Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi

Minh Toàn
Luvias mới được phối mầu khá cầu kỳ gồm xanh bạc ánh kim, vàng đen ánh kim, trắng bạc ánh kim và đỏ đen ánh kim
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ - Ảnh: Yamaha Việt Nam.
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ - Ảnh: Yamaha Việt Nam.
Liên doanh sản xuất xe máy Yamaha Việt Nam chính thức tung ra thị trường hai phiên bản mới của mẫu xe tay ga Luvias trong “bộ cánh” hoàn toàn mới, nhưng không thay đổi giá bán.

Khác với những lần “thay áo” để tăng giá mà Yamaha hay một số liên doanh xe máy tại Việt Nam thường sử dụng, lần này Yamaha Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán của hai phiên bản Luvias mới là GTX và STD ở mức 26,9 triệu đồng (đã bao gồm 10 % VAT).
 
So với thế hệ cũ, Luvias mới giữ nguyên thiết kế cùng trang bị động cơ. Sự khác biệt duy nhất nằm ở mầu sơn của xe và bổ sung ký hiệu GTX và STD vào tên gọi. Theo đó, Luvias của năm nay được phối mầu khá cầu kỳ gồm xanh bạc ánh kim, vàng đen ánh kim, trắng bạc ánh kim và đỏ đen ánh kim.

Ngoài ra, còn một chi tiết mới là lốp không săm thay thế cho lốp thường ở thế hệ trước. Xe vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 4 kỳ 125 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử chưa được trang bị trên Luvias mới.

Xe được trang bị phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, độ cao yên ở mức 760 mm và trọng lượng không tải nặng 98 kg.

Hình ảnh Luvias GTX mới:

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 1
Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 2
Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 3

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 4

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 5

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 6

Yamaha Luvias “khoác áo” mới, giá không đổi - Ảnh 7

Tin mới

#Auto Biz: Lý do Xiaomi SU7 bị giới truyền thông “quay lưng”

#Auto Biz: Lý do Xiaomi SU7 bị giới truyền thông “quay lưng”

Từng được mệnh danh là “siêu xe điện giá bình dân”, Xiaomi SU7 - mẫu xe điện đầu tiên do hãng công nghệ hàng đầu Trung Quốc phát triển - nay đang trở thành nạn nhân của làn sóng “bóc phốt” và đánh giá tiêu cực từ phía cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông. Điều đáng nói là nguyên nhân của làn sóng này không chỉ nằm ở vấn đề chất lượng, an toàn của chiếc xe, mà còn đến từ phản ứng gay gắt của Xiaomi nhằm bảo vệ uy tín của mình.
Siết quy định về khí thải và bài toán điện khí hóa thị trường xe hai bánh Việt

Siết quy định về khí thải và bài toán điện khí hóa thị trường xe hai bánh Việt

Việc chuyển đổi sang phương tiện xe hai bánh chạy điện là một quá trình phức tạp. Việt Nam cần có một hệ sinh thái đa ngành tập trung vào việc phát triển phương tiện chạy điện. Bên cạnh đó cần có sự phối hợp của các chính sách hạn chế xe dùng nhiên liệu hoá thạch và kiểm soát khí thải chặt chẽ.
Dự luật của đảng Cộng hòa Mỹ nhắm vào xe điện như thế nào?

Dự luật của đảng Cộng hòa Mỹ nhắm vào xe điện như thế nào?

Một dự luật về thuế và chính sách được Hạ viện Mỹ thông qua vào thứ năm tuần trước có thể sẽ giáng một đòn nghiêm trọng vào xe điện của Mỹ bằng cách bãi bỏ nhiều khoản trợ cấp vốn rất quan trọng đối với sự phát triển của công nghệ này.