Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi

Minh Toàn
Luvias mới được phối mầu khá cầu kỳ gồm xanh bạc ánh kim, vàng đen ánh kim, trắng bạc ánh kim và đỏ đen ánh kim
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ - Ảnh: Yamaha Việt Nam.
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ - Ảnh: Yamaha Việt Nam.
Liên doanh sản xuất xe máy Yamaha Việt Nam chính thức tung ra thị trường hai phiên bản mới của mẫu xe tay ga Luvias trong “bộ cánh” hoàn toàn mới, nhưng không thay đổi giá bán.

Khác với những lần “thay áo” để tăng giá mà Yamaha hay một số liên doanh xe máy tại Việt Nam thường sử dụng, lần này Yamaha Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán của hai phiên bản Luvias mới là GTX và STD ở mức 26,9 triệu đồng (đã bao gồm 10 % VAT).
 
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ. Sự khác biệt duy nhất nằm ở mầu sơn của xe và bổ sung ký hiệu GTX và STD vào tên gọi. Theo đó, Luvias của năm nay được phối mầu khá cầu kỳ gồm xanh bạc ánh kim, vàng đen ánh kim, trắng bạc ánh kim và đỏ đen ánh kim.

Ngoài ra, còn một chi tiết mới là lốp không săm thay thế cho lốp thường ở thế hệ trước. Xe vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 4 kỳ 125 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử chưa được trang bị trên Luvias mới.

Xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, độ cao yên ở mức 760 mm và trọng lượng không tải nặng 98 kg.

Hình ảnh Luvias GTX mới:

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 1
Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 2
Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 3

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 4

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 5

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 6

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 7

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.