phối Euro Auto đã bàn giao 3 chiếc xe BMW 520i thế hệ mới cho khách sạn Sheraton Hà Nội.
Ngày 29/11, nhà phân phối Euro Auto đã bàn giao 3 chiếc xe BMW 520i thế hệ mới cho khách sạn Sheraton Hà Nội.
Hai hãng xe hơi hạng sang BMW và Mercedes-Benz vừa góp phần hâm nóng thị trường bằng các hợp đồng bán xe theo lô cho hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Mới đây nhất, ngày 29/11, nhà phân phối Euro Auto đã bàn giao 3 chiếc xe BMW 520i thế hệ mới cho khách sạn Sheraton Hà Nội. Quan trọng hơn, sự kiện này đánh dấu việc BMW chính thức trở thành phương tiện vận chuyển khách hàng cao cấp của toàn bộ hệ thống Sheraton tại Việt Nam.

BMW 520i là mẫu xe được trang bị nhiều tính năng và công nghệ mới như động cơ N20, chế độ lái Eco Pro, chức năng Auto Start/Stop, hệ thống đèn viền nội thất sang trọng, phát wifi...

Trước đó một ngày, Mercedes-Benz cũng đã bàn giao lô 5 xe S-Class, dòng saloon cao cấp nhất của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam, trị giá hơn 21 tỷ đồng cho khách sạn Park Hyatt Saigon.

Tương tự Sheraton, toàn bộ hệ thống khách sạn 5 sao Park Hyatt tại Việt Nam cũng chính thức sử dụng xe Mercedes-Benz làm phương tiện vận chuyển khách hàng cao cấp của mình.

Vài năm gần đây, Mercedes-Benz và BMW là hai hãng xe hơi tại Việt Nam luôn duy trì tốt chính sách bán xe theo lô cho hệ thống các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hai hãng xe này cũng phân chia thị phần bán xe theo lô khá rành mạch. Trong khi Mercedes-Benz chăm sóc những khách sạn và khu nghỉ dưỡng như Inter Continental, Melia, VinPearl Luxury... thì BMW lại trở thành lựa chọn của Sheraton, Sofitel, Equatorial, Moevenpick, Hilton...

Tin mới

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bức tranh thị trường ô tô Việt tháng 5

Bước sang tháng 5, “cơn lốc” giảm giá của các hãng ô tô tiếp tục được đẩy lên một nấc thang mới. Làm thế nào để cân bằng bài toán lợi nhuận và kế hoạch đẩy mạnh kế hoạch sản phẩm mới để đưa ra thị trường khiến các hãng ô tô và các đại lý đau đầu tính toán khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt và tâm lý thị trường khó đoán.