Những tuyến xe bus nào bị điều chỉnh để thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội?

Hoàng Lâm
Trong thời gian thi công công trình thi công ga S12 - giai đoạn 2 (trên phố Trần Hưng Đạo) thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội (Tramoc) đã công bố điều chỉnh lộ trình các tuyến buýt số 03A, 11, 32, 38, 40 và 159.
Phục vụ thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội, sẽ có điều chỉnh một số tuyến xe bus.
Phục vụ thi công ga S12 đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội, sẽ có điều chỉnh một số tuyến xe bus.

Cụ thể, đối với tuyến buýt số 03A lộ trình BX. Giáp Bát - BX. Gia Lâm, Tramoc điều chỉnh lộ trình chiều đi, chiều về theo hướng tránh khu vực rào chắn thi công ga ngầm S12.

Chiều đi theo hướng: BX.Giáp Bát - Giải Phóng - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Trần Khánh Dư - Trần Quang Khải - Trần Nhật Duật - Long Biên (điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn - Ngọc Lâm - Ngô Gia Khảm - BX. Gia Lâm.

Chiều về: BX.Gia Lâm - Ngô Gia Khảm - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Trần Nhật Duật - Long Biên (điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Trần Quang Khải - Trần Khánh Dư - Trần Hưng Đạo - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn - Giải Phóng - Ngã 3 Đuôi Cá - BX. Giáp Bát.

Đối với tuyến buýt số 11 lộ trình Công viên Thống Nhất - Học viện Nông Nghiệp VN có chiều đi: Công viên Thống Nhất - Trần Nhân Tông - Quang Trung - Trần Hưng Đạo - Phan Chu Trinh - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Hàng Vôi - Hàng Tre - Hàng Muối - Long Biên (Điểm quay đầu trước phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Cầu Chương Dương - Đê Ngọc Thụy - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Thuận - Ngô Xuân Quảng - HV Nông nghiệp Việt Nam.

Chiều về: HV Nông nghiệp Việt Nam - Ngô Xuân Quảng - Nguyễn Đức Thuận - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Lâm - Đê Ngọc Thụy - Cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Long Biên (Điểm quay đầu tại phố Hàng Khoai) - Trần Nhật Duật - Nguyễn Hữu Huân - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất.

Đơn vị quản lý điều chỉnh lộ trình chiều về: Ngô Quyền - Trần Hưng Đạo - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn thay vì đi ( Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn ).

Cùng đó, với tuyến buýt số 32 có lộ trình chiều đi: BX. Giáp Bát - Giải Phóng - Lê Duẩn - Trần Nhân Tông - Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhuộm - Tràng Thi - Điện Biên Phủ - Trần Phú - Kim Mã - Cầu Giấy - Điểm trung chuyển Cầu Giấy (hè trước tường rào Vườn thú Hà Nội) - Cầu Giấy - Xuân Thuỷ - Hồ Tùng Mậu - Diễn - Đường 32 - Quay đầu tại ngã tư Nhổn - Phố Nhổn - Nhổn (điểm trung chuyển Nhổn).

Chiều về: Nhổn (điểm trung chuyển Nhổn) - Đường 32 - Diễn - Hồ Tùng Mậu - Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Cầu Giấy (đường dưới) - Điểm trung chuyển Cầu Giấy (hè trước tường rào Trường ĐHGTVT) - Cầu Giấy (đường dưới) - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Lê Duẩn - Giải Phóng - Ngã 3 Đuôi Cá - Bến xe Giáp Bát.

Tuyến này được điều chỉnh lộ trình chiều đi theo hướng: Trần Bình Trọng - Trần Hưng Đạo - Dã Tượng - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng, thay vì đi (Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng).

Đối với tuyến buýt số 38 lộ trình Nam Thăng Long - Mai Động được điều chỉnh lộ trình chiều đi ở phố Lê Duẩn - Lý Thường Kiệt - Bà Triệu thay vì đi Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo - Bà Triệu ...).

Đối với tuyến buýt số 40 đi Công viên Thống Nhất - Văn Lâm (Hưng Yên) được điều chỉnh lộ trình chiều về: lưu thông theo hướng Trần Nhân Tông - Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng, thay vì đi Trần Nhân Tông - Quang Trung - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng.

Cuối cùng với tuyến buýt số 159 lộ trình Times City - Bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở II, đơn vị quản lý sẽ điều chỉnh lộ trình chiều đi: Lê Duẩn - Lý Thường Kiệt, Bà Triệu thay vì đi Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo. Chiều về đi Hàng Bài - Lý Thường Kiệt - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhuộm thay vì đi Hàng Bài - Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Hai Bà Trưng - Thợ Nhộm.

Tin mới

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

PHEV - Át chủ bài mới của BYD tại Châu Âu

BYD có kế hoạch sản xuất xe hybrid sạc điện cùng với xe điện chạy bằng pin tại hai nhà máy mà hãng đang xây dựng cho Châu Âu, đánh dấu sự thay đổi chiến lược trên đà đang phát triển nhanh chóng, vốn đang được hưởng lợi từ nhu cầu xe PHEV ngày càng tăng trong khu vực.
Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường khi bước sang Quý II/2025

Liên tục các đợt giảm giá, thị trường xe Việt biến động khó lường khi bước sang Quý II/2025

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, sức mua của người tiêu dùng từ đầu năm 2025 đến nay đang có những dấu hiệu phục hồi đáng chú ý. Tuy nhiên, lượng hàng tồn kho từ năm 2024 chuyển sang dẫn đến áp lực không nhỏ cho các hãng xe, đại lý buộc phải chạy đua các đợt đại hạ giá dẫn đến biến động khó lường của thị trường.
Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á đối mặt với chi phí logistics đến Mỹ tăng vọt

Vốn đã choáng váng vì thuế quan của ông Donald Trump, các nhà sản xuất ô tô châu Âu và châu Á tiếp tục phải đối mặt với chi phí cao hơn khi vận chuyển xe đến Mỹ, vì chính sách phí cảng mới của Washington đe dọa gây thiệt hại cho thị trường nhập khẩu ô tô đường biển trị giá 150 tỷ USD của Mỹ.