BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á

Đức Thọ
Mẫu xe thể thao BMW M3 GTS 2011 vừa có màn ra mắt lần đầu tiên tại thị trường châu Á
BMW M3 GTS 2011 trong lễ giới thiệu tại BMW World, Singapore - Ảnh: Đức Thọ.
BMW M3 GTS 2011 trong lễ giới thiệu tại BMW World, Singapore - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe thể thao BMW M3 GTS 2011 vừa có màn ra mắt lần đầu tiên tại thị trường châu Á.

Xuất hiện tại triển lãm BMW World vừa kết thúc vào ngày 14/11 tại Singapore, M3 GTS 2011 đã lập tức tạo được những ấn tượng đáng kể trước giới mộ điệu dòng xe độ M của BMW.

Được làm chủ yếu bằng tay bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề nhất BMW M GmbH,  M3 GTS 2011 được xem như một gói sản phẩm hài hòa, hoàn hảo. Điểm đáng chú ý là BMW M3 GTS 2011 chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng của từng khách hàng cá nhân.

Sở hữu động cơ V8 dung tích 4.4 lít, M3 GTS 2011 có thể đạt công suất lên tới 450 mã lực, cao hơn 30 mã lực so với các bản M3 khác. Vì lẽ đó, sự xuất hiện của BMW M3 GTS 2011 cũng đã phần nào khiến đối thủ Porsche 911 GT3 “chột dạ”.

Tương tự dòng xe đua GT, M3 GTS 2011 cũng sở hữu một bộ khung titan giúp nâng cao độ cứng vững của xe ở phía sau.

Để kiểm soát được cỗ máy với công suất 450 mã lực như M3 GTS, BMW đã trang bị cho chiếc xe hệ thống phanh với 6 pitton hãm ở bánh trước và 4 pitton hãm ở phía sau. Hệ thống treo cũng rất ấn tượng với những chiếc lò xo màu vàng và logo M ngay trên những chiếc lò xo này.

BMW M3 GTS 2011 hiện vẫn chưa chính thức được tung ra thị trường châu Á. Mức giá bán lẻ của mẫu xe này tại Đức vào khoảng 115.000 Euro, tương đương 170.000 USD.

Một số hình ảnh nội thất của BMW M3 GTS 2011:

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 1

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 2

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 3

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 4

BMW M3 GTS 2011 lần đầu xuất hiện tại châu Á - Ảnh 5

Tin mới

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Ngành ô tô đang khai thác sức mạnh của AI như thế nào?

Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới kinh doanh theo những cách sâu sắc và ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ. Các công ty đang áp dụng AI để đạt được lợi thế cạnh tranh, cho dù là về hiệu quả hoạt động, xử lý lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định, tiếp thị, cải thiện dịch vụ khách hàng, đổi mới sản phẩm và dịch vụ và kiểm soát chất lượng.
Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Quy định mới đối với vấn đề khí thải xe ô tô từ ngày 16/12/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ban hành Thông tư 06/2025 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia khí thải xe ô tô tham gia giao thông đường bộ. Nội dung quy chuẩn này quy định giá trị giới hạn các thông số khí thải đối với xe ô tô tham gia giao thông đường bộ, bao gồm Cacbon Monoxit (CO), Hydrocacbon (HC) trong khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy cưỡng bức và độ khói của khí thải xe ô tô lắp động cơ cháy do nén.
Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Vì sao Apple thất bại còn Xiaomi lại thành công với sản xuất ô tô?

Lei Jun, người sáng lập và chủ tịch của Xiaomi Corp., công ty công nghệ duy nhất đến thời điểm hiện tại đã thành công trong việc đa dạng hóa sang sản xuất ô tô. Tuy nhiên, con đường tương tự đã từ chối Apple, gã khổng lồ ngành công nghệ của thế giới.
Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Thị trường “Detroit châu Á” vật lộn trước sự khủng hoảng của xe điện Trung Quốc

Cuộc cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực xe điện của Trung Quốc đang lan sang thị trường lớn nhất của nước này tại châu Á là Thái Lan. Khi phải vật lộn để cạnh tranh với BYD, các kế hoạch sản xuất đầy tham vọng nội địa gặp rủi ro, các công ty nhỏ hơn tìm sang Thái Lan như giải pháp để tồn tại nhưng để lại hệ luỵ không nhỏ cho thị trường này.