Yamaha Exciter mới, giá cũ

Trí Dũng
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao 
gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng 
cho bản côn tay RC.
Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.
Mẫu xe Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá giữ nguyên so với thế hệ trước.

Xe trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch. Xi-lanh và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng hệ thống xử lý khí thải tiên tiến giúp tăng khả năng ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Ưu điểm của Exciter vẫn là những thiết kế và công nghệ vốn được Yamaha trang bị trên các mẫu xe thể thao. Đáng chú ý là hệ thống côn tay cùng hộp số 5 tốc độ (phiên bản RC) vốn trang bị cho các dòng xe đua.

Phanh đĩa sau đường kính 203mm, tỷ lệ lực phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dầu đảm bảo tốt lực phanh và linh hoạt trong vận hành.

Lốp sau không săm kích thước lớn 100/70-17. Kích thước vòng đúc rộng 2,5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe.

Thiết kế chung của Exciter mới hầu như không đổi. Điểm mới nằm ở thiết kế tem xe và các màu sắc hướng tới giới trẻ như xám ánh kim - cam, bạc ánh kim - xanh, trắng ánh kim - đen. Bản Exciter RC có 3 màu cam - vàng ánh kim, xám - trắng ánh kim và xám - đỏ ánh kim.

Exciter 2013 bắt đầu có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 37 triệu đồng cho bản số R và 40 triệu đồng cho bản côn tay RC.

Tin mới

Tesla đứng trước vụ kiện phải bồi thường 243 triệu USD liên quan đến hệ thống lái tự động

Tesla đứng trước vụ kiện phải bồi thường 243 triệu USD liên quan đến hệ thống lái tự động

Tesla đã bị kết luận phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn xe hơi chết người liên quan đến hệ thống lái tự động của mình và bị yêu cầu bồi thường hơn 200 triệu USD cho các nạn nhân. Vụ việc diễn ra trong bối cảnh Elon Musk đang nỗ lực giành được sự chấp thuận của cơ quan quản lý cho phần mềm tự lái của mình.
Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.