BMW Việt Nam có Tổng giám đốc mới

An Nhi
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Ô tô Âu châu Euro Auto, đã có Tổng giám đốc mới
Từ trái sang: Ông Huỳnh Dư An, ông Horst Geicke và tân Tổng giám đốc Euro Auto Horst Herdtle.
Từ trái sang: Ông Huỳnh Dư An, ông Horst Geicke và tân Tổng giám đốc Euro Auto Horst Herdtle.
Hôm nay (20/8), nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Ô tô Âu châu Euro Auto, đã có Tổng giám đốc mới.

Người nắm giữ trọng trách này là ông Horst J. Herdtle. Ông Horst J. Herdtle là vị doanh nhân quốc tịch Đức đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô, chuyên về lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Ông Horst J. Herdtle được bổ nhiệm chức Tổng giám đốc Euro Auto thay cho ông Huỳnh Dư An. Quyết định bổ nhiệm ông Horst J. Herdtle được Chủ tịch Hội đồng quản trị Horst Geicke ký và được thông qua bởi Hội đồng quản trị Euro Auto ngày 17/8/2009.

Trước ông Horst J. Herdtle, ông Huỳnh Dư An đã có khoảng thời gian gần 3 năm đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc và đã gặt hái được rất nhiều thành công. Trong đó đáng chú ý là việc xây dựng, phát triển Euro Auto thành nhà nhập khẩu và phân phối xe hơi cao cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc biệt, ông An cũng đã góp phần đặc biệt quan trọng đưa thương hiệu BMW trở lại Việt Nam với những thành công lớn mà trước đây thương hiệu xe hơi này chưa có được.

Tin mới

Tesla đứng trước vụ kiện phải bồi thường 243 triệu USD liên quan đến hệ thống lái tự động

Tesla đứng trước vụ kiện phải bồi thường 243 triệu USD liên quan đến hệ thống lái tự động

Tesla đã bị kết luận phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn xe hơi chết người liên quan đến hệ thống lái tự động của mình và bị yêu cầu bồi thường hơn 200 triệu USD cho các nạn nhân. Vụ việc diễn ra trong bối cảnh Elon Musk đang nỗ lực giành được sự chấp thuận của cơ quan quản lý cho phần mềm tự lái của mình.
Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Tình huống trớ trêu của Ford trước cuộc chiến thuế quan tại Mỹ

Ford sản xuất hầu hết xe tại Mỹ nhưng lại phụ thuộc rất nhiều vào linh kiện nhập khẩu. Vấn đề đáng nói là nhà sản xuất ô tô phụ thuộc nhiều nhất vào hoạt động sản xuất tại Mỹ lại nằm trong số những công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi thuế quan.
Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các ông lớn ô tô Mỹ lo ngại các đối thủ cạnh tranh nước ngoài trước thuế quan mới

Các nhà sản xuất ô tô Detroit Three và Nghiệp đoàn công nhân ngành ô tô Mỹ (UAW) đã bày tỏ lo ngại về các thỏa thuận thuế quan mới của Mỹ với Nhật Bản và Liên minh Châu Âu, có mức thuế thấp hơn so với Canada và Mexico. Dữ liệu liên bang cho thấy mức thuế phải trả cho tổng lượng ô tô nhập khẩu từ các nước láng giềng của Mỹ thấp hơn mức 15% mà Tổng thống Donald Trump đã đàm phán với Nhật Bản và EU.