Yamaha Exciter mới, giá cũ

Trí Dũng
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao 
gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng 
cho bản côn tay RC.
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước.

Xe trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch. Xi-lanh và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến giúp tăng khả năng ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Ưu điểm của Exciter vẫn là những thiết kế và công nghệ vốn được Yamaha trang bị trên các mẫu xe thể thao. Đáng chú ý là hệ thống côn tay cùng hộp số 5 tốc độ (phiên bản RC) vốn trang bị cho các dòng xe đua.

Phanh đĩa sau đường kính 203mm, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu đảm bảo tốt lực phanh và linh hoạt trong vận hành.

Lốp sau không săm kích thước lớn 100/70-17. Kích thước vòng đúc rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe.

Thiết kế chung của Exciter mới hầu như không đổi. Điểm mới nằm ở thiết kế tem xe và các màu sắc hướng tới giới trẻ như xám ánh kim - cam, bạc ánh kim - xanh, trắng ánh kim - đen. Bản Exciter RC có 3 màu cam - vàng ánh kim, xám - trắng ánh kim và xám - đỏ ánh kim.

Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.

Tin mới

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi lao dốc khi người tiêu dùng tố "quảng cáo sai sự thật”

Cổ phiếu Xiaomi Corp. đã giảm tới 5,7% tại sàn giao dịch Hồng Kông. Sự việc diễn ra sau khi một phương tiện truyền thông địa phương đưa tin về việc hơn 300 người muốn hủy đơn đặt hàng xe điện SU7 Ultra, do lo ngại về "quảng cáo sai sự thật" liên quan đến thiết kế nắp ca-pô của xe.
Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Xe xanh dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Quý I/2025

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, trong làn sóng xe xanh nở rộ, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).
#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

#Auto Hashtag: Sử dụng xe PHEV – Có cần sạc pin?

Plug-in hybrid (PHEV) hay còn gọi là xe lai sạc điện đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trên thế giới trong làn sóng chuyển dịch sang phương tiện xanh. Cùng với hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện tại Việt Nam, một cuộc tranh luận đang bắt đầu nổ ra trong giới kỹ thuật cũng như người tiêu dùng, xoay quanh một câu hỏi tưởng chừng đơn giản: Có nhất thiết phải sạc pin cho xe PHEV không? hay cứ đổ xăng là đủ? Dù câu trả lời có thể phụ thuộc vào nhiều vấn đề như thói quen sử dụng và điều kiện của mỗi người, nhưng dưới góc độ kỹ thuật, kinh tế, môi trường hé lộ nhiều vấn đề không đơn giản.