Xe tay ga đắt nhất thế giới của Vespa về Việt Nam

Đức Thọ
Ngày 8/9, chiếc Vespa 946 Emporio Armani đầu tiên đã về đến Việt Nam qua đường hàng không
Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng bắt đầu có thể tiến hành đặt hàng mua Vespa 946 Emporio Armani kể từ ngày 8/9.
Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng bắt đầu có thể tiến hành đặt hàng mua Vespa 946 Emporio Armani kể từ ngày 8/9.
Ngày 8/9, chiếc Vespa 946 phiên bản năm 2015 gắn thương hiệu thời trang Emporio Armani đầu tiên đã về đến Việt Nam qua đường hàng không.

Đây là phiên bản được phát triển nhân kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu thời trang Emporio Armani và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 130 của thương hiệu Piaggio. Bởi vậy, phiên bản này cũng được đặt tên Vespa 946 Emporio Armani.

Vespa 946 Emporio Armani ra mắt lần đầu tiên tại Italy hồi tháng 6 năm nay. Đại diện hãng xe Piaggio cho biết, chiếc xe này được đưa về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi ra mắt dự kiến diễn ra vào ngày 18/9 tại Hà Nội.

Vespa 946 Emporio Armani vẫn mang dáng dấp thiết kế của một chú ong như các phiên bản trước. Thân xe được làm bằng thép nguyên khối với lớp mạ satin.. Dòng chữ “Emporio Armani” gắn ở hai bên thân và logo của hãng thời trang Armani trên đầu xe.

Xe sử dụng động cơ 3 van thế hệ mới cùng hệ thống phun xăng điện tử, xi-lanh được đúc bằng vật liệu nhôm. Xe trang bị đèn pha LED, đèn báo rẽ và đèn đuôi cũng dạng LED, màn hình LCD hiển thị đa chức năng. Các công nghệ an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và công nghệ bám đường (ASR).

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng bắt đầu có thể tiến hành đặt hàng mua Vespa 946 Emporio Armani kể từ ngày 8/9. Vespa 946 là mẫu xe tay ga đắt nhất thế giới. Dù chưa đương công bố song tương tự các phiên bản trước, mức giá bán lẻ của phiên bản Emporio Armani năm 2015 được dự đoán cũng sẽ không chênh nhiều so với phiên bản Bellissima của năm 2014.

Một số hình ảnh Vespa 946 Emporio Armani vừa về Việt Nam:

Xe tay ga đắt nhất thế giới của Vespa về Việt Nam 1
Các nhân viên tiến hành mở thùng chứa Vespa 946 Emporio Armani tại cảng hàng không.

Xe tay ga đắt nhất thế giới của Vespa về Việt Nam 2
Chiếc xe được phủ lớp bảo vệ cẩn thận.

Xe tay ga đắt nhất thế giới của Vespa về Việt Nam 3
Kiểu dáng "con ong" vẫn được duy trì với mẫu xe tay ga thời trang đắt nhất thế giới.

Xe tay ga đắt nhất thế giới của Vespa về Việt Nam 4
Doanh nhân Đỗ Ngọc Minh và các nhân viên Piaggio cùng Vespa 946 Emporio Armani 2015.

Xe tay ga đắt nhất thế giới của Vespa về Việt Nam 5
Vespa 946 luôn được coi là một tuyệt phẩm của hãng xe thời trang đến từ Italy.

Tin mới

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

#Auto Biz: Những lý do xe BYD khó bán tại Việt Nam

Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì, và liệu rằng có nên mua xe BYD ở thời điểm này hay không? Bởi xét trên nhiều khía cạnh, BYD đang đối mặt với vô vàn thách thức trước những ánh mắt dò xét của dư luận và áp lực cạnh tranh quá lớn từ VinFast.
Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

Chủ xe sau 13 năm sử dụng Nissan Navara: “Giá trị cốt lõi đã được chứng minh với nửa triệu km lăn bánh”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ gắn bó với một chiếc xe đến hết cuộc đời, nhưng Nissan Navara đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm đó. Đối với tôi, chiếc xe này không chỉ là phương tiện đi lại cần thiết hàng ngày mà còn là một người bạn đã đồng hành cùng tôi và gia đình từ những ngày đầu lập nghiệp, cùng trải qua mọi cảm xúc, thăng trầm của cuộc sống”, anh Nguyễn Đăng Luyện (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về chiếc xe Nissan Navara sau 13 năm sử dụng.
Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô Thái Lan “đấu tranh để sinh tồn” trước làn sóng xe Trung Quốc

Chính phủ Thái Lan đang phải đối mặt với các yêu cầu cấp thiết nhằm hỗ trợ lĩnh vực sản xuất ô tô ICE trong nước trong bối cảnh xe điện Trung Quốc tràn vào. Hơn 10.000 ô tô đã làm tắc nghẽn Cảng Laem Chabang khi doanh số bán xe điện giảm mạnh, đẩy các nhà sản xuất và đại lý địa phương đến bờ vực phá sản.