Yamaha Exciter mới, giá cũ
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước.
Xe trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch. Xi-lanh và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến giúp tăng khả năng ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.
Ưu điểm của Exciter vẫn là những thiết kế và công nghệ vốn được Yamaha trang bị trên các mẫu xe thể thao. Đáng chú ý là hệ thống côn tay cùng hộp số 5 tốc độ (phiên bản RC) vốn trang bị cho các dòng xe đua.
Phanh đĩa sau đường kính 203mm, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu đảm bảo tốt lực phanh và linh hoạt trong vận hành.
Lốp sau không săm kích thước lớn 100/70-17. Kích thước vòng đúc rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe.
Thiết kế chung của Exciter mới hầu như không đổi. Điểm mới nằm ở thiết kế tem xe và các màu sắc hướng tới giới trẻ như xám ánh kim - cam, bạc ánh kim - xanh, trắng ánh kim - đen. Bản Exciter RC có 3 màu cam - vàng ánh kim, xám - trắng ánh kim và xám - đỏ ánh kim.
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.
Xe trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch. Xi-lanh và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến giúp tăng khả năng ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.
Ưu điểm của Exciter vẫn là những thiết kế và công nghệ vốn được Yamaha trang bị trên các mẫu xe thể thao. Đáng chú ý là hệ thống côn tay cùng hộp số 5 tốc độ (phiên bản RC) vốn trang bị cho các dòng xe đua.
Phanh đĩa sau đường kính 203mm, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu đảm bảo tốt lực phanh và linh hoạt trong vận hành.
Lốp sau không săm kích thước lớn 100/70-17. Kích thước vòng đúc rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe.
Thiết kế chung của Exciter mới hầu như không đổi. Điểm mới nằm ở thiết kế tem xe và các màu sắc hướng tới giới trẻ như xám ánh kim - cam, bạc ánh kim - xanh, trắng ánh kim - đen. Bản Exciter RC có 3 màu cam - vàng ánh kim, xám - trắng ánh kim và xám - đỏ ánh kim.
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.