BMW giới thiệu phiên bản X1 Art tại Việt Nam

Trí Dũng
Euro Auto vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản BMW X1 Art được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí
BMW X1 Art được bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 6/7 đến 31/8/2012.
BMW X1 Art được bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 6/7 đến 31/8/2012.
Nhà phân phối Euro Auto vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản BMW X1 Art được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang Nguyễn Công Trí.

Phiên bản này được ra đời từ chương trình BMW Art Car, một trong những hoạt động văn hóa nổi tiếng của hãng xe Đức. BMW X1 Art Edition có 2 phiên bản Stylish và Dynamic.

BMW X1 Art được bán ra thị trường trong khoảng thời gian từ 6/7 đến 31/8/2012. Mức giá bán lẻ cho bản sDrive 18i là 1,498 tỷ đồng còn bản xDrive 28i là 1,658 tỷ đồng.

Euro Auto cho biết, khách hàng mua BMW X1 Art sẽ được cộng thêm một số trang bị chính hãng từ BMW và Apple như gói trang trí ngoại thất theo thiết kế của Nguyễn Công Trí, iPhone 4S 16GB, iPad 2 16G 3G, bộ kết nối iPhone 4S, bộ bàn xếp và túi đựng vật dụng lắp đặt dành riêng cho hành khách phía sau.

Tin mới

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe hybrid "âm thầm” chinh phục khách hàng Việt

Xe “thuần” điện có thể là chân lý của tiến trình điện khí hóa, nhưng sẽ phải mất nhiều năm nữa để dòng xe này thực sự phổ biến tại Việt Nam. Trong khi đó, xe Hybrid lại đang từng bước vững chắc tiếp cận và chinh phục người dùng bằng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải ngay lập tức của mình.
Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Bán hàng trực tuyến: Xu hướng mới của các hãng xe tại Việt Nam

Sự trỗi dậy của thị trường ô tô trực tuyến không chỉ thay đổi cách chúng ta mua và bán ô tô, nó đang định nghĩa lại cơ cấu của một ngành công nghiệp lâu đời. Từ sự tiện lợi của việc mua sắm tại nhà cho đến sự ra đời của dịch vụ đăng ký ô tô, thế giới kỹ thuật số đang thúc đẩy một cuộc cách mạng trên các con đường kinh doanh trong ngành ô tô.
Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Châu Âu sẽ tiêu thụ ít hơn gần 9 triệu xe điện vào năm 2030

Theo ngân hàng đầu tư UBS, người châu Âu sẽ mua ít hơn gần 9 triệu xe điện trong khoảng thời gian từ 2024 đến 2030 so với dự kiến, do giá cao, phạm vi hoạt động không đủ và việc sạc pin cồng kềnh đã cản trở người mua tiềm năng.