Yamaha Exciter mới, giá cũ

Trí Dũng
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao 
gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng 
cho bản côn tay RC.
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước.

Xe trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch. Xi-lanh và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến giúp tăng khả năng ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Ưu điểm của Exciter vẫn là những thiết kế và công nghệ vốn được Yamaha trang bị trên các mẫu xe thể thao. Đáng chú ý là hệ thống côn tay cùng hộp số 5 tốc độ (phiên bản RC) vốn trang bị cho các dòng xe đua.

Phanh đĩa sau đường kính 203mm, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu đảm bảo tốt lực phanh và linh hoạt trong vận hành.

Lốp sau không săm kích thước lớn 100/70-17. Kích thước vòng đúc rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe.

Thiết kế chung của Exciter mới hầu như không đổi. Điểm mới nằm ở thiết kế tem xe và các màu sắc hướng tới giới trẻ như xám ánh kim - cam, bạc ánh kim - xanh, trắng ánh kim - đen. Bản Exciter RC có 3 màu cam - vàng ánh kim, xám - trắng ánh kim và xám - đỏ ánh kim.

Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.

Tin mới

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Tesla thay đổi chiến lược sản xuất pin xe điện, các đối thủ lại quay cuồng

Hãng xe điện của Mỹ vừa tuyên bố tham vọng loại bỏ đất hiếm khỏi các mẫu xe tương lai của Tesla Inc. Thông tin này đang khiến các nhà sản xuất trong lĩnh vực xe điện lại phải bối rối tìm cách để chạy theo, nhưng nó cũng sẽ thúc đẩy nỗ lực toàn cầu nhằm cung cấp các giải pháp thay thế cho động cơ ô tô điện hiện đang dựa vào vật liệu này.
Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Doanh số sụt giảm, Ford và GM chạy đua trong cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc

Cuộc chiến giảm giá tại xe hơi tại Trung Quốc đang ngày càng nóng bỏng khi những cái tên mới liên tục giảm giá. Mới đây, Ford Motor Co., BMW Group BMW và Volkswagen AG đang giảm giá sâu và khuyến mãi cho xe điện sau khi Trung Quốc loại bỏ dần các khoản trợ cấp trên toàn quốc cho xe điện. Những người khác bao gồm General Motors Co. và nhà sản xuất Citroën cũng đang giảm giá cho những chiếc xe chạy bằng xăng.
Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Ô tô tự lái: Công nghệ của tương lai có thực sự đáng tin tưởng?

Trong khi ngành công nghiệp ô tô thế giới đang chạy đua phát triển xe điện và công nghệ xe tự lái, Missy Cummings, giáo sư kỹ thuật và khoa học máy tính, người đang làm việc tại cơ quan an toàn ô tô liên bang tại Mỹ ,nói rằng các tài xế dường như đã đặt quá nhiều niềm tin vào các hệ thống như Autopilot của Tesla và các cơ quan quản lý cần phải hạn chế sử dụng chúng.