Yamaha Sirius Fi bản mới có giá thấp nhất 21 triệu đồng

Trí Dũng
Phiên bản mới của mẫu xe số Sirius FI vừa được Yamaha Việt Nam giới thiệu ra thị trường
Sirius Fi 2014 có hai phiên bản standard và RC, với mức giá bán lẻ lần lượt là 20,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng.
Sirius Fi 2014 có hai phiên bản standard và RC, với mức giá bán lẻ lần lượt là 20,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng.
Xuất hiện đồng thời cùng chiếc nakedbike FZ150i, phiên bản mới của mẫu xe số Sirius FI cũng vừa được Yamaha Việt Nam giới thiệu ra thị trường.

Là một mẫu xe số cỡ nhỏ, Sirius Fi 2014 vẫn duy trì thiết kế thân xe gọn gàng và cố gắng phô bày những nét thể thao truyền thống Yamaha. Điểm tạo ấn tượng ở phiên bản này là hộc đựng đồ dung tích 9,2 lít có thể chứa đủ một mũ bảo hiểm và vài ba vật dụng nhỏ.

Điểm mới nữa ở Sirius Fi 2014 là đèn pha halogen HS-1 công suất 35W. Phần đầu xe tiếp giáp với đèn xi nhan được thiết kế đầy đặn hơn, tạo cảm giác cứng cáp và vững chắc. Đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn với phần tay nắm vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe.

Xe sử dụng động cơ 4 thì SOHC, dung tích 115cc, làm mát bằng không khí. Theo công bố của nhà sản xuất, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử FI, mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này tiết kiệm hơn 30% so với xe số khác sử dụng chế hòa khí.

Sirius Fi 2014 có hai phiên bản standard và RC, với mức giá bán lẻ lần lượt là 20,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng.

Tin mới

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.
Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Singapore thúc đẩy phát triển xe điện nhưng gặp khó vì… dân giàu có

Nỗ lực khiến người dân ngừng mua ô tô động cơ đốt trong từ năm 2030 của Singapore đang vấp những khó khăn nhất định khi người dân giàu có đang khá đông trong khi tổng dân số chỉ khoảng gần 6 triệu người. Với mức thu nhập và tài sản hiện có, cư dân ở quốc gia này nhiều người có đủ thu nhập để sở hữu những chiếc siêu xe ở một trong những nơi đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy xe điện vẫn chưa đủ hấp dẫn.