BMW bán 126 xe tại triển lãm riêng

Đức Thọ
Đã có tổng cộng 126 chiếc xe BMW, MINI và Motorrad được đặt mua ngay tại triển lãm BMW World Việt Nam 2016
BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội 
nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương 
hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.
BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.
Đã có tổng cộng 126 chiếc xe mang thương hiệu BMW, MINI và Motorrad được đặt mua ngay trong 4 ngày triển lãm BMW World Việt Nam 2016.

Nhà phân phối chính hãng BMW cho biết, đây là con số bán hàng kỷ lục của hãng tại một kỳ triển lãm được tổ chức riêng tại thị trường Việt Nam.

BMW World Việt Nam 2016 chính thức mở cửa từ ngày 7/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với hơn 100 mẫu xe được trưng bày mang các thương hiệu Rolls-Royce, BMW, MINI và Motorrad.

Sau 4 ngày, đã có hơn 12.000 lượt khách tham quan triển lãm, hơn 200 người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm các kỹ năng lái xe được huấn luyện bởi chuyên gia đến từ tập đoàn BMW.

BMW World sẽ trở thành kỳ triển lãm riêng được tổ chức thường niên của hãng tại thị trường Việt Nam. Địa điểm tổ chức dự kiến sẽ thay đổi so với kỳ triển lãm của khối thương hiệu ôtô nhập khẩu.

Ví dụ, nếu triển lãm ôtô nhập khẩu (VIMS) diễn ra tại Hà Nội thì BMW World sẽ diễn ra tại Tp.HCM nhằm giúp người tiêu dùng ở cả thị trường các tỉnh, thành phố phía Bắc và phía Nam đều có dịp tham dự.

Theo kế hoạch, sau khi BMW World kết thúc, cũng tại Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra 2 kỳ triển lãm riêng khác của 2 thương hiệu ôtô đồng hương nước Đức là Audi Progressive và Mercedes-Benz Facination. Dự kiến, cả 2 kỳ triển lãm này sẽ cùng diễn ra vào giữa tháng 6/2016.

Tin mới

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Xe điện bùng nổ nhưng nguyên liệu chế tạo sẽ đến từ đâu?

Với sự thành công vang dội của Tesla và sự ra mắt nhanh chóng của các mẫu xe điện cạnh tranh từ các nhà sản xuất ô tô lớn trên toàn cầu, việc chuyển từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng các loại năng lượng sạch hơn là điều chắc chắn. Công nghệ ô tô đã sẵn sàng, cũng như công nghệ cần thiết để sạc điện an toàn cho phương tiện ở nhà và trên đường. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo xe điện, đặc biệt là pin EV là vấn đề còn nhiều dấu hỏi.
EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

EU và Đức đạt thỏa thuận khí thải cho xe hơi năm 2035

Sau căng thẳng leo thang những ngày qua, cuối cùng Đức đã đạt được được thỏa thuận với Liên minh châu Âu về một quy định mang tính bước ngoặt yêu cầu ô tô mới phải trung hòa carbon vào năm 2035, giải quyết tranh chấp có nguy cơ làm suy yếu kế hoạch chi tiết đầy tham vọng của khối này nhằm giảm lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu.
EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

EU và Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về luật cấm xe động cơ đốt trong

Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo EU đã kết thúc vào thứ 6 (24/3) cuối tuần qua nhưng kết quả không như mong đợi bởi những bế tắc chưa tìm được cách giải quyết. Tranh cãi về kế hoạch cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới của EU vào năm 2035 phụ thuộc vào việc liệu Ủy ban châu Âu và Đức có thể đồng ý về một thoả thuận có thể làm hài lòng cả hai bên hay không.
Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Các nhà sản xuất ô tô nước ngoài “đau đầu” trong cuộc chiến xe điện tại Trung Quốc

Sự cạnh tranh về giá trong ngành công nghiệp ô tô ở Trung Quốc đã biến thành một cuộc chiến căng thẳng giữa các hãng xe. Điều đó tạo thêm một thách thức nữa cho các nhà sản xuất ô tô nước ngoài vốn đã tụt hậu so với các đối thủ trong nước trong cuộc đua xe điện tại quốc gia tỷ dân này.