BMW Z4 ra mắt bằng lối marketing kiểu mới
BMW áp dụng phong cách quảng cáo khá đặc biệt cho mẫu Z4 phiên bản mới
Nhằm tạo sự hồi sinh mạnh mẽ cho một trong những chiếc roadster nổi tiếng nhất của BMW, hãng xe hạng sang đến từ nước Đức đã áp dụng phong cách quảng cáo khá đặc biệt cho mẫu Z4 phiên bản mới.
Mang tên “The Story of Joy”, chiến dịch quảng cáo cho chiếc BMW Z4 phiên bản mới đều xoay quanh chữ “Joy” (niềm vui) và truyền tải thông điệp “Expression of Joy” (sự diễn đạt của niềm vui, xoay quanh hai nhân tố chính là công nghệ Efficient Dynamics (giảm thiểu lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ) và thiết kế ấn tượng của tất cả các dòng xe BMW.
Đại diện BMW nói, qua chiến dịch marketing kiểu mới này, hãng muốn thể hiện quan điểm rằng BMW không chỉ là nhà sản xuất xe hơi mà còn là người khởi tạo niềm vui, thông qua những đặc tính ưu việt trong công nghệ, thiết kế và động cơ.
Với ý tưởng khá độc đáo này, BMW đã được nhận giải thưởng “Chiến dịch quảng cáo tốt nhất trong năm” do độc giả của tạp chí “AutoZeitung” tham gia bình chọn. Đến thời điểm này, “The Story of Joy” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực với 80.000 bài viết trên blog, 60.000 lượt xem video clip... trên toàn thế giới.
Mang tên “The Story of Joy”, chiến dịch quảng cáo cho chiếc BMW Z4 phiên bản mới đều xoay quanh chữ “Joy” (niềm vui) và truyền tải thông điệp “Expression of Joy” (sự diễn đạt của niềm vui, xoay quanh hai nhân tố chính là công nghệ Efficient Dynamics (giảm thiểu lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ) và thiết kế ấn tượng của tất cả các dòng xe BMW.
Đại diện BMW nói, qua chiến dịch marketing kiểu mới này, hãng muốn thể hiện quan điểm rằng BMW không chỉ là nhà sản xuất xe hơi mà còn là người khởi tạo niềm vui, thông qua những đặc tính ưu việt trong công nghệ, thiết kế và động cơ.
Với ý tưởng khá độc đáo này, BMW đã được nhận giải thưởng “Chiến dịch quảng cáo tốt nhất trong năm” do độc giả của tạp chí “AutoZeitung” tham gia bình chọn. Đến thời điểm này, “The Story of Joy” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực với 80.000 bài viết trên blog, 60.000 lượt xem video clip... trên toàn thế giới.