Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi

Minh Toàn
Luvias mới được phối mầu khá cầu kỳ gồm xanh bạc ánh kim, vàng đen ánh kim, trắng bạc ánh kim và đỏ đen ánh kim
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ - Ảnh: Yamaha Việt Nam.
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ - Ảnh: Yamaha Việt Nam.
Liên doanh sản xuất xe máy Yamaha Việt Nam chính thức tung ra thị trường hai phiên bản mới của mẫu xe tay ga Luvias trong “bộ cánh” hoàn toàn mới, nhưng không thay đổi giá bán.

Khác với những lần “thay áo” để tăng giá mà Yamaha hay một số liên doanh xe máy tại Việt Nam thường sử dụng, lần này Yamaha Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán của hai phiên bản Luvias mới là GTX và STD ở mức 26,9 triệu đồng (đã bao gồm 10 % VAT).
 
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ. Sự khác biệt duy nhất nằm ở mầu sơn của xe và bổ sung ký hiệu GTX và STD vào tên gọi. Theo đó, Luvias của năm nay được phối mầu khá cầu kỳ gồm xanh bạc ánh kim, vàng đen ánh kim, trắng bạc ánh kim và đỏ đen ánh kim.

Ngoài ra, còn một chi tiết mới là lốp không săm thay thế cho lốp thường ở thế hệ trước. Xe vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 4 kỳ 125 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử chưa được trang bị trên Luvias mới.

Xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, độ cao yên ở mức 760 mm và trọng lượng không tải nặng 98 kg.

Hình ảnh Luvias GTX mới:

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 1
Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 2
Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 3

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 4

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 5

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 6

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 7

Tin mới

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.
Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Những điều cần biết về xăng sinh học E10 bán ra từ 1/8

Bộ Công Thương hiện đang tham mưu để trình Chính phủ ban hành lộ trình sử dụng xăng E10 nhằm giảm phát thải khí nhà kính, thực hiện cam kết cân bằng phát thải ròng vào năm 2050, dự kiến thực hiện từ ngày 01/01/2026. Bước đầu, từ ngày 1/8/2025, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) sẽ thí điểm bán xăng E10 tại TPHCM, TP Hà Nội và TP Hải Phòng.
#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

#Auto Hashtag: Thị trường xe máy Việt Nam xoay trục trước lệnh “cấm xe xăng”

Tính đến tháng 9/2024, với hơn 77 triệu xe máy được đăng ký, Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ sử dụng xe hai bánh cao nhất thế giới. Nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ tới, diện mạo thị trường này sẽ thay đổi mạnh mẽ khi Hà Nội và TP.HCM chính thức triển khai lộ trình cấm xe máy, ô tô chạy xăng tại khu vực đô thị lõi. Trước bước ngoặt lớn của chính sách, thị trường xe máy tại Việt Nam đang có những phản ứng rõ nét, trong tâm thế không thể chần chừ.