BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á

Đức Thọ
Mẫu xe thể thao BMW M3 GTS 2011 vừa có màn ra mắt lần đầu tiên tại thị trường châu Á
BMW M3 GTS 2011 trong lễ giới thiệu tại BMW World, Singapore - Ảnh: Đức Thọ.
BMW M3 GTS 2011 trong lễ giới thiệu tại BMW World, Singapore - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe thể thao BMW M3 GTS 2011 vừa có màn ra mắt lần đầu tiên tại thị trường châu Á.

Xuất hiện tại triển lãm BMW World vừa kết thúc vào ngày 14/11 tại Singapore, M3 GTS 2011 đã lập tức tạo được những ấn tượng đáng kể trước giới mộ điệu dòng xe độ M của BMW.

Được làm chủ yếu bằng tay bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề nhất BMW M GmbH,  M3 GTS 2011 được xem như một gói sản phẩm hài hòa, hoàn hảo. Điểm đáng chú ý là BMW M3 GTS 2011 chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng của từng khách hàng cá nhân.

Sở hữu động cơ V8 dung tích 4.4 lít, M3 GTS 2011 có thể đạt công suất lên tới 450 mã lực, cao hơn 30 mã lực so với các bản M3 khác. Vì lẽ đó, sự xuất hiện của BMW M3 GTS 2011 cũng đã phần nào khiến đối thủ Porsche 911 GT3 “chột dạ”.

Tương tự dòng xe đua GT, M3 GTS 2011 cũng sở hữu một bộ khung titan giúp nâng cao độ cứng vững của xe ở phía sau.

Để kiểm soát được cỗ máy với công suất 450 mã lực như M3 GTS, BMW đã trang bị cho chiếc xe hệ thống phanh với 6 pitton hãm ở bánh trước và 4 pitton hãm ở phía sau. Hệ thống treo cũng rất ấn tượng với những chiếc lò xo màu vàng và logo M ngay trên những chiếc lò xo này.

BMW M3 GTS 2011 hiện vẫn chưa chính thức được tung ra thị trường châu Á. Mức giá bán lẻ của mẫu xe này tại Đức vào khoảng 115.000 Euro, tương đương 170.000 USD.

Một số hình ảnh nội thất của BMW M3 GTS 2011:

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 1

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 2

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 3

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 4

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 5

Tin mới

Chuỗi cung ứng thị trường ô tô lớn nhất thế giới lung lay

Chuỗi cung ứng thị trường ô tô lớn nhất thế giới lung lay

Trong cơn khủng hoảng, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã cam kết thanh toán cho các nhà cung cấp trong vòng 60 ngày. Đây là một sự thay đổi hướng tới các chuẩn mực của ngành ô tô toàn cầu, nhưng nhiều nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng vẫn còn nghi ngờ về khả năng thực hiện.
Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Mỹ nới lỏng các quy định về xe tự lái

Chính quyền của Tổng thống Trump đang đơn giản hóa quy trình miễn trừ cho các nhà sản xuất ô tô triển khai xe tự lái không cần người lái, điều này có thể có lợi cho Tesla và các đối thủ cạnh tranh của hãng.