Xe tải Hyundai New Mighty giá 480 triệu đồng

Đức Thọ
Sản phẩm đầu tiên của liên doanh xe thương mại Hyundai Thành Công bắt đầu có mặt trên thị trường
New Mighty N250 thuộc phân khúc xe tải nhẹ phù hợp với điều kiện giao thông đô thị.
New Mighty N250 thuộc phân khúc xe tải nhẹ phù hợp với điều kiện giao thông đô thị.

Liên doanh Hyundai Thành Công Xe thương mại (HTCV) bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam mẫu xe tải New Mighty N250.

Đây là sản phẩm đầu tiên của liên doanh HTCV sau khi tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) và tập đoàn Thành Công ký hợp tác thành lập liên doanh vào tháng 9/2017. Mẫu xe tải nhẹ New Porter 150 ra mắt thị trường hồi tháng 3/2018 vẫn là sản phẩm của nhà sản xuất xe du lịch Hyundai Thành Công (HTC). Sau khi đi vào hoạt động, HTCV trở thành doanh nghiệp duy nhất sản xuất các dòng xe thương mại mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam.

New Mighty N250 thuộc phân khúc xe tải nhẹ phù hợp với điều kiện giao thông đô thị. Xe có chiều dài tổng thể 5.260 mm, rộng 1.760 mm, cao 2.200 mm và chiều dài cơ sở 2.810 mm; tự trọng của xe ở mức 1.780 kg và toàn tải là 4.720 kg.

New Mighty N250 sử dụng động cơ A2 dung tích 2.5 lít và hộp số sàn 6 cấp, công suất cực đại đạt 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 255 Nm.

Khả năng an toàn của xe được nâng cấp với hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV) giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành. Đây là một ưu thế của New Mighty N250 so với các mẫu xe cùng phân khúc.

HTCV bắt đầu phân phối New Mighty N250 ra thị trường từ cuối tháng 4/2018 với mức giá bán lẻ 480 triệu đồng. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.