Bắt đầu bán Kia Morning Si 2016, giá từ 388 triệu đồng

Đức Thọ
So với các phiên bản hiện tại, cản trước và sau của Morning Si 2016 đã được thiết kế lại
Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.
Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.
Thaco Kia vừa đưa về thị trường Việt Nam mẫu xe cỡ nhỏ Morning Si 2016 phiên bản châu Âu, với hai lựa chọn hộp số sàn và tự động.

So với các phiên bản hiện tại, cản trước và sau của Morning Si 2016 đã được thiết kế lại, chắc chắn và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế dạng mũi hỗ, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn báo lùi thiết kế lại dạng tròn.

Các chi tiết ngoại thất khác không có sự thay đổi. Xe trang bị đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED chạy ban ngày và đèn pha tự động, cụm đèn sau dạng LED, ống xả kép, gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ, kính lái chống tia UV…

Nội thất có vài thay đổi với nhiều chi tiết sơn kim loại, ốp cần số sơn đen bóng. Vô-lăng được bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh, màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS, hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện.

Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.

Kia Morning Si 2016 sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.25 lít, công suất cực đại 86 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và cảm biến lùi (Si MT).

Xe hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 388 triệu đồng dành cho bản số sàn và 422 triệu đồng dành cho bản số tự động.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.