BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á

Đức Thọ
Mẫu xe thể thao BMW M3 GTS 2011 vừa có màn ra mắt lần đầu tiên tại thị trường châu Á
BMW M3 GTS 2011 trong lễ giới thiệu tại BMW World, Singapore - Ảnh: Đức Thọ.
BMW M3 GTS 2011 trong lễ giới thiệu tại BMW World, Singapore - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe thể thao BMW M3 GTS 2011 vừa có màn ra mắt lần đầu tiên tại thị trường châu Á.

Xuất hiện tại triển lãm BMW World vừa kết thúc vào ngày 14/11 tại Singapore, M3 GTS 2011 đã lập tức tạo được những ấn tượng đáng kể trước giới mộ điệu dòng xe độ M của BMW.

Được làm chủ yếu bằng tay bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề nhất BMW M GmbH,  M3 GTS 2011 được xem như một gói sản phẩm hài hòa, hoàn hảo. Điểm đáng chú ý là BMW M3 GTS 2011 chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng của từng khách hàng cá nhân.

Sở hữu động cơ V8 dung tích 4.4 lít, M3 GTS 2011 có thể đạt công suất lên tới 450 mã lực, cao hơn 30 mã lực so với các bản M3 khác. Vì lẽ đó, sự xuất hiện của BMW M3 GTS 2011 cũng đã phần nào khiến đối thủ Porsche 911 GT3 “chột dạ”.

Tương tự dòng xe đua GT, M3 GTS 2011 cũng sở hữu một bộ khung titan giúp nâng cao độ cứng vững của xe ở phía sau.

Để kiểm soát được cỗ máy với công suất 450 mã lực như M3 GTS, BMW đã trang bị cho chiếc xe hệ thống phanh với 6 pitton hãm ở bánh trước và 4 pitton hãm ở phía sau. Hệ thống treo cũng rất ấn tượng với những chiếc lò xo màu vàng và logo M ngay trên những chiếc lò xo này.

BMW M3 GTS 2011 hiện vẫn chưa chính thức được tung ra thị trường châu Á. Mức giá bán lẻ của mẫu xe này tại Đức vào khoảng 115.000 Euro, tương đương 170.000 USD.

Một số hình ảnh nội thất của BMW M3 GTS 2011:

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 1

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 2

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 3

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 4

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 5

Tin mới

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

#Auto Hashtag: Những nhầm tưởng tai hại về xe Hybrid của người tiêu dùng

Cuộc cách mạng “xanh” hóa trong lĩnh vực giao thông vận tải dường như đang chia thành hai nhánh phát triển có tính khả thi nhất hiện nay, một là xe thuần điện, hai là xe Hybrid. Trong giai đoạn đầu, đa số các hãng ô tô đều tâm niệm rằng xe thuần điện mới là “chân ái” và họ bước vào một cuộc chạy đua đầy cam go, khốc liệt. Nhiều người từng cho rằng, xe Hybrid chỉ là giải pháp chuyển giao và sẽ sớm bị quên lãng. Thế nhưng, hai năm trở lại đây, một số hãng ô tô lại bắt đầu “bẻ lái” sang tập trung phát triển xe Hybrid, khiến cuộc so kè giữa hai dòng xe này đang ngày càng trở nên cân bằng.
Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Chiến thuật chia rẽ EU của Trung Quốc

Mặc dù sử dụng nhiều phương án hoạt động vận động hành lang nhằm chia rẽ các nước trong khối EU để chặn thuế quan EV mới nhưng EU vẫn áp mức thuế rất cao. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng đã sẵn sàng tìm phương án để làm suy yếu EU.
Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Những lưu ý cần biết khi sử dụng tài khoản giao thông

Tài khoản giao thông là tài khoản mở cho chủ phương tiện giao thông đường bộ và kết nối với phương tiện thanh toán hợp pháp để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt theo quy định của pháp luật về ngân hàng.