Yamaha Exciter mới, giá cũ

Trí Dũng
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao 
gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng 
cho bản côn tay RC.
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước.

Xe trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch. Xi-lanh và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến giúp tăng khả năng ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Ưu điểm của Exciter vẫn là những thiết kế và công nghệ vốn được Yamaha trang bị trên các mẫu xe thể thao. Đáng chú ý là hệ thống côn tay cùng hộp số 5 tốc độ (phiên bản RC) vốn trang bị cho các dòng xe đua.

Phanh đĩa sau đường kính 203mm, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu đảm bảo tốt lực phanh và linh hoạt trong vận hành.

Lốp sau không săm kích thước lớn 100/70-17. Kích thước vòng đúc rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe.

Thiết kế chung của Exciter mới hầu như không đổi. Điểm mới nằm ở thiết kế tem xe và các màu sắc hướng tới giới trẻ như xám ánh kim - cam, bạc ánh kim - xanh, trắng ánh kim - đen. Bản Exciter RC có 3 màu cam - vàng ánh kim, xám - trắng ánh kim và xám - đỏ ánh kim.

Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.